Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.

Nhận xét

Anonymous
04/08/2012 06:07

bắt buộc, bác đảng phải chọn trung cộng để tồn tại , vì trong lòng dân tộn không có đảng

Anonymous
10/08/2012 05:00

la Dai A Chau Tu do,sao chi dang y kien mot chieu the cac Ong dieu hanh,nen Bo di.

Anonymous
03/10/2011 19:32

Đảng hay gọi những thế lực thù địch đánh phá Đảng. là những ai? Nên hiểu là những thành phần nào đó hoặc Tổ chức nào đó ( Không ám chỉ đất nước nào trên thế giớ và i ở trong hoặc ngoài nước). Thế lực đó có nguy cơ đe doạ đến tình hình chính trị an ninh của Đảng. gọi những thế lực thù địch.

Anonymous
04/08/2012 21:51

de nghi phong vien mac lam dai rfa.viet bai cang nhieu vi thoi su hom nay rat nong bong,khan gia viet nam rat thich doc va nghe bai cua mac lam,chuc mac lam suc khoe doi dao de lam tot cong viec .

Anonymous
29/11/2012 09:49

cac ban noi tieng viet nhung khong phai la nguoi viet

Anonymous
04/10/2011 02:49

ĐCSVN là con đẻ của ĐCSTQ, được cộng sản trung quốc nuôi dưởng và giáo dục(Học ở trung quốc từ giáo lí chính trị Mac-Le-mao đến quân sự hàng phố). Rồi trang bị khí giới cho CSVN tiến hành cuộc chiến tranh vượt trường sơn xâm chiếm miền nam dưới sự cố vấn của chuyên gia quân sự trung quốc.ĐCSVN thống nhất được Việt nam là nhờ công rất lớn của trung quốc. Để trả công ơn này cho cộng sản trung quốc, cộng sản việt nam phải cắt đất nhường biển cho CSTQ và dân trung quốc tự do qua việt nam làm việc không cần tạm trú tạm vắng.ĐCSVN luôn ôm chân ĐCSTQ để tồn tại và duy trì quyền lực thống trị nhân dân VN.Nhìn bạn của anh, tôi biết anh là ai rồi.Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã. ĐCSTQ sao thì ĐCSVN y hệt như vậy.

Anonymous
05/10/2011 08:04

Dang chon TQ, dai gi chon dan,de co dac an, dac quyen, song an tren, ngoi truoc suot cuoc doi,...,!, phai khong dang doc tai thoi nat CS ?

Anonymous
04/08/2012 00:56

toi la dang vien nhung cung chi nhu dan thuong,cung bi chen ep du thu.che do nay chi co loi cho quan chuc va con chau ho thoi.neu co danh nhau voi trung quoc thi con em dan den se tro thanh bia do dan.

Anonymous
03/10/2011 14:00

Di nhien la dang CS VN phai chon tui Tau cong roi cho dung tinh huu nghi anh em chu. Doi voi dang CS VN chang tha bi mat nuoc con hon la bi mat dang.

Anonymous
03/10/2011 14:51

Đảng CSVN là con đẻ của đảng CS Trung Quốc, được đảng CS Trung Quốc thai nghén, thành hình, và nuôi dưỡng, dạy dỗ, võ trang và bảo vệ. Đảng không hề độc lập, nhưng tùy thuộc sự chỉ đạo, theo mệnh lệnh và ngầm đóng kịch đánh lừa nhân dân VN. Nếu không vâng lời đảng sẽ bị dạy thêm một bài học nữa.

Anonymous
25/11/2012 17:48

Ai cũng nói dân chủ, nhưng dân chủ là gì, và nên ở mức độ nào. Theo tôi thù địch lớn ở đây là ngoại bang đang muốn xâm chiếm, nhưng bên cạnh có cả những phe phái hải ngoại đang phá rối Việt Nam. Họ muốn đất nước tự do như VNCH ngày xưa, với bao nhiêu là phe phái đão chính liên miên. Ai nói xấu CS thì OK. Nói tốt thì tẩy chay, vì họ gọi đó là tự do ngôn luận, tuy nhiên họ phãn đối CS bắt những người đang lợi dụng lòng yêu nước của người VN để xen vào chống phá nhà nước, cụ thể là Đãng Việt Tân. Ngày xưa VNCH với cái dân chủ mà cấu xé lẫn nhau đã giúp CSBV thống nhất đất nước dễ dàng. Ngày nay, họ đang phá rối đễ nhà nước VN nhức đầu, không thể tập trung chống Trung Quốc. Ví dụ đất nước rơi vào tay Trung Quốc, liệu Đãng Việt Tân hay những người chống Cộng có bị dân tộc VN hỏi tội không nhỉ!

Anonymous
03/10/2011 18:48

toan noi chuyen chinh tri motj chieu
noi thang ra neu DCS VN ma chi theo TQ thi da bi lat do tu lau roi.Toan bon noi chuyen phien dien 1 chieu

Anonymous
02/08/2012 20:53

Theo tôi nghỉ Đảng CSVN hiện tại củng không khác gì chế độ DIỆT CHỦNG KHƠMEĐỎ,PÔNPỐT ENSERY.Đối với dân tộc CAMBODIA năm 1957.Họ sẻ thanh trừng,diết hại đồng bào dân tộc VN ta." Nhửng ai chống lại TQ ".Lại một lần nửa thảm cảnh năm 1945 quây trở lại cho dân tộc ta.NAM BẮC TRUNG tương tàn.
HU..HU...Không còn chổ dung thân nửa rồi....."đả thấy mà tránh không khỏi".

Anonymous
10/04/2012 23:29

Dan doi voi bon lanh dao VGCS thi dan la cai "THA" gi?Chi co Ong to su Trung Cong thoi.Neu khong co To su nay thi lam sao ngoi tren dau tren co dan chung VN duoc them vao lay tien dau de cho con "du hoc",cho menh phu phu nhan nay xe nay mai xe khac...tien o ngan hang ty nay ty no (USD).Boi the cac ngai o Bac Bo Phu tat nhien phai chon TC la cai chac.Xin khoi thec mec chon ai cho nhoc long.

Anonymous
10/08/2012 04:15

Nói chung là dcsvn đang nghiêng về phía trung quốc,họ bán biển bán đảo cho trung quốc để họ được ăng sung mặt xướng,họ kuê dân bám biển mà chẳng có biện pháp gì để bảo vệ dân cả,cứ vài tháng là có tàu bị tàu lạ đâm chìm hoặt bị bắt zây hoài là dân chết đói hết ai còn bám biển được nữa

Anonymous
03/10/2011 21:33

Đây là Vấn Đề của Thế Giới chứ không riêng gì một đất nước nào cả!Mông Cổ;Tây Tạng đều bị Đồng Hóa cả Rồi!Mà khi bị Hóa Đồng Mẫu Số (Theo Toán Học)thì mới dễ Tính Toán nhưng nòi giống bị Hóa Đồng thì Lấy Tây Tạng Đánh Tây Tạng;Lấy Mông Cổ Đánh Mông Cổ! Dân Tộc Việt Nam thì nếu Để cho Đảng Cộng Sản Việt Nam lãnh đạo thì e rằng cũng chung số phận với các dân tộc bị Đồng Hóa thành Tàu hết để mở rộng bờ cõi Bành Trướng Toàn Thế giới với Chiến Thuật Biển Người Kết Hợp Vũ Khí Tối Tân như ngày nay Thì Thật là Đại Họa cho Toàn Thế Giới!Đại Thế Chiến Thứ 3 Bùng Nổ nếu mọi người trên Thế Giới có cùng chí Hướng:Chẳng Thà Nhân Loại Bị Diệt Vong Còn Hơn để Trung Hoa Biến Thành Trung Tâm Quyền Lục Của Toàn Thế Giới!

Anonymous
02/10/2012 21:25

nhân dân việt nam và nhân dân trung quốc cùng chung một con đường duy nhất được thần mao thánh mác và ông tổ lênin vạch ra không có lựa lựa chọn cho bất cứ con đường nào khác ai đi trái con đường cộng sản đều là kẻ thù của nhân dân xã hội chủ nghĩa là xã hội không có biên giới quốc gia tất cả vì lý tưởng đó là điều khẳn định rỏ ràng

Anonymous
03/10/2011 21:14

Đảng CSVN tất yếu lựa chọn CSTQ. CS TQ mà đánh CS VN thì cả hai đều bị dân xóa bỏ. Đánh VN là sự lưa chọn khó khăn của TQ. Nếu Trung cộng bị dân lật đổ trước thì VN được ăn theo. Mỹ muốn duy trì CS TQ để không cho Hoa lục và Đài loan thống nhất. Đây là trở ngại cho dân chủ TQ và VN.

Anonymous
13/01/2013 18:58

biet noi tieng Viet, biet minh la mau do da vang,thi phai nghi den cong on to tien ta dung nuoc,dung de mat nuoc, du 1 tac dat. cm on nhieu

Anonymous
30/06/2012 22:54

TOI CHO RANG CHINH NGUOI DAN VN DA TAO DIEU KIEN CHO DANG TU TUNG TU TAC. HO DA NGU SAY TRONG YEN BINH QUA LAU .AI CUNG BIET RO SU NGANG NGUOC CUA TRUNG QUOC VA SU NHU NHUOC CUA DANG ...NHUNG KET CUC THI SAO CHI LA NHUNG CUOC BIEU TINH NHO LE ....THAT SU TOI KHONG BIET PHAI NOI GI THEM NUA NHUNG NEU CO MOT NGUOI NAO DO KHOI DAY .... THI HAY BIET MAY

Anonymous
02/10/2012 21:15

nếu đảng cộng sãn việt nam không thuần hoá được nhân dân việt nam thì nó không thể tồn tại đến ngày hôm nay có thể nói mỗi người dân là một con người phải trung thành tuyệt đối được kết hợp trong những tô chừc ngoài đãng được chỉ đạo bởi những thế lực ngầm nhưng họ là thành phần chính và mạnh nhất để bảo vệ đảng và nhà nước xa hôi chu nghia tất cả mọi động thái đều được phối hợp nhịp nhàng ăn khóp của những vỡ kịch tinh vi xảo trá không thể nhận ra được có vậy thì cộng sản mới có thể tồn tại trên đất nước này đến ngày hôm nay và mãi mãi có cộng sản thì không có tự do có tự do thì không thể có cộng sản