Ông Hoàng Minh Chính được gia đình Nguyễn Vũ Bình đề nghị làm bào chữa viên


2003.12.31

Bấm vào đây để nghe cuộc trao đổi này
Rightclick to download this audio

Phạm Việt Hùng Thưa quí thính giả, tiếp tục với vụ án nhà báo Nguyễn Vũ Bình, người sẽ bị tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đưa ra xét xử vào sáng hôm nay với tội danh làm gián điệp chỉ vì đã viết những tài liệu nêu rõ vấn đề vi phạm nhân quyền tại Việt Nam, chúng tôi tiếp tục tìm hiểu chính kiến của một số bào chữa viên mà gia đình ông Nguyễn Vũ Bình đề nghị để được bào chữa cho ông trong phiên tòa.

Chúng tôi đã liên lạc với ông Hoàng Tiến nhưng điện thoại của ông Hoàng Tiến đã bị cắt cũng như trường hợp của bào chữa viên Nguyễn Thanh Giang ngày hôm qua. Nay chúng tôi xin chuyển đến quí thính giả những lời trần tình của ông Hoàng Minh Chính cũng là một bào chữa viên do gia đình ông Bình đề nghị. Cuộc phỏng vấn do Việt Hùng thực hiện: (audio clip)

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.