Hoa hậu Hoàn vũ đăng quang với trang phục được thiết kế từ Việt Nam

RFA
2017.01.30
000_L83OO.jpg Hoa hậu Pháp, cô Iris Mittenaere, đăng quang ngôi vị hoa hậu hoàn vũ 2016 tại Mall of Asia Arena, Manila ngày 30 tháng 1 năm 2017 với trang phục được thiết kế bởi Hoàng Hải.
AFP photo

 

 

Hoa hậu Pháp, cô Iris Mittenaere, đăng quang ngôi vị hoa hậu hoàn vũ 2016 hôm nay với chiếc áo dạ hội tuyệt đẹp mặc đêm chung kết của nhà thiết kế Hoàng Hải người Việt Nam.

Nhà thiết kế Hoàng Hải đã chọn cho cô Iris Mittenaere chiếc áo dạ hội gợi cảm với màu sắc rực rỡ nhưng trang nhã. Tổng cộng cô hoa hậu này đã được Hoàng Hải thiết kế cho tất cả 5 bộ áo dạ hội trong cuộc thi vừa qua.

Đây là niềm tự hào cho một nhà thiết kế người Việt như Hoàng Hải khi được người đẹp nhất nước Pháp chọn làm người chăm sóc những bộ cánh lộng lẫy và sang trọng làm tôn vinh vẻ đẹp của cô trong cuộc thi Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ 2016.

Chiến thắng của tân hoa hậu hoàn vũ Iris Mittenaere cho thấy giới thiết kế Việt Nam nay có cơ hội chen chân cùng xã hội thời trang cao cấp ở Paris để chứng tỏ khả năng tinh tế của mình.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.