Tất cả các ý kiến của bạn đọc về Việt Nam mời ông Trump sang thăm

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.







Độc giả không muốn nêu tên :

Chong My va chong Cong roi thi cuoi cung cung bat tay nhau hop tac lam an. Chi con lai bon viet bao lam bao va doc bao thi van tiep tuc sua nhu cho dien neu khong thi lay gi dua tin va co tin de doc

02/04/2017 02:53

    Reply to this comment

Người tự do nơi gửi Hà Nội :

Muốn làm cái gì đó cho Tổ Quốc thì đừng hằn học. Người có tư tưởng hằn học cá nhân liệu có làm được việc lớn cho dân???

15/02/2017 22:28

    Reply to this comment

Vi Xi nằm vùng nơi gửi Aussie :

"Đánh Mỹ" "Diệt Mỹ", "chống Mỹ cứu nước"..vvv.mà lại đi mới tên Đế quốc Mỹ sừng sổ vào đất nước mình ...là một chuyện lạ, mà có thông báo cho Tập Cắm Bình chưa mà dám mời???!!! Thật đáng xấu hổ cho lính hồn của tên chết sình còn nằm ở Ba đình quá xá.
Đừng có ninh ..luật Magnitsky còn đó, các đảng viên Công Sản ấm ớ đừng hòng qua Mỹ, vị các ngươi TÀN ÁC, CƯỚP CỦA GIẾT NGƯỜI, KHUNG BỎ,... làm sao qua Mỹ được mà ninh hả ông Pham Quang Vinh????

13/02/2017 00:54

    Reply to this comment

Nam nơi gửi USA :

Trump đã nói "để csvn giao VN cho tàu cộng",Mỹ không cần những tên gian manh như csvn.Vì vậy Trump có bao giờ nhắc tới csvn đâu,chỉ nhắc tới Nhật,Nam Hàn,Philippine,Taiwan... mà thôi.Mặt của bọn mafia đỏ vô liêm sĩ,tay đẩm máu của dân VN vô tội,Trump sẽ phớt lờ,không như Obama,Kerry,Clinton.nguyễn x. phúc và bọn mafia đỏ đang bán nhà ở Mỹ để chạy sang xứ khác.Tên đại sứ csvn ở Mỹ khó mà mua chuộc được những dân biểu,senators của đảng Cộng Hòa kỳ nầy.Chắc chắn nay mai khi VN vào tay tàu cộng,bọn mafia đỏ csvn,thái thú chạy như chó đói vô chủ vì sợ tàu khựa treo bán thịt chó thái thú như nguyễn p. trọng,dũng,quang,ngân,phúc và đám lợi ích đỏ(xin lổi người đọc,tôi không bao giờ viết hoa những tên thái thú csvn,loài bán nước cầu vinh).Dân Tộc VN đừng sống hèn hạ nữa!Đứng lên với Giáo Dân,những Nhà Dân Chủ để cứu mình,gia đình nếu không muốn là đàn "nô lệ đỏ vô quốc tịch" cho tàu khựa.FREEDOM IS NOT FREE.

12/02/2017 23:45

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Coi chung!Ông Trump không phai là ông Obama,dung moi tân tông thông nây di an PHO MANG,PHO CHUOI Hànôi nhé ?

12/02/2017 19:14

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

VN nen hy sinh tu luc tu cuong ...neu co lanh dao vi dan vi nuoc yeu To quoc thi hy sinh diet thu trong danh tham nhung de lay ngan quy mua chuoc ky su ve huu cua cac nuoc dong Au Nga Israel Iran de tu xay dung va thiet ke vu khi khung de tu bao ve...neu muon co Doc lap va toan ven lanh tho VN can phai manh...con dua vao cac cuong Quoc thi se bi ban re ma thoi....y thuc he cung chi la vien vong loi ich Dan toc moi la toi uu...

12/02/2017 17:30

    Reply to this comment

Trịnh Xuân Thanh :

Tôi quyết tâm phản đối chính phủ Việt Nam đi mời một tên Đế quốc dẫy chết Mỹ, một tên sen đầm quốc tế đã bị nhân dân ta đánh bại năm 1975. Đây là bọn đế quốc người bóc lột người. Hiện nay nhân dân ta đang tiến chiếm nước Mỹ bằng những du sinh và những gai đình cán bộ giàu có làm bộ bỏ đảng để định cư tại Hoa Kỳ nhằm làm lũng đoạn và phân hóa nước Mỹ. Vì vậy mời tên Trump qua thăm Việt Nam là vô cùng vô lý và sỉ nhục oan hồn Bác Hồ.
Đả đảo chính phủ Việt Nam.
Đả đảo Mr. Donald John Trump.

12/02/2017 15:45

    Reply to this comment

Người Tàu gốc Hoa nơi gửi Quảng Ninh :

Việt Nam đã được phép của Tập Cân Bình chưa ?
Coi chừng bài học 1979 sẽ được lập lại.

12/02/2017 11:19

    Reply to this comment

Ngu Dot nơi gửi USA :

VN nen moi Tap can Binh cho moi Ong Trump lam gi?
Du day voi My khong duoc dau.

12/02/2017 09:58

    Reply to this comment

Nói Thật nơi gửi Lăng 3 Đồng. :

Đu dây với Mỹ nó cắt dây là hộc máu.

12/02/2017 15:47

Trở lại bài viết

Xem toàn trang