VN điều tra cái chết bí ẩn của 2 du khách nước ngoài

Các giới chức Việt Nam đang điều tra cái chết bí ẩn của 2 du khách người Mỹ và Canada ở cùng một nhà khách trên đường Nguyễn Thiện Thuật tại thành phố Nha Trang.
RFA 06.08.2012
MG_0067-305.jpg Ga xe lửa Thành phố Nha Trang, ảnh chụp tháng 7 năm 2011.
RFA

Theo tin của AFP trích nguồn từ báo Tuổi Trẻ trong nước cho biết, người phụ nữ Mỹ cô Karin Bowerman năm nay 27 tuổi và cô Cathy Huỳnh người Canada gốc Việt 26 tuổi đã qua đời tại một bệnh viện ở Nha Trang.

Theo điều tra ban đầu thì cô Bowerman bị tử nạn do suy hô hấp và “một chứng bệnh kỳ lạ” vào ngày 30/7, chỉ 2 ngày sau đó, cô Cathy Huỳnh cũng qua đời với tình trạng hôn mê tương tự.

Theo lời một cảnh sát điều tra nói với báo chí thì 2 cô gái này ở chung trong một khách sạn, họ là những người du lịch ba lô và có thể đã uống quá nhiều rượu nên tử vong.

Tuy nhiên, mẹ cô Cathy Huỳnh, người gốc Việt cho biết cô Cathy chết là do không nhận được chăm sóc y tế đúng mức, mặc dù cô đã được đưa vào bệnh viện trước đó 12 giờ đồng hồ.

Trước khi tới Việt Nam, 2 cô gái này dạy Tiếng Anh tại một trường Đại học ở Hàn Quốc.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.