Tất cả các ý kiến của bạn đọc về Sự thật nào đang diễn ra trong cung đình Việt Nam?

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.







KIEU nơi gửi VIET NAM :

NGUYEN TAN DUNG : DANG THAM Oxtraylia CAC CHIEN BINH CAM TU HAY RA TAY DIET TRU , THU TIEU TEN THAM QUAN BAN NUOC HAI DAN NAY NGAY TUC KHAC

17/03/2015 09:03

    Reply to this comment

Người Hà Nội nơi gửi Hà Nội :

Nên nhớ Bộ chính trị đã có lần muốn kỷ luật ông Dũng mà không được. Vậy tại sao lần này lại cho rằng họ có thể chủ động "thải hồi" được ông này ?

15/03/2015 03:48

    Reply to this comment

kieu nơi gửi viet nam :

LUẬT CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM LÀ LUẬT RỪNG.ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐANG HƯỚNG DẪN ĐỔI MỚI LÀM NƯỚC CHƯ HẦU NÔ LỆ THEO TRUNG QUỐC

11/03/2015 11:56

    Reply to this comment

aaaaaaaaaaaaa nơi gửi ssssssssss :

làm thế bào đọc được bài viết này???

07/01/2015 03:48

    Reply to this comment

Henry Tuong nơi gửi USA :

VN se cho ap dung luat moi quy dinh " viec noi xau can bo " vao hien phap. Nhu vay cac bac can bo VN thuoc loai "con sau" se duoc an toan tuyet doi, khong co "the luc thu dich" nao dam dung vao, du chi la loi noi hay bai viet. Day la "tinh uu viet cua xhcn" ma TBT Tong da rao giang suot nhiem ky cua minh.

03/01/2015 20:04

    Reply to this comment

thang ho^` nơi gửi ba dinh :

Ong nao len thay thi cung the.... loi o co^ che^'. neu ko thay doi the^~ che^' thi ko bao gio thay doi bab tham nhung duoc.

31/12/2014 15:08

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên nơi gửi EU :

NHUNG CON CHUOT NAY ,NEU ONG TBT TRONG CO MUON DANH THI SO VO BINH THAT.

31/12/2014 07:04

    Reply to this comment

Chia chác nơi gửi Vồ chụp :

Nội Bộ bọn chúng sẽ còn phanh thây lẫn nhau trong vài tháng tới . Kẻ chết, người bị thương, đứa ngắc ngoải , còn lại sẽ thay mặt nhân dân ( tự nhận ) cai trị tiếp tục cướp của giết người bởi lũ côn đồ công an, dân phòng, tổ trưởng dân phố , hội phụ nữ .....

30/12/2014 14:09

    Reply to this comment

Vu nơi gửi Sai Gon :

Viết nhảm. Ông Phúc là do 1 tay ông Dũng cất nhắc, từ khi làm bí thư Quảng Nam. Viết chẳng có chứng cứ gì thì bàn luận làm quái gì, ai nghe.

30/12/2014 13:08

    Reply to this comment

Bui Thien Ngo nơi gửi Cuc R :

thanh niên trẻ VN lo làm ăn phát tài... xem hình bà tưng ... hãy để cho đảng CSVN lo cho cung dinh nước VN