Tất cả các ý kiến của bạn đọc về Quãng đời nhẫn nhục của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.







Nguyen Nguyen nơi gửi Hoa Ky :

Thật vô cùng đau xót cho nòi giống Lạc Hồng, cho dân tộc , cho những nạn nhân của CSVN, và càng đau xót hơn, cho chính những người Công Sản Việt Nam, vẫn còn đang bị lừa.
Tất cả đều bị lừa !
Đảng Cộng Sản Việt Nam ác ghệ Cả dân tộc ai cũng bị lừa !Người CS cũng bị lừa !

Ðảng ta sinh ở trên đời .
Một hầm máu đỏ, quỷ người hôi tanh.
Đảng ta đó, trăm nanh nghìn vuốt .
Đảng ta đây, con quỷ nhập tràng
Đảng ta muôn vạn công an,
Đảng ta uống máu ăn gan dân lành
Đảng ta, không phải là người
Đảng ta là quỷ, quỷ người tanh hôi(1)
-----------------------------------------------
(1)Nguyen Nguyen phỏng theo bài Ba mươi năm đời ta có Đảng của Ong Tố Hữu

Sau một trăm năm Pháp thuộc, rồi hơn tám mươi năm đày dọa bởi chủ nghĩa Mác-Le . Với sự dối trá và lừa gạt của bọn cai trị ở cả hai miền Nam Bắc, hàng bao nhiêu thế hệ thanh niên đã bị hy sinh vô cùng oan uổng. Giờ đây , bao người đã và vẫn còn đang bị lừa gạt, vẫn còn mơ về một Hồ Chí Minh thần thánh, một Mác-xít đỉnh cao của trí tuệ khùng điên .

Xin đừng tái diễn lại những man rợ của CCRD .
Xin các chiến sĩ nhân dân đừng tái diễn sự đàn áp dã man, như ở Quỳnh Lưu Nghe An (1956) : hai sư đoàn bộ đội đã bắn giết dân lành , rồi còn dùng xe bọc sắt nghiền xác người dân trên đường phố Ngệ An, y như Trung Công làm ở Thiên An Môn .

Đất nước trải qua quá nhiều thảm họa . Mong rằng những người Cộng Sản Việt Nam trở về với cội nguồn của dân tộc , các anh bỏ cái chủ nghĩa man rợ ấy đi , đoàn kết toàn dân, phát huy sức mạnh Phù Đổng để xây dựng Việt Nam . Dân tộc Việt Nam trông đợi vào các anh . Đừng để người dân phải đứng lên lật đổ các anh .


06/10/2014 13:51

    Reply to this comment

trần thị lan nơi gửi nam định :

Là con dân đất Việt đừng bao giờ cũng những lời xấu xa bôi nhọ Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Như thế là tội nhân thiên cổ, tiếng xấu ngàn năm. Dù nước ta nghèo nhưng cũng phải có liêm xỉ chứ. Nếu ko có Đại tướng thì giờ chúng ta ra sao?

22/08/2014 12:07

    Reply to this comment

le sori nơi gửi viet nam :

Tôi thấy nực cười vi ai cũng vỗ ngực xưng tên . Hãy tỉnh cơn mơ sống thực tế chút đi.
nếu giỏi thì hãy làm những gì giống như người ta làm.nếu làm được như thế thì hãy nói.toàn là những người không biết ngượng

01/07/2014 21:09

    Reply to this comment

Nàng Hai nơi gửi VN :

Kẻ đã chết rồi ,đừng nói đến .Đó là văn hóa Việt .Nhưng những ai chọc trời,phá nước ,vẫn bị lôi kéo ra.Đó cũng là tục lệ của người Việt.Riêng Ông Giáp,không có nhẫn nhục, mà chỉ " nhục cuộc đời " mà thôi .

01/07/2014 16:46

    Reply to this comment

Minh đăng Khánh nơi gửi minhkhanh_dang@yahoo.com :

Nhẫn thì có nhẫn, nhẫn cũng có mặt tốt của nó nhưng nhẫn như ông này thì nó lộ rỏ chữ NHỤC! Ninh thọ tử bất ninh thọ nhục! Ông này nhục như củi mục đến nổi dân phải đặt vè: "Ngày xưa đại tướng cầm quân, ngay nay đại tướng cầm quần chị em!" hay " Ngày xưa đại tướng công đồn, ngày nay đại tướng bịt l. chị em!" Bó tay luôn

15/04/2014 09:31

    Reply to this comment

congbangchodanviet nơi gửi sài gòn :

ngay cả mấy thằng cộng sản bây giờ nó cũng chẳng ưa thằng VNG, cái loại được làm vua thua không dám làm giặc chứ nhẫn nhục gì, nó là một trong những kẻ làm dân tộc việt nam nhục nhã tới già nữa thế kỉ, chết đi cho khuất mắt dân tộc việt nam đời đời nguyền rủa những kẻ như VNG và hậu duệ của nó

10/03/2014 12:27

    Reply to this comment

Nam nơi gửi USA :

Một những tên bán nước cầu vinh sẽ đời đời bị nguyền rủa và khinh bỉ trong lòng nhân dân VN.NVG là tên tội đồ của dân tộc VN như hồ tặc,phạm van đồng,dũng,trọng,sang

05/02/2014 11:54

    Reply to this comment

CHI LY nơi gửi BA DINH BAC VIET NAM :

KHONG CO BON LUU VONG BON BAY LAU CUC MA AN

06/01/2014 13:24

    Reply to this comment

TON NU THI KIM CHI nơi gửi HUE VIET NAM :

VO NGUYEN GIAP KHI CON SONG DA CHIU MOT QUANG DOI NHAN NHUC VI ONG TA BI HO CHI MINH SAI KHIEN PHAI TIM CACH SAP NHAP NUOC VIET NAM VAO TRUNG QUOC,NHUNG RAT MAY ONG TA CHUA LAM DUOC,NEN ONG TA CHET KHONG NHAM MAT

06/01/2014 13:18

    Reply to this comment

Trong nơi gửi Melbourne :

Tướng Giáp rất hùng hổ trong cương vị một thằng chư hầu của Tàu cộng khi đưp75c chúng giúp trong trận DBP, nhưng về chiều thì lại rất hèn nhát không giám nói lên ý mình vì biết rang khi đụng đến quan thầy thì sẽ bị triệt ngay, cố chịu đấm ăn xôi cho đến năm 103 tuổi
Riêng ông bạn Hoan thì có bộ não xi măng Mac-Lê ngoại lai rồi thì chỉ như một con ngựa thì làm sao thấy được những điều lợi cho dân tộc Việt Nam

08/12/2013 22:16

    Reply to this comment

Chí Phèo nơi gửi Sài Gòn :

Sao tôi thấy báo chí VN ( đã đành ) luôn cả báo chí nước ngoài luôn nhắc đến tay Võ Nguyên Giáp ? chẳng qua ông nầy là 1 tay đồ tể , từng dùng chiến thuật biển người nướng biết bao dân Việt ? có gì mà hay ho ? từng ra lệnh tàn sát dân lành ở Huế năm 68 ! ...v.v ! cái trò của CS là vắt chanh bỏ vỏ ai cũng biết , có gì mà mổ xẻ hoài , đáng đời cho những ai ngu từng đi theo CS ! VNG là 1 trong những số đó ! mệt ! nói hoài ! cầu cho VNG xuống địa ngục để đền tội !

27/11/2013 20:59

    Reply to this comment

PHAM THI THU CUC nơi gửi SAI GON VIET NAM :

VO NGUYEN GIAP LA MOT TEN CO MAU LAMH. LAM TAY SAI CHO TRUNG QUOC, CANG TRO BUOC TIEN CUA DAN TOC VIET NAM

20/11/2013 17:02

    Reply to this comment

hoan nơi gửi ha.noi :

hai.thang.giao.su.rom.chung.may.biet.gi.ma.noi.chung.may.chi.noi.xao.thoi.tao.ma.gap.lu.chung.may.ngoai.doi.tao.se.nhet.cut.cho.vao.mom.chung.may

19/10/2013 02:19

    Reply to this comment

Nguyen Tan X nơi gửi Ca Mau :

Quang doi o-nhuc cua Dai tuong VO NGUYEN GIAP: Vo Tuong ngua-thai cai-de ****

16/10/2013 20:42

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Cù Huy Hà Vũ là ai mà có nhận xét ngu thế? Một kẻ với tư tưởng theo đuôi những kẻ lưu vong mang lập trường tự do chờ đợi sự bố thí của những kẻ bại trận mà còn lên mặt dạy ai. ĐỀ nghị Ban biên tập RFA nên biên tập lại bài viết với nội dung trung thực hơn, đừng theo đuôi thế.

12/10/2013 09:05

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Không phải ông Giáp biết nhẫn nhục mà CNCS đã tạo ra những người theo CNCS phải chịu nhục để sồng còn và vì quyền lợi của con cháu ông ấy.

Tội của ông ấy đem CNCS vào tàn phá quê hương VN. Đánh Pháp, Mỹ là đánh cho CNCS chứ không phải vì dân tộc VN. CS ký kết với Pháp rồi Mỹ chỉ để gạt họ, người Pháp, Mỹ quá ngây thơ với CS.

11/10/2013 15:54

    Reply to this comment

Cuong Hoang nơi gửi San Jose :

Trong một xã hội dân chủ, tự đó thì mọi ý kiến đều cần được phổ biến để tự người xem đánh giá, khác biệt hẳn với các chế đó độc tài, đặc biệt là độc tài CS. Cái chủ nghĩa quái đản, dã man nhất trong lịch sử nhân loại đã và đang bị nhân loại vứt vào thùng rác. Tuy nhiên chỉ nên phổ biến những ý kiến có tính cách xây dựng, dù là ủng hộ hay chống đổi, chứ không nên phổ biến những lời nói có tính cách mạ ly của những kẻ ít học, mục đích chỉ vì tư lợi mà không biết tôn trọng người khác. Những loại ý kiến này cần phải bị loại bỏ. DO CUNG CACH NANG CAO GIA TRI CUA DIEN DAN NAY. MONG THAY.

11/10/2013 13:12

    Reply to this comment

Ẩn danh nơi gửi Hoa kỳ :

I really respect you, Sir!

13/05/2014 14:31

Nguyen Tan X nơi gửi Ca Mau :

Do te Vo Nguyen Giap , du kich Nguyen Tan Dung: thien tai quan su , nha lanh dao DAI THANG,DAI THANH CONG noi tieng khap chau A & o tren the gioi*

09/10/2013 14:23

    Reply to this comment

Viet nơi gửi USA :

Bọn phản động này, một nhân tài được cả thế giới biết đến, ngưỡng mộ, thành kính mà bọn ếch ngồi đáy giếng nói bậy bạ, ăn nói hàm hồ...

09/10/2013 04:49

    Reply to this comment

Nguyen Tan X nơi gửi Ca Mau :

Do te Vo Nguyen Giap: tinh Quang Binh , CHXHCN VN... que cha dat to Mac Lenin*

08/10/2013 22:38

    Reply to this comment

Phan Dong nơi gửi HaLoi :

Vốn Gốc miền Trung ,món thịt nướng cùa cuGIAP mà thế giới và các bà Mẹ miền Bắc sửng sốt Nguyên liệu chính là Xương,Thịt tươi sống cũa 1.100.000 thanh niên nam nữ miền bắc đã nướng vào lò lửa chiến tranh của tên hiếu chiến Họ Võ tham sanh uý tử -103 tuổi Cả nước nên khóc và làm quốc tang cho hàng triệu oan hồn kia Hay là nên giả vờ thương tiếc tên khát máu GIÁP

08/10/2013 12:24

    Reply to this comment

msnh hung nơi gửi ha noi :

May con cho dien , ranh wa nen sua bay

08/10/2013 09:50

    Reply to this comment

Hung Saigon :

Giáp,tên tội đồ của dân VN hãy chết đi cho dân VN nhờ.

06/10/2013 22:33

    Reply to this comment

BỐ BỌN LƯU VONG nơi gửi Hà Nội :

Dù ai ở trên mảnh đất VN kể cả lưu manh cũng còn có đất chôn nơi quê cha đất tổ,còn chúng mày là kẻ lang thang ăn nhờ ở đợ trên đất người có thấy tủi và nhục không?Không bằng thằng lưu manh sống hay chết ở VN.Tay sai bán nước còn đánh trống và la làng nữa.Chết chắc cũng đc cái chai thủy tinh dùng rồi là hết tài sản thôi.Những con người vô thừa nhận như chúng mày tao thương quá.

05/10/2013 16:16

    Reply to this comment

Bố Hồ :

Bọn mê cuồng vẫn mê muội, đời chúng bay và con cháu sẽ phải trả giá, nhất là bọn Công An, dân phòng ác gian, dằn không tha tội chúng bay .

11/10/2013 18:23

Nguyen Tan X nơi gửi Ca Mau :

Oan hon SINH BAC TU NAM,dan oan VN,hang trieu nan nhan xau so cua Dang cuop CSVN: Do te VO NGUYEN GIAP****