Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.

Nhận xét

Anonymous
15/04/2012 11:04

DAT NUOC MINH CHO BON CHUNG AN HOC LAM CHI LAM,MOT LU PHAN DONG,CHET HET DI CHO DAT NUOC YEN BINH.CHUNG NO K BIET CHUNG NO DANG O DAU,DANG AN J VA UONG CAI J O DAU NUA.CHET HET DI

Anonymous
15/04/2012 13:21

Nhà nước VN cần phải xử lý nghiêm những kẻ này. Thật là những kẻ mang tiếng là có học thức nhưng chưa trưởng thành, lập trường quá kém. ví như những con người này mà làm lãnh đạo thì chắc chắn đất nước không có hòa bình.

Anonymous
15/04/2012 09:35

Những người blogger này kêu gọi chống nạn bành trướng của Trung Quốc ảnh hưởng đến chủ quyền của VN. Nhưng nhà nước VN lại nói những người này ruyên truyền chống nhà nhà nước VN. Vậy không lẽ nhà nước Việt Nam tự nhận với nhà nước Trung Quốc là 1 ?

Anonymous
15/04/2012 12:37

NHUNG KE MUON CO DAN CHU VA TU DO NHUNG THUC CHAT LA VI NHUNG THAM VONG CA NHAN DI KICH DONG , LUA DOI DU LUON, KHONG NEU DUNG BAN CHAT CUA SU VIEC, DE KICH DONG NGUOI KHAC, LAM MAT AN NINH TRAT TU XA HOI THI CAN PHAI BI MOI NGUOI LEN AN, VA PHAP LUAT NGHIEM TRI

Anonymous
15/04/2012 15:08

Tu tuog,hanh vj kjch dog chog pha nha nuoc VN can phaj ngjem trj tu trung nuoc,ko the de tu do hoanh hoanh.

Anonymous
16/04/2012 00:15

Bon vo luat phap lai dung ra xet xu ke biet nhieu ve luat phap lam sao tranh khoi su ngu dot cua minh thi nhat dinh y an cua bon dan em toa duoi cho khoi mat mat ca luat rung Dang CSVN da ban hanh tu khi co Dang Tro ve truoc cu nghi lai Vu an Cai cach ruong dat thi da qua ro rang roi.Cho nen Blog Dieu Cay,Anh Ba Sai gon va Chi Ta Phong Tan lam sao tranh khoi duoc vong lao ly dai dai.Hay cho xem ba con yeu nuoc oi!