Ông Nguyễn Bắc Truyển bị tấn công khi đi gặp nhà ngoại giao Úc

RFA 26.02.2014
Ông Nguyễn Bắc Truyển kêu gọi trả tự do cho gia đình luật sư Lê Quốc Quân Ông Nguyễn Bắc Truyển kêu gọi trả tự do cho gia đình luật sư Lê Quốc Quân
RFA

Hãng thông tấn AP hôm nay loan tin về việc nhà bất đồng chính kiến, cựu tù nhân lương tâm Nguyễn Bắc Truyển và vợ đã bị những người, mà ông tin là nhân viên an ninh của nhà nước, tấn công hôm thứ Hai tuần này khi cả hai trên đường đi gặp một nhà ngoại giao Australia để nói về chuyện nhân quyền ở Việt Nam.

Đại sứ quán Australia tại Hà Nội ra văn bản bày tỏ sự quan ngại liên quan đến trường hợp ông Nguyễn Bắc Truyển và sẽ thảo luận với giới chức chính phủ về việc này.

Phía thẩm quyền Việt Nam chưa có câu trả lời trước yêu cầu làm sáng tỏ vụ việc Nguyễn Bắc Truyển bị đánh mà đại sứ quán Úc đưa ra.

Trong phần thời sự, chúng tôi có bài phỏng vấn chính nạn nhân là ông Nguyễn Bắc Truyển, mời quí vị đón theo dõi.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.