Tất cả các ý kiến của bạn đọc về Blogger Mẹ Nấm bị tuyên án 10 năm tù giam

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.







Dân nơi gửi Sài Gòn :

Những người nào từng thân Cộng giờ đã thấy thêm một sự thật, CS là bọn vong nô đốn mạt, phi nhân, vô văn hóa. Nó là kẻ thù của văn hóa VN.

01/07/2017 05:56

    Reply to this comment

Tiêu Cà Mau nơi gửi Hoa Kỳ :

Thưa ông TT Nguyễn Xuân Phúc và Bộ trưởng bộ công an Tô Lâm thưa 2 ông qua vụ án của bà Nguyễn Ngọc Như Huỳnh thì cả thế giới điều lênh án sự tàng bạo bất công của 2 ông nên tôi xin hiến kế để hóa giải thì ngay cả bà đệ nhất phu nhân của Tổng thống Trump cũng phải tâm phục khẩu phục với mức án 10 năm tù của bà Nguyễn Ngọc Như Huỳnh với cáo trạng, dù không theo dõi chính thức trường hợp 31 người chết chưa rõ nguyên nhân khi đến làm việc tại cơ quan công an, bà Quỳnh vẫn soạn một tập tài liệu có tiêu đề tiếng Anh là “Stop police killing civilians", tiếng Việt là “Phải chấm dứt việc cảnh sát giết dân thường”.

Tập tài liệu này của bà Quỳnh nhằm mục đích để người đọc hiểu sai bản chất, xúc phạm và hạ uy tín của Công an nhân dân VN - cáo trạng nhận định.

Qua vụ án của Huỳnh Văn Nén , Nguyễn Thanh Chấn và Hàn Đức Long thì cũng không thể xác định được ai đúng ai sai , nên tôi xin hiến kế cho 2 ông trước khi bắt người thì 2 ông đưa cho phạm nhân 2 bản " cam kết " một bản tôi xin cam kết là tôi sẽ tự tử ở trong đồn công an phạm nhân ký tên ( tức bà Huỳnh sai ) còn một bản tôi xin " cam kết " tôi sẽ không bao giờ tự tử ở trong đồn công an phạm nhân ký tên , nhưng chết ở trong đồn công an( tức công an và tòa án thổ dân kết án oan sai )trong 3 năm nếu có phạm nhân nào chết ở trong đồng công an thì hãy xem lại tờ cam kết lúc bị bắt thì sẽ rõ phạm nhân có cam kết tự tử hay không? Nếu có giấy cam kết không tự tử ở đồn công an mà chết ở đồn công an tức là bị đánh chết tức là công an và tòa án thổ dân Khánh Hòa vu khống cho bà Nguyễn Ngọc Như Huỳnh vậy xin đề nghị TT và Tô Lâm phải trừng trị đích đáng những phần tử vu khống cho người yêu nước cũng như bà Nguyễn Ngọc Như Huỳnh bằng chứng là tôi xin lấy cái mạng của tôi để đổi lấy tư do dân chủ cho nhân dân Việt Nam không có nghĩa là tôi không chống những việc làm sai trái của các ông , nếu bỏ tù oan cho bà Nguyễn Ngọc Như Huỳnh thì ảnh hưởng xấu về mặt ngoại giao .

30/06/2017 14:00

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Môt chê dô tham nhung hèn voi giac ac voi dân.

30/06/2017 10:32

    Reply to this comment

Đổng Lý nơi gửi Huế ,VN :

Những bản án bất công.vô nhân, đối với người chống đối ôn hoà ,nhất là phụ nữ ; những hành động côn đồ ,tàn ác ,hung bạo ,vô lương tri đối với các tôn giáo ; tự nói lên cái thể chế ây ra thế nào rồi .
Ngụy biện ,bào chữa ,khoe mẻ ,không che mắt thế giới ,không thể bịp người dân ,thế mà vẫn làm . Qúa lì lợm ,vô tư cách ,phường man rợ .

30/06/2017 10:29

    Reply to this comment

ỚT CAY nơi gửi BẠC LIÊU :

Cám ơn Tiêu Cà Mau với bài viết rất đúng , hy vọng nhửng lời của bạn sẻ làm thức tỉnh của nhửng người lúc nào củng nói VÌ NHÂN DÂN , tôi biết nhửng lời nói chân thành của bạn với bọn cứơp và thẩm phán lớp ba trừơng làng như muối bỏ biển nhưng phải nói để cho tất cả nhửng người sanh sau đẻ muộn biết rổ và so sánh VNCH và CHXHCN ,

30/06/2017 09:01

    Reply to this comment

nguyên nơi gửi Đức :

Một phiên tòa thối nát , một chế độ độc tài, một chính sách ngu dân . bịt mắt bịt miệng người dân , bắt toàn thể người dân Việt Nam có mắt phải như mù , có miệng phải như câm . không có quyền lên tiếng hay phản kháng sự bất công , bất tài của chế độ .
là nhà cầm quyền mà lại rung sợ trước ngoại bang cướp nước , là nhà lãnh đạo quốc gia mà không bảo vệ được quốc gia. người dân gì lòng yêu nước yêu quê hương ,lại bị chế độ cầm quyền khép vào cái tội là kẻ phản quốc , chống phá . vậy kẻ bán nước hại dân sẽ bị kết vào tội gì ???
cả một hệ thống cầm quyền Việt Nam , thua một người đàn bà cùng 2 con thơ dại . mấy ngàn đảng viên lại lo sợ trước một người đàn bà tay yếu chân mềm ,không quyền không thế lực phe đảng nào bảo vệ ?
làm như vậy có thấy nhục nhã cho một đế chế cầm quyền của đảng cộng sản việt nam hay không ????

30/06/2017 05:06

    Reply to this comment

Tuan nơi gửi Viet nam :

That vọng ở viet nam không ai quan tâm

30/06/2017 04:22

    Reply to this comment

Ly Le Tran nơi gửi Norway :

Day la chieu tro cua dang cong san VN khi muon truc xuat nhung ke doi khang ra khoiVN
Nhung nguoi duoc My vinh danh duoc cho la thanh phan rat nguy hiem cho che do. Trong so do co Dieu Cay, Ta Phong Tan, va bay gio la Me Nam. Dieu Cay va Ta Phong Tan cung bi
tu day. Sau do duoc quoc te can thiep va bi truc xuat ra khoi Vn. Me Nam roi cung chung so phan nhu vay thoi.

30/06/2017 02:54

    Reply to this comment

Trần Thiên Tướng nơi gửi Nha Trang :

Trọng thù ghét những người tranh đấu
Mong toàn dân ăn trấu với tro
Nhà tan nước mất dân lo
còn Trọng bán nước mặt mo gian hùng
Đất nhiễm độc, biển thì nhiễm độc
Sạch cá tôm, dân khóc ai lo
Trọng kia vẫn giả lú lò
Mặc dân mặc nước miễn nở Đảng mình

Bao nhiêu kẻ cất lên tiếng nói
Cho nước nhà cho quyền lợi dân ta
Nực cười chỉ thấy xót xa
Trọng trả thù nhốt giam vô pháp luật
Trước giam cầm em Mai Anh Tuấn
Tuổi 15 phải chịu án 3 năm
Nay giam cầm blogger mẹ Nấm
Chống bạo quyền thụ án 10 năm???!!!!
thân đơn độc 1 mình chèo chống
Nuôi mẹ già nuôi cả con thơ
Nhìn bất công chẳng thể làm ngơ
Chị lên tiếng mong chờ công lý
Không tổ chức, không tham gia chính trị
Lý do gì Trọng lú bắt giam
10 năm căn cứ vô đâu?
Đúng là lũ quỷ, luật rừng quen tay
Đàn áp mãi có ngày hối hận
Dân đồng lòng nổi giận can qua
Tụi mày ra bãi tha ma
Dân Nam hưởng khúc hoan ca thái bình !

29/06/2017 23:35

    Reply to this comment

albert Trương nơi gửi sài gòn :

Trướt tiên tôi xin cám ơn chị,lời cám ơn thật sâu sắc và tri ân,mong thời gian tới cầu mong Chúa sẽ che chở cho chị trong những ngày mà chị sẽ luôn phải đối mặt với dám đệ tử của quỷ luxiphe,nhưng chị hãy vẫn lòng tin vì Chúa Giesu sẽ che chỡ cho chị.Quay lại với bản án đã tuyên thật sự 10 là quá nặng,chúng nó không có tính người,mà những con người khi tính người của mình không còn nữa thì rõ ràng hình hài là con người nhưng bản tính là thú vật mà là thú vật thì làm sao có thể ngồi ngang hàng với chúng ta hay lam sao nghe được chúng ta nói gì,Tôi mong rằng hãy thức tỉnh đi ,hãy nhìn nhận đi,hãy cho chúng nó biết được sức mạnh của chúng ta đi,tôi biết các bạn đã bị dồn nén lâu rồi,các bạn biết rồi đó khi ta dồn nén quá lâu trong người mà ko nói ra thì chúng ta sẽ sanh bệnh mà chết, đó gọi là tâm bệnh đó các bạn,hơn 40 năm rồi gần nữa thế kỷ rồi các bạn ,các bạn đợi khi nào nữa,trễ rồi các bạn ơi,đừng để nhiều mạng sống con người vì các bạn mà chết oan uổng nữa,đời người mà rồi ai cũng phải chết thôi,nhưng chết sao để ta thấy đó là vinh quang ,để cái chết đó giúp con cháu ta,hậu thế sau này có cuộc sống tốt đẹp hơn,chẳng lẽ các bạn cứ sống ngậm ngùi vậy sao,rồi con cháu ta mai này ra sao,hay chúng nó sẽ cũng sẽ như logger mẹ nấm đi 10 năm tù oan uổng mà nhiều khi có thể chúng bị thủ tiêu hay ít ra là chung thân tử hình đấy,các bạn biết với tù chính trị án sẽ là la án day thun,
CÁC BẠN ƠI TÔI TIN CÁC BẠN,MÁU VÀ NƯỚC MẮT CỦA CHÚNG TA SẼ RỮA TRÔI HẾT TẤT CẢ
TỰ DO-DÂN CHỦ MÃI MÃI,MÃI MÃI,MÃI MÃI

29/06/2017 23:33

    Reply to this comment

Hà Sự nơi gửi VN :

Kêu án cho nặng để khi đổi chác kiếm được mối lớn . Đó là sách lược của CS !

29/06/2017 18:06

    Reply to this comment

Trần-Văn Nhàn nơi gửi Australia :

Cổ nhân đã dậy:"Sự thật mất lòng." Bà Nguyễn Ngọc Như Quỳnh chỉ vì lên tiếng tố giác các sự việc bất công, vô nhân, phi nghĩa của đám cộng sản Hà Nội gây ra cho đất nước và xã hội khiến cho người dân Việt Nam phải gánh chịu hậu quả ...Điều này làm phật lòng bọn cộng sản,nên chúng kết án bà Quỳnh nặng nề để trả thù.

29/06/2017 17:49

    Reply to this comment

PT nơi gửi Sàigon :

Trước khi đưa Mẹ Nấm ra xử ........ tất cả mọi người từ trong nước ra đến ngoài ai cũng đã biết trước được kết quả , bỏi vì đối với CS luật là luật rừng , luật đã được định sẵn , chỉ cần móc túi ra đọc bản án , không cần xét
Lịch sử sẽ ghi lại , đây là sự thất bại của CSVN

29/06/2017 16:12

    Reply to this comment

Jimmy Nguyen :

Tôi khâm phục sự đấu tranh cho Nhân quyền của chị Như Quỳnh đã làm !!
Đây là thế kỹ thứ 21 rồi Chúng ta hảy cùng nhau tiếp tục nói lên tiếng nói nhân quyền đó là quyền tự do tối thiểu làm người trong thời đại này !!

29/06/2017 12:54

    Reply to this comment

Nguỵ Khắc Quái nơi gửi USA :

Sợ một ngườiđàn bà chân yếu tay mềm, sơ cả vài quyển sách có từ cả hơn nửa thế kỷ. Mai kia chắc sợ cả một con chuột trong cơn ác mộng.

29/06/2017 12:26

    Reply to this comment

Tiêu Cà Mau nơi gửi Hoa Kỳ :

Thưa ông TT Nguyễn Xuân Phúc và các vị đại biểu quốc hội với cáo buộc dưới đây mà quí vị không thấy xấu hổ với tư duy nhận thức yếu kém của quí vị hay sao , còn cho thấy các vị đã bị đảng ta nhồi sọ quá tải nên không còn phân biệt được trắng đen , phải trái xin dẫn chứng mà tòa án thổ dân Khánh Hòa cáo buộc như sau.
Trích TTO : Cũng theo cáo trạng, dù không theo dõi chính thức trường hợp 31 người chết chưa rõ nguyên nhân khi đến làm việc tại cơ quan công an, bà Quỳnh vẫn soạn một tập tài liệu có tiêu đề tiếng Anh là “Stop police killing civilians", tiếng Việt là “Phải chấm dứt việc cảnh sát giết dân thường”.

Tập tài liệu này của bà Quỳnh nhằm mục đích để người đọc hiểu sai bản chất, xúc phạm và hạ uy tín của Công an nhân dân VN - cáo trạng nhận định.

Cho thấy bà Nguyễn Ngọc Như Quỳnh không hề tuyên truyền chống nhà nước Việt Nam mà chỉ kêu gọi chính quyền cải tổ và có tinh thần trách nhiệm với lý do như sau.
Dù không theo dõi chính thức trường hợp 31 người chết chưa rõ nguyên nhân khi đến làm việc tại cơ quan công an thì chỉ có những người có bằng tiến sĩ đầy mình cũng như TT và các vị đại biểu quốc hội mới tin chuyện nhảm nhí là họ tự tử mà không thấy xấu hổ với trách nhiệm của mình để chọ người dân tự tử ở trong đồn công an được Nguyễn Thanh Chấn , Huỳnh Văn Nén và Hàn Đước Long đánh giá cao là " bịa vô đối ".
Thêm một dẫn chứng Luật sư Nguyễn Văn Quynh (bảo vệ Phương Nga) gửi văn bản cho HĐXX, kiến nghị triệu tập điều tra viên ghi lời khai của Phương Nga và ông Cao Toàn Mỹ trong quá trình điều tra. Hai biên bản được ghi cách nhau 20 ngày nhưng nội dung trình tự rất giống nhau; kể cả dấu chấm, phẩy, chỉ khác ở tên người được thẩm vấn là Nga và Mỹ. Thậm chí, trong bản ghi lời khai của Nga còn có chỗ quên đổi tên mà ghi là "tôi (tức Mỹ)".
Bó tay với trình độ của TT và đại biểu quốc hôi Việt Nam với lời khai " song sinh kể cả dấu chấm, phẩy ".

29/06/2017 11:43

    Reply to this comment

Tiêu Cà Mau nơi gửi Hoa Kỳ :

Thưa các vị Đại biểu quốc hội tôi rất lấy làm xấu hổ khi bà Nguyễn Ngọc Như Quỳnh chỉ kêu gọi chính quyền cải tổ và có tinh thần trách nhiệm,mà thẩm phán tòa án thổ dân Khánh Hòa với cáo buộc cho bà Nguyễn Ngọc Như Huỳnh tay không tấc sắt về tội tuyên truyền chống nhà nước Việt Nam với quân số trên 3 triệu Đảng viên cùng 500 vị tướng lãnh anh hùng , nếu muốn trị tội thì phải có chứng cứ , bắt trộm thì phải có tang vật , trong khi vụ án không có bất cứ một ai bị thiệt hại thì nhân dân lấy cái lý do gì để tin là bà Nguyễn Ngọc Như Huỳng tuyên truyền chống nhà nước Việt Nam mà thẩm phán tòa án thổ dân Khánh Hòa lại bắt bà Nguyễn Ngọc Như Huỳnh phải bồi thường thiệt hại cho 500 vị Đại biểu quốc hội và 500 vị tướng lãnh anh hùng tới 10 năm tù đã được Nguyễn Thanh Chấn , Huỳnh Văn Nén và Hàn Đức Long đánh giá cao tòa án thổ dân của ta là vô đối .

Thưa TT Nguyễn Xuân Phúc và Quốc Hội , dân oan Bình Định vời tắm biểu ngữ cầu cứu với câu " Quốc Hội ơi cứu dân- Chính phủ ơi ! Cứu dân " ở phút 2:30 và từ 7:50 và 21:40 mà Quốc Hội và Chính phủ không hề có sự giúp đở nào mà còn bị công an bắt lên xe nếu con cháu của các vị Quốc hội cũng như Thủ tướng mà xem được đoạn Video Clip nầy ở phút 33:34 thì sẽ thấy người dân công khai chống chính quyền với tiếng hô đả đảo đinh tai nhứt óc hy vọng người dân không bị thẩm phán tòa án thổ dân ghép vào tội tuyên truyền chống nhà nước , mà TT và Quốc hội nhẩn tâm làm ngơ để cho thẩm phán tòa án thổ dân kết tội bà Nguyễn Ngọc Như Huỳnh mà không hề có " động cơ " để chống nhà nước như là " thành phần thế lực thù địch , thành phần phản động hay bọn khủng bố Việt Tân " và thành phần âm mưu lật đổ chính quyền cũng không , vậy bà Nguyễn Ngọc Như Huỳnh tuyên truyền chống nhà nước thì có được nguồn lợi gì mà làm công việc tù tội như vậy? Với tư duy nhận thức " bại não " như vậy thì con cháu của các vị lãnh đạo đất nước sẽ thấy xấu hổ dưới sự lãnh đạo của quí vị để tự hào dân tộc.

https://www.youtube.com/watch?v=TEXVqzlg8Bc

Clip phía dưới ở phút 1:16 dưới sự lãnh đạo của tài tình của TT Nguyễn Xuân Phúc và các vị tướng lãnh anh hùng thì nhân dân phải quỳ lạy để cầu cứu .

https://www.youtube.com/watch?v=DddqyvJ3Qpk

29/06/2017 10:28

    Reply to this comment

Tiêu Cà Mau nơi gửi Hoa Kỳ :

Thưa ông TT Nguyễn Xuân Phúc và các vị đại biểu quốc hội với cáo buộc dưới đây mà quí vị không thấy xấu hổ với tư duy nhận thức yếu kém của quí vị hay sao , còn cho thấy các vị đã bị đảng ta nhồi sọ quá tải nên không còn phân biệt được trắng đen , phải trái xin dẫn chứng mà tòa án thổ dân Khánh Hòa cáo buộc như sau.
Trích TTO : Cũng theo cáo trạng, dù không theo dõi chính thức trường hợp 31 người chết chưa rõ nguyên nhân khi đến làm việc tại cơ quan công an, bà Quỳnh vẫn soạn một tập tài liệu có tiêu đề tiếng Anh là “Stop police killing civilians", tiếng Việt là “Phải chấm dứt việc cảnh sát giết dân thường”.

Tập tài liệu này của bà Quỳnh nhằm mục đích để người đọc hiểu sai bản chất, xúc phạm và hạ uy tín của Công an nhân dân VN - cáo trạng nhận định.

Cho thấy bà Nguyễn Ngọc Như Quỳnh không hề tuyên truyền chống nhà nước Việt Nam mà chỉ kêu gọi chính quyền cải tổ và có tinh thần trách nhiệm với lý do như sau.
Dù không theo dõi chính thức trường hợp 31 người chết chưa rõ nguyên nhân khi đến làm việc tại cơ quan công an thì chỉ có những người có bằng tiến sĩ đầy mình cũng như TT và các vị đại biểu quốc hội mới tin là họ tự tử mà không thấy xấu hổ với trách nhiệm của mình để cho người dân tự tử ở trong đồn công an , đã được Nguyễn Thanh Chấn , Huỳnh Văn Nén và Hàn Đước Long đánh giá cao là " bịa vô đối ".
Thêm một dẫn chứng Luật sư Nguyễn Văn Quynh (bảo vệ Phương Nga) gửi văn bản cho HĐXX, kiến nghị triệu tập điều tra viên ghi lời khai của Phương Nga và ông Cao Toàn Mỹ trong quá trình điều tra. Hai biên bản được ghi cách nhau 20 ngày nhưng nội dung trình tự rất giống nhau; kể cả dấu chấm, phẩy, chỉ khác ở tên người được thẩm vấn là Nga và Mỹ. Thậm chí, trong bản ghi lời khai của Nga còn có chỗ quên đổi tên mà ghi là "tôi (tức Mỹ)".
Bó tay với trình độ của TT và đại biểu quốc hôi Việt Nam với lời khai " sinh đôi kể cả dấu chấm, phẩy ".

29/06/2017 10:27

    Reply to this comment

Thụy nơi gửi USA :

Thiên triều đã phán là 10 năm, thì phải là 10 năm, không có bào chữa hay tranh luận gì cả.
Bán cả dân tộc, dâng cả đất nước cho thiên triều còn được thì huống chi là blogger Mẹ Nắm!!!

29/06/2017 09:46

    Reply to this comment

Trở lại bài viết

Xem toàn trang