Bộ trưởng Quốc phòng Trung Quốc đến Việt Nam tuần tới

RFA
2016.03.23
000_Was8605624-622.jpg Bộ trưởng Quốc phòng Trung Quốc Thường Vạn Toàn, ảnh minh họa chụp trước đây.
AFP

Bộ trưởng Quốc phòng Trung Quốc sẽ thăm Việt Nam trong tháng 3 năm nay.

Truyền thông trong nước hôm nay loan tin Bộ trưởng Quốc Phòng Thường Vạn Toàn sẽ đến thăm chính thức Việt Nam trong vòng 5 ngày, dự kiến từ ngày 27 đến ngày 31tháng 3.

Theo lịch trình của chuyến viếng thăm, 2 bên sẽ trao đổi về tình hình của quốc gia, trong khu vực và trên thế giới. Đồng thời, đánh giá kết quả hợp tác quốc phòng Việt Nam-Trung Quốc trong thời gian qua cũng như thúc đẩy các biện pháp hợp tác quốc phòng song phương trong thời gian tới.

Trong chuyến viếng thăm này, Bộ trưởng Quốc phòng Trung Quốc còn cùng người tương nhiệm Việt Nam đồng chủ trì hoạt động Giao lưu hữu nghị Quốc phòng biên giới Việt-Trung lần thứ 3 được tổ chức tại Lạng Sơn và Quảng Tây.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.