Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.

Nhận xét

Anonymous
14/04/2012 19:34

Trung Quốc có bắn đâu, tịch thu luôn nên càng bọc càng lời...

Anonymous
14/04/2012 11:12

Tại sao ông Thủ Tướng nhà ta không dám giải quyết vấn-đề từ gốc rễ mà lại cứ giải quyết vấn đề từ hoa lá cành? Cho rằng có hơn 10 ngàn tàu đánh cá của huyện đão Lý Sơn sẽ được bọc thép, tàu của Trung Cộng vẫn tiếp tục bắt ngư dân và tiếp tục đâm cho thủng tàu cá Việt Nam. Bởi vì Đãng ta đã dâng hai hòn đão Hoàng Sa và Trường Sa cho Trung Cộng rồi!!! Bọc sắt tàu cho vui thôi, chớ làm được gì nữa?

Anonymous
14/04/2012 06:30

tàu cá bọc thép thì chống được tàu cộng sau? phải bọc bằng máu của quân đội còn mai ra có hy vọng! bọc thép cho tàu cá là hành động phủi trách nhiệm bão vệ người dân và bão vệ chủ quyền đất nước VN của đãng cộng sản việt gian; quả nhiên câu nói " sự hèn hạ thì quen" không sai.

Anonymous
14/04/2012 03:34

Thuc su lanh dao Trung Cong hay vi nguoi dan m tha cac ngu dan ma minh bat giu vo ly do.
Neu chien tranh chi kho dan chung ta thoi.
Chu quyen lanh hai cua Viet Nam da ro rang.
Dung Vi nuoc lon ma ngang nguoc.
Hay quay ve lo cho dan, lo cho dat nuoc minh dung co y do xam chiem trang tron vay!

Anonymous
14/04/2012 23:14

Phia lanh dao VN duong nhu muon ban dut dat nuoc nay cho bon Tau Cong. Minh chung cho biet: Tau ca cua VN khong duoc Hai quan bao ve . Trai lai con so phia TQ qua dang! Chua bao gio dan toc VN bi bon lanh dao nay lam o nhuc den nhu vay!

Anonymous
14/04/2012 02:31

Dang ta quyet dinh rat dung vi tau cua trung quôc thuong tan cong tau cua ngu dan ta.

Anonymous
15/04/2012 05:44

ca lon nuot ca be la chuyen cua muon doi ,viet nam chi cham dut noi lo bi thon tinh hay dong hoa chi khi nao nguoi tau bi chia 5 xe 7,tham chi bi huy diet ,ta chua bao gio manh bang ho cho du o bat cu thoi dai nao ,vay nhung nha lam chinh tri hay nghi cach de lam cho ho yeu bang hoat thua chung ta