IMF: VN cần vận dụng tốt thời cơ cải cách cơ cấu

RFA 13.06.2015
Tiep-pho-TGD-IMF-2-622.jpg Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp Phó Chủ tịch Quĩ tiền tệ Quốc tế ông Mitsuhiro Furusawa hôm 12/6 tại Hà Nội.
Courtesy chinhphu.vn

Việt Nam cần vận dụng tốt thời cơ hiện nay để tiến hành cải cách cơ cấu, đặc biệt trong khu vực ngân hàng, doanh nghiệp nhà nước, chính sách tài khóa và tín dụng. Phó Chủ tịch Quĩ tiền tệ Quốc tế ông Mitsuhiro Furusawa đã khuyến nghị như vậy khi diện kiến Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vào ngày hôm qua 12/6 tại Hà Nội.

Theo VnExpress, ông Mitsuhiro Furusawa khi chia sẻ về các mục tiêu chiến lược đã nhận định rằng, nếu cải cách tốt Việt Nam có một tương lai tươi sáng.

Về phần mình, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cho biết Việt Nam sẽ hoàn thiện thể chế kinh tế thị trường, cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao sức cạnh tranh và chủ động hội nhập với nền kinh tế thế giới. Một lần nữa ông Nguyễn Tấn Dũng lập lại là Việt Nam đặt mục tiêu phát triển kinh tế nhanh nhưng bền vững.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.