Tất cả các ý kiến của bạn đọc về Quy tắc đạo đức nghề nghiệp

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.







Duong Nguyen nơi gửi Ha Noi :

Theo tôi thì Đài Á Châu tự do nên sửa lại câu này cho phù hợp với ngôn từ hiện đang được dùng tại Việt Nam.
Trích dẫn và sửa chữa:
"Riêng về RFA Việt ngữ thì dĩ nhiên là chúng tôi phục vụ tất cả quý vị thính giả. Tuy nhiên, ưu tiên nhất phải là với thành phần không được tiếp cận thông tin, hay là có tiếp cận nhưng không đầy đủ."

25/02/2017 13:18

    Reply to this comment

Vi nơi gửi Sàigòn :

Có bạn nói là RFA nói cái xấu của một nơi, và nói cái tốt của nơi khác. Mình không đồng ý vì 3 lý do:
1. Tất cả các bài RFA đều nói trung thực, không thiên vị, xấu hay tốt do chính sự kiện chứ không phải do đài.
2. Nếu bạn nói là RFA nói toàn cái xấu ở nơi nào đó, thì chính bạn hãy gửi cho họ cái tốt để họ đọc (phải có chứng cứ).
3. Có những nơi chỉ có toàn cái xấu, chẳng lẽ bịa ra cái tốt để đọc? Có những nơi có toàn điều tốt, chẳng lẽ bịa ra cái xấu để chê?
Có những người ghi mình ở Tây, Mỹ, mà giọng thì giống ở miền biên giới rất quen...

07/02/2015 19:22

    Reply to this comment

Chuột Cống nơi gửi usa :

RFA là 1 hệ thống thông tin rất dặc biệt ,cái xấu của cộng sản thì RFA oanh tạc ngày đêm 24/7 .Còn cái tốt của Vatican thì RFA nầy cũng ra sức nâng bi 24/7 .
Mấy bạn trong RFA làm tin tức kiểu Mỹ hay kiểu 1 chiều .Nếu mấy bạn làm tin tức ở RFA mà đã trưởng thành từ trong nước csvn thì tôi không nói ,còn mấy bạn ở Mỹ mà làm tin tức như vậy thì chưa xứng đáng làm nghiệp vụ tin tức .
Mấy bạn làm nghiệp vụ tin tức cho RFA cảm thấy thích nâng bi cho Vatican hay Roman Catholic ,có thể xin thuyên chuyển qua nhửng hảng tin tức như Science Christian ,Catholic News Herald ,Vatican Radio ...

05/01/2015 23:25

    Reply to this comment

hoàng nơi gửi U.S. :

Đài rfa muốn làm tốt hơn được nhiều niềm tin từ thính giả...thì đừng bao giờ lạm dụng ngôn-ngữ việt cộng.

08/10/2014 12:15

    Reply to this comment

ldthien nơi gửi VN :

Bạn đặt tên là đài Châu Á tự do sao chỉ gói gọn 1 số nước, Tại sao các bạn không bình luận về chính quốc Mỹ các chính sách, chiến tranh nhỉ ? Chũ Tự do của Mỹ thì các bạn có quyền nói theo hiến pháp Mỹ. Mà các bạn đăng những tin mà chưa chắc nguồn cung chính xác thì độc giả tin ai ?

28/08/2014 12:12

    Reply to this comment

Tim Phan nơi gửi San José :

Người viết có thể viết điều họ muốn. Tuy nhiên người đăng bài phải biết mình đăng cái gì vì nội dung bài vở được đăng nói lên tư cách đạo đức nghề nghiệp của mình. RFA nên thận trọng hơn khi đăng bài. Rất may RFA đã sửa chữa sai lầm nhưng thật lòng mà nói tôi vô cùng thất vọng về ban biên tập của RFA khi đọc bài blog "Ai sẽ cứu chúng ta" trong đó có đoạn chửi Khổng Tử với lời lẻ khiếm nhã.
Chúng ta không đồng tình với nhà cầm quyền Trung Quốc, điều đó không có nghĩa là chúng ta chửi cả "tông chi họ hàng". Một hành động không xứng đáng với những người làm việc có liên quan đến vấn đề văn hóa.

09/07/2014 19:32

    Reply to this comment

Thiên lôi nơi gửi Nhatrang :

Phát thanh viên nên ăn mặt cho đẹp dễ coi!

26/06/2014 11:44

    Reply to this comment

hoàng nơi gửi U.S. :

Sống và làm việc trong một xã-hội tự-do,nhất là ở Mỹ,không một ai có thể bảo họ phải làm thế nầy thế nọ thì mới đúng,ăn-mặc cũng thế.
Nếu ai đó bảo bạn như thế,bạn có làm theo không?Nếu thế,bạn là người không được tự chủ lấy thân mình,bạn chỉ là kẻ nô lệ.Cho nên,trong xã-hội Mỹ không có vấn đề bè phái vây cánh để hãm hại người vô-tội.

08/10/2014 12:24

Thiên lôi nơi gửi Nhatrang :

Phát thanh viên nên ăn mặt cho đẹp dễ coi!

26/06/2014 11:43

    Reply to this comment

guomnguyen :

Láo Xạo là cộng sản Việt Nam? Hay đấy, không có cộng sản, có lẽ nạn đói năm 1945 vẫn kéo dài đến tận bây giờ. Mà nạn đói đó các bạn có biết do đâu mà người dân Việt Nam phải hứng chịu không? Do Hoa Kỳ các người gây ra đó.Mỗi Quốc gia đều có quyền lực riêng của mình, tôi không muốn các bạn nhũng tay vào chuyện của nước khác. Thông tin của các bạn không chính thống, độ tin cậy không cao. Tôi tin ở chính phủ Việt Nam, dù sao chính họ đã cho chúng tôi cơm ăn, áo mặc. Không bị đánh đập hành hạ như những quá khứ có sự có mặt của Pháp, Mỹ. Cảm ơn Đảng cộng sản rất nhiều.

01/10/2013 23:47

    Reply to this comment

Mai HuongLan nơi gửi YenBai Vietnam :

Tôi không biết các bạn nghĩ gì, nhưng nhắc đến Mỹ tôi lại ám ảnh bời chiến tranh họ đã gây ra không chỉ ở Việt Nam trong quá khứ mà hiện tại trên nhiều quốc gia khác. Tôi ghê sợ và không tin tưởng bất cứ lời nói nào của Hoa Kỳ.Bản thân Hoa kỳ còn không bảo vệ được chính công dân nước họ, chém giết, tàn sát đẫm mãu xảy ra ... ở đâu nhiều nhất?

01/10/2013 23:36

    Reply to this comment

Lâm Nguyễn :

RFA nghĩ thế nào khi không post ý kiến. Của chính phủ Mỹ dĩ nhiên phải theo chính sách: dưa tuyên truyền vào nước thứ 3 . Nhưng RFA dã không những di quá lố mà còn di xa hơn. Chắc do dầu óc của mấy "mít" nằm vùng. Dang dói mấy Ô lawmakers nhìn vào -loneoldsoldier-

27/07/2013 11:38

    Reply to this comment

Lâm Nguyễn :

Tôi không ngờ RFA là một cơ quan truyền thong của Chình phủ Mỹ mà lại loan tin một cách cố tình len lỏi vào nội bộ nước khác như thế

-loneoldsoldier-

26/07/2013 23:28

    Reply to this comment

TONGODAN nơi gửi 21mMedow-woo.dr Rome :

Neu lao xao da gui tu My quoc ma noi dai RFA noi sai su that, thi lao xao chinh that la mot ke nam vung cua cs VN roi

13/07/2013 09:15

    Reply to this comment

phó thường dân nơi gửi quê hương cỏ úa :

"3 người nói một chuyện giống nhau thì có thể đó là sự thật". Ở Việt Nam có 700 báo và đài luôn luôn loan tin giống nhau. Đó quả là quá thật đi chứ, phải không các bạn.

15/06/2013 13:11

    Reply to this comment

TRANVANVU nơi gửi Nhatrang,Vietnam :

Đúng là RFA tuyệt vời,tôi yêu RFA Vì RFA là người bạn tinh thần vô gía của tôi!

14/05/2013 17:14

    Reply to this comment

Láo Xạo nơi gửi Hoa Kỳ :

"đầy đủ và trung thực" ? Láo xạo thì có ! RFA là 1 tờ báo tồi tệ, chỉ chuyên xuyên tạc Việt Nam mà thôi. " Đạo đức nghề nghiệp" gì mà chuyên thổi phồng, thêm bớt ?...Vì không phải là tiếng nói chính thức của chính phủ Hoa Kỳ nên mới có những tin tức nhảm nhí, thêu dệt, thu lượm vụn vặt rồi chắp vá....Nhìn lại đi, đừng tự huyễn hoặc mình nữa, người Việt Nam chính thống không ai ưa và cũng không ai tin những bài báo bịa đặt, xuyên tạc đâu, RFA ạ !

20/04/2013 12:08

    Reply to this comment

Hoang nơi gửi Úa :

Di Hieu tinh thi o cho,vay cho thang Trung quoc chiem nước La xong, vay La Nguyen tan dung ,trường tang sang ,va Nguyen phu trong ,vay La ke ban nước Vietnam cho thang Trung quoc roi, vay ai mưon ở voi thang Trung quoc thi ở
Con o thi vược bien tập 2 vay OK

09/12/2012 20:24

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

toi that su rat vui vi da tim ra duoc trang web nay.xin ung ho qui dai het minh

10/10/2011 16:58

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Mình đồng tình với bạn "lasatha" đó, "cac ban noi vay thi thang nao no nuoi cac ban". Nhưng dù sao mình cũng thích RFA hơn, ở đây những ý kiến của mọi người đều được đăng tải, không bị cắt xén ... dù những ý kiến đó mang hàm ý, nói thằng là chữi RFA. Đó là quyền tự do ngôn luận, tự do nêu ý kiến, cảm nghĩ của mọi người. Chúc các anh, chị trong đài làm tốt công việc!

15/07/2011 10:14

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

cac ban noi vay thi thang nao no nuoi cac ban

14/05/2011 23:22

    Reply to this comment

Trở lại bài viết

Xem toàn trang