Tất cả các ý kiến của bạn đọc về Giáo sư Phạm Minh Hoàng nhận quyết định tước quốc tịch Việt Nam

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.







Độc giả không muốn nêu tên :

"Chu nghia công san,(dac biêt là Viêt công) là mo uoc cua vài nguoi,nhung là con ac mông cua nhân loai".Victor Hugo

04/08/2017 13:42

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

TRONG LUC ÔNG P M H BI CSVN TUOC QUÔC TICH,NHIÊU NGUOI VN YÊU CÂU CSVN XIN BO QUÔC TICH MÀ KHÔNG DUOC CHU TICH NHÀ NUOC CHO PHÉP

20/06/2017 09:04

    Reply to this comment

??? nơi gửi ??? :

Ông Hoàng ! Đó là sự lựa chọn đúng ! Không biết giáo sư có nhớ linh mục Kiệt đả từng nói 'nhục nhả khi mang hộ chiếu Việt Nam khi ra nứơc ngoài 'giáo sư còn mai mắn có quốc Pháp chứ nhử y người lính thường binh VNCH đang sống VÔ TỔ QUỐC cho đến nay chánh quyền NHÂN DÂN có thừa nhận mấy anh là CÔNG DÂN VIỆT đâu mà lúc nào họ củng nói HOÀ HỘP HOÀ GIẢI , chúng ta vui vẻ hảnh diện khi khi sống trong HOÀ HỘP , còn sống trong một đất nước coi dân như công cụ thích thì dùng không thích thì vứt bỏ thì giáo sư củng đừng luyến tiếc cái quốc tịch của đất nước coi dân thua súc vật ,

12/06/2017 09:01

    Reply to this comment

Hung nơi gửi Atlanta :

Mot nuoc van minh va tu do dan chu bao ve cong dan cua minh, mot nuoc Cong San va doc tai tu bo va giet hai cong dan cua minh.

12/06/2017 08:25

    Reply to this comment

Phạm Thu Vân nơi gửi HaNoi :

Nếu thực dân Pháp cũng hành xử như thế thì làm gì có Hồ Chí Minh hôm nay

12/06/2017 04:05

    Reply to this comment

Nam nơi gửi USA :

csvn dùng luật rừng cho bất cứ nhân dân VN vạch trần bộ mặt gian manh,xảo trá,vô đạo đức,bán nước và làm tay sai cho giặc tàu cộng.Không còn danh từ nào nữa để nói lên cá tính vô liêm sỉ,vô đạo đức,vô nhân,gian manh,bịp..của những tên thái thú đỏ csvn.Chắc chắn là dân tộc VN ngày nay sống quá hèn hạ,không như Tổ Tiên sống anh hùng -thà chết vinh hơn sống nhục. Cho nên bọn thái thú đỏ csvn đang hủy hoại VN. 70 năm làm nô lệ đỏ quá đủ rồi:10 triệu dân VN chết vì hồ chí minh, lê duẩn, linh,..và đảng csvn làm lủ đánh thuê cho tàu khựa làm băng hoại Dân Tộc VN, làm đất nước nghèo đói, vô đạo đức…Hởi dân tộc VN ơi! Cùng hát bài “Anh Là Ai-VN Tôi Dâu”,” Đáp Lời Sông Núi”,"Người việt nam hèn hạ"…trong youtube.Đã đến lúc toàn dân VN trong và ngoài nước PHẢI VƯỢT QUA VÔ CÃM, SỢ HẢI như người VN đã can đãm ra ĐI TÌM TỰ DO TRONG CÁI CHẾT sau 30-4-1975.Vượt qua sợ hải,cùng nhau đứng lên với các Nhà Dân Chủ VN để cứu mình,gia đình và Quê Hương VN! Nếu không,Dân Tộc VN sẽ làm "nô lệ đỏ" vô quốc tịch cho tàu cộng.FREEDOM IS NOT FREE. Toàn dân đứng lên với Giáo Dân,Nhà Dân Chủ VN để cứu mình và gia đình.#FREE Ls Nguyễn Văn Đài,Trần Huỳnh Duy Thức,Giáo Dân và những Nhà Dân Chủ VN!

11/06/2017 17:18

    Reply to this comment

Minh Nguyễn nơi gửi Quân Cam, CA :

Bọn CS là bọn khống nạn nhất trong lịch sử Việt Nam trong thời cận đai.

Yêu nước cũng bị bắt, chống Tầu xâm lăng VN cũng bị bắt, hống hồ là đối kháng, khác biệt quan điểm chính trị với bọn chúng.

Lịch sử sẽ ghi chép CSVN là lũ bán nước cho Tầu, đưa dân tộc VN vào vòng nô lê. Nước Việt là nước khốn nạn nhất thế giới do bọn nô tì CS gây ra.

11/06/2017 16:57

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Tước quốc tịch của 1 công dân yêu và bảo vệ Tổ-quốc; đó là 1 sự nhục mạ của cả 1 dân tộc; vì đã cúi đầu cam chịu để đảng cộng sản công khai thừa nhận bán đứng Tổ-quốc dân tộc cho giặc tàu.

11/06/2017 14:40

    Reply to this comment

Tiêu Cà Mau nơi gửi Hoa Kỳ :

Ngày xưa đồng minh vào Việt Nam để giúp VNCH bao vệ tư do dân chủ cho nhân dân Việt Nam đi học được miễn phí trị bệnh khỏi phải trả tiền , mà bác Hồ bồi bếp xuống tàu đi tìm đường chống Mỹ cứu nước " mần " giải phóng Miền Nam , giải phóng luôn Camphuchia để ( Việt Vision ) có cơ hội đưa bà Thắm dù đi làm Ôsin Đài Loan "Tôi tự hào là người Việt Nam vì đi đâu người ta cũng thừa nhận dân tộc VN anh hùng nhất thế giới".
Còn Giáo sư Phạm Minh Hoàng là người làm chủ của của đất nước Việt Nam vô cớ mà bị " đầy tớ nhân dân Thiên đường xã hội chủ nghĩa " tước quốc tịch Việt Nam thì bọn anh hùng nhất thế giới và đồng bọn trốn biệt tâm.


https://www.youtube.com/watch?v=SHlSgx_D0Cw&t=144s

11/06/2017 11:36

    Reply to this comment

sán cón nơi gửi Ha noi Hilton :

Quốc tịch CHXHCNVN có giá trị nhất định trên trường Quôc tế chứ đâu có rẽ như nhiều người dè bỉu. Phải cần đến Chủ tịch nước Trần đại Quang ký lệnh tước QT(quốc tìch CHXHCNVN) cho một cá nhân ông Phạm minh Hoàng đã chứng tỏ quyết tâm thực thi quyền làm chủ đất nước trước các "thế lực thù địch" của lảnh đạo nước CHXHCNVN. Khi Chủ tịch Quang ký quyết định tườc QT một công dân yêu nước như ông Phạm minh Hoàng đạt cả hai mục tiêu:
1-Đánh bóng hình ảnh "có luật pháp" được minh chứng qua sắc lệnh tước QT một công dân Việt kiều trí thức nhưng đã dám công khai đi ngược lề đảng.
2-Dằn mặt Việt kiều năm (5+1) Châu lục đang muốn nếm "quê hương chùm khế", ngọt. Những Việt kiều trí thức khác đang mõi lòng hướng về tổ quốc? Muốn nếm khế xem gương ông Hoàng Phạm. Ngoài "đàn sán" chớ có làng chàng!?

11/06/2017 02:24

    Reply to this comment

Ngu Dot nơi gửi USA :

Kinh goi GS Hoang.GS da bi Chinh Quyen VN duoi di,khong nhan GS la nguoi VN,thi GS nen ra di,tu bo noi nguoi ta khong chap nhan minh.GS con luyen tiec gi ma o lai VN GS co yeu thuong Dang va Nha Nuoc XHCNVN khong? GS hang dem co mo gap Bac Ho khong?GS co nhin cac Ong MacLe Xit Mao la cac ong To Su cua minh khong?Neu co GS hay tiep tuc tranh dau de duoc o lai VN cho tien viec Phung Tho. Neu khong thi nen tro ve voi Thuc Dan Phap hoat dong cho Dang Viet Tan Hoang Co Minh cho ngay huy hoang.Dang Viet tan co 2 Dang, Viet Tan Dam Phong va Viet Tan Hoang Co Minh,co le GS thuoc Viet Tan HCM nen moi ve VN hoat dong.Hay tro ve voi Thuc Dan Phap va tap hat lai bai Marseillaise cho thanh thuoc,cung tot thoi. Thuc Dan,De Quoc My,Nguy Quan,Nguy Quyen Tot Dep hon Cong San nhieu.Voi tu cach Nguy Quan va Nguy Quyen toi khuyen GS nen ra di lam pho thuong dan voi Thuc Dan,De quoc hay hon la o lai noi nguoi ta duoi minh de an khoai san cho den hoi tho cuoi cung,De Lam Gi neu GS khong mac benh tam than.

10/06/2017 22:17

    Reply to this comment

??? nơi gửi ??? :

Một quyết định khôn ngoan ! Thà làm quỉ nước Tây không làm ma đất bọn cướp

10/06/2017 21:36

    Reply to this comment

Luc phan nơi gửi ILLINOIS :

Đã biết chính quyền độc tài Việt-Nam hành xử với dân của họ không dựa theo pháp luật mà dựa vào chỉ đạo của Đảng, và tuỳ tiện. Sao còn thưa kiện làm chi. Gởi đơn đến đâu, mọi cơ quan, ngay cả QUỐC HỘI cũng đều phải tuân thủ 100% chỉ thị của Đảng.
Nhà cầm quyền Độc Tài Cộng Sản không nhốt tù ông lâu dài như các người khác là vì ông có Quốc Tịch Pháp. Khi ông không con Quốc tịch Pháp ông sẽ ở trong tù chứ đâu được tự do mà săn sóc người thân.

10/06/2017 20:32

    Reply to this comment

Tiêu Cà Mau nơi gửi Hoa Kỳ :

Nhân dân Giáo sư Phạm Minh Hoàng là " chủ đất nước " nhưng bị " đầy tớ nhân dân " tước quốc tịch Việt Nam trở thành người " vô tịch " vậy xin đề nghị ông làm đơn để xin vào Tàu tịch ...

10/06/2017 15:31

    Reply to this comment

Do khuyen nơi gửi Daklak :

Tại sao lại cắt bỏ khúc ruột vậy?

10/06/2017 13:47

    Reply to this comment

Phong :

co hanh dien gi de co quoc tich viet nam. Mot nuoc cong san cham tien, lac hau so voi cac nuoc khac tren the gioi /

10/06/2017 13:03

    Reply to this comment

Do Khuyen nơi gửi Daklak :

Tại sao cộng sản cắt đứt khúc ruột ngàn dặm thế ?

10/06/2017 12:13

    Reply to this comment

Do Khuyen nơi gửi Daklak :

Tại sao Vn lại cắt đứt khúc ruột ngàn dặm như vậy ?

10/06/2017 12:10

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Phạm Minh Hoàng sẽ thua kiện. Đơn giản là CSVN có coi luật pháp do chúng ban hành ra cái gì đâu. Toà Án cũng là của chúng thẩm phán, chánh án gì cũng chỉ là thiên lôi chỉ đâu đánh đấy.

10/06/2017 11:00

    Reply to this comment

Nhan Ai Nguyen nơi gửi USA :

Đặt trương họp ông GS Hoàng thành công và chánh quyề CSVN sẽ cho ông lấy lại quốc tich VN và trở về sống tại VN và rồi sau đó chuyện gì sẽ sảy ra? Họ sẽ bao vây,cô lập mọi mặt đời sống của ông.Không cho ông làm bất cử công việc gì để sinh sống, dùng mọi thủ đoạn để cô lập ông với mọi người xung quanh. Dùng bọn côn đồ phá phách, hành hung liên tục như họ đã từng làm trong quá khứ và hiện tại. Lúc đó ông sống dở chết dở có muốn trở lại Pháp cũng không được. Liệu ông có chịu nỗi không??.

04/07/2017 12:47

Trở lại bài viết

Xem toàn trang