Tất cả các ý kiến của bạn đọc về Nỗi Lòng Người Dân Tham Gia Giao Thông

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.







Độc giả không muốn nêu tên :

Nen giam bot quyen csgt xuong nguoi dan nen tu bo thoi gian di nop phat chu dung dua tien truc tiep cho csgt vao toi thi toi cung bo tui ko lai bi chui la do ngu

01/03/2015 21:00

    Reply to this comment

Dân Honai nơi gửi Đồng nai :

Đúng như bạn viết nắn con đường cong rồi công an đứng cuối đường thổi phạt không bật đèn signal thật là ăn cướp. Tôi cũng bị như bạn

06/12/2014 23:28

    Reply to this comment

lemanhket nơi gửi hanoi :

cong an vua cuop vuakhung bo

06/12/2014 12:01

    Reply to this comment

ánh sáng nơi gửi tp.hcm :

chính quyền cộng sản vn lấy công an làm con dao trị quốc,đàn áp,cướp bóc nhân dân,trong đó chính quyền hỗ trợ việc cướp bốc này rất ngiêm túc bằng nghị định 71/2012/NĐ-CP.từ những quy định khốn kiếp của văn bản được ban hành này tất cả mọi người dân đã tham gia giao thông đều không thể nào tránh khỏi mắc lỗi sai phạm và phải nộp mãi lộ cho công an. nhưng vì sao chính phủ vn lại giăng ra cái lưới nghiêm ngặt như vậy?cướp được tiền của dân được rồi đấy..những người cầm quyền,các cán bộ trong bộ máy cai trị này và cả người nhà của họ nữa, họ không ra đường và tham gia giao thông hay sao?.....câu trả lời rỏ ràng nhất là không sao cả.nghị định 71/2012/NĐ-CP miễn trừ với giai cấp thống trị cộng sản vn.nghị định này cốt yếu vẫn là cướp tiền của dân và vỗ béo con dao đắt lực của đảng (công an)để chúng tận trung mà báo hiếu giúp đảng thực hiện suôn sẽ mọi âm mưu bán nước của chúng.

28/11/2014 21:31

    Reply to this comment

Người buôn chuyện nơi gửi Sài Gòn :

Xin được đố các bạn "Dư luận viên"...Tấm ảnh minh họa cho bài viết trên, có bao nhiêu đồng chí của các bạn "Đang thi hành công vụ" ???

26/11/2014 12:27

    Reply to this comment

DAN nơi gửi SQ VNCH) (Phap :

Ban muon yen tam khi luu thong o VN thi phai co quen biet manh voi giao thong!hoac la ban phai co 1 vi tri kha manh du suc bao ve cho ban khi huu su!Toi da tung va cham voi 1 xe hoi cua 1 gia dinh TINH UY cua 1 Tinh mien Tay Nam Bo,xe cua ong ta bo chay khi va cham vao xe toi,toi ruot theo hon 1 km de chan lai,khi giao thong den,ban co biet anh ta lam sao khong?anh ta chup hinh cai canh xe toi cup dau chan xe cua ong ta!toi noi day khong phai la hien truong,hien truong cach day hon 1 km,nhung anh ta bao toi:da xoa bo hien truong (!!!)nen bay gio hien truong la cho nay!!toi phai dung 1 the manh rieng cua toi de tran ap ho!hau qua chu xe gia dinh Ong Tinh Uy dong y dong y den cho toi 25 trieu tien sua cai den lai cua chiec xe toi ngay tai C A Giao thong LX,thi ong ta moi co the rut xe ra de luu thong!toi nghi neu su viec nay ma xay ra cho ng dan khac thi coi nhu "tieu doi",con lau ma duoc den bu!!

22/11/2014 23:13

    Reply to this comment

Trung ngôn nghịch nhĩ nơi gửi Việt Nam tôi yêu :

Tôi là người yêu nước, muốn cho đất nước ngày càng tốt lên. Nhưng những điều này thì là thực trạng của Việt Nam. Khi tôi bị CSGT Rạch Chiếc yêu cầu dừng xe một cách vô lý ở con đường Xa lộ Hà Nội, quận 9, TPHCM,với lý do tôi không bật xinhan cho dù tôi đã bật xinhan qua đường. Khi tôi dùng máy quay phim thì bị giật điện thoại và bị gọi giang hồ tới xử tôi. Thật kinh tởm. Tôi đã gọi lên cục CSGT đường bộ nhưng chỉ nhận được câu trả lời là chúng tôi sẽ xác minh và tôi chờ cho đến nay thì có vẻ số lượng càng được tăng cường thêm.
Một điều nghịch lý là con đường bị nắn cho cong và đó là con đường duy nhất của làn xe máy mà vẫn phải bật đèn xinhan trong làn đường của mình và phía đầu bên kia là mấy chú đang "rình" chờ cơ hội. Hiện trạng này đã xảy ra đã gần 1 năm trời mà không có ai biết.
Yêu nước, nói thật, nhưng không giúp gì cho đất nước được.

21/11/2014 22:14

    Reply to this comment

hà duy cường nơi gửi Nam Định :

Nói rất hay và chuẩn