Úc đang điều tra những mảnh vỡ tình nghi của máy bay MH370

RFA
2016.07.18
000_Hkg9723190.jpg Công việc dò tìm đáy đại dương để tìm kiếm chiếc máy bay MH370. Ảnh chụp ngày 16 tháng 4 năm 2014.
AFP PHOTO

Mảnh vỡ nghi của máy bay MH370 được tìm thấy hôm 23 tháng 6 ở đảo Pemba, thuộc Tanzania, Đông Phi đang được phân tích bởi các chuyên viên Úc.

Thông báo chung của hai chính phủ Australia và Malaysia cho biết "mảnh lớn mảnh vỡ máy bay" đã được chuyển đến đến trụ sở Cục An toàn Giao thông Vận tải Australia ở thủ đô Canberra để phân tích như một phần của quá trình tìm kiếm chiếc máy bay mất tích MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines hồi tháng 3 năm 2014.

Cho đến nay, Cục An toàn Giao thông Vận tải Australia đã kiểm tra 4 mảnh vỡ và kết quả cho thấy gần như chắc chắn thuộc về chiếc máy bay MH370 được cho là đã bị rơi ở Ấn Độ Dương, khu vực phía Tây Nam của Úc.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.