Công an Việt Nam bắt 2 đối tượng người TQ đang bị truy nã

Hai đối tượng đang bị truy nã người Trung Quốc mới bị công an thành phố Móng Cái, Quảng Ninh bắt giữ và bàn giao cho Trung Quốc vào chiều ngày hôm qua.
RFA-06-02-2013
Ông Tống Kiến Trung và bà Nhiệm Bảo Hiệp, 2 người mang lệnh truy nã được công an Việt Nam trao trả cho phía Trung Quốc. Ông Tống Kiến Trung và bà Nhiệm Bảo Hiệp, 2 người mang lệnh truy nã được công an Việt Nam trao trả cho phía Trung Quốc.
Courtesy báo Quang Ninh

Theo báo chí trong nước đưa tin, đầu năm nay, công an TP móng Cái nhận được công văn hợp tác điều tra từ tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc về việc phối hợp truy bắt Tống Kiến Trung (59 tuổi ở tỉnh Hà Bắc), nguyên Cục trưởng Cục tài nguyên thành phố Bảo Định về hành vi Nhận hối lộ và Nhiệm Bảo Hiệp (44 tuổi ở thành phố Bảo Định) về hành vi Che giấu tội phạm cho Cục công an thị xã Đông Hưng, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc.

Vào lúc 3 giờ chiều 5/2, công an TP Móng Cái phát hiện và bắt giữ 2 đối tượng trên tại một nhà nghỉ ở phường Ka Long, TP Móng Cái, đến 5 giờ chiều, 2 đối tượng trên đã được bàn giao cho phía Trung Quốc ở cửa khẩu quốc tế Bắc Luân.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.