Tất cả các ý kiến của bạn đọc về Một bước chuyển thật chăng? (Phần 1)

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.







Độc giả không muốn nêu tên :

dang csvn da bi tau mua chuoc hoac bi cay sinh tu phu vao nguoi roi neu ai con nghi rang dang csvn se chong tau cuu nuoc haha nam mo giua ban ngay wake up

22/08/2011 02:18

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Bác HÀ SĨ PHU kính mến,Ông bà ta thường nói "Ở bầu thì tròn,ở ống thì dài"Thưa bác;Bác đang ở trong bầu hay trong ống,theo cháu nghĩ nếu ở trong bầu thì làm sao bình luận chuyện trong ống và ngược lại nếu ở trong ống sao bình luận được chuyện trong bầu!?!?.Mỗi buổi sáng ngày làm việc Bác chào cờ gì và hát bài quốc ca gì?Cờ đỏ sao vàng có biết bao máu người thân của Bác đã tô thắm.ok

07/07/2011 04:07

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Hai Đảng "đi đêm" bán Biển Đông rồi đồng bào ơi!

05/07/2011 16:12

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Viet cong hay rut ve ben kia Ben Hai theo Trung cong, nhan dan Mien nam se danh trung cong bao ve Mien nam, ai muon di cu vao Nam hay ra Bac thi cu tu do chon lua.

05/07/2011 11:42

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Nếu chúng ta đã có bằng chứng đảo HS là của VN thì lí do gì ko đưa vấn đề biển đông ra quốc tế vì khi đa phương hóa sẽ có lợi cho VN

04/07/2011 11:58

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Minh la con dan Viet nam ma thay chinh quyen Cong san hanh su qua te ac voi dong bao minh.Co the qua quyet noi rang khong co mot chinh the nao ac on con do nhu che do Cong san Vietnam hien nay nhat la dam cong an canh sat.Hoi cac anh cong an va canh sat hay nghi lai di,dung hung ac voi dan be co thap[ hong nua chinh quyen nay ma tieu tan thi cac anh se bi tra thu truoc nhat.Cac anh phai hop voi long dan,voi sv, hs dung len cam khau hieu bieu tinh chong Trung Cong vi chung dang chu truong xam luoc va chiem VN do.Toi nghi cac anh cung biet dieu do,chung toi chi mong lam sao cac anh cs, cong an,nhatla quan doi co vu khi trong tay dung len cung voi dan chung bieu tinh lat do che do Cong san ,che do congsan co tieu tan thi dan minh moi kha duoc.

02/07/2011 07:18

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

cong san viet nam so trung cong vua an cuop vua la lang,mot phan vi da bi trung cong dung dong trung te nhet day mieng roi,nen quay lai dan ap nhan dan viet nam.

01/07/2011 01:36

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Bác Hà Sĩ Phu ơi! Lại them một bức điện mừng, một lẵng hoa tươi chúc mừng vừa được gửi đi Trung Quốc nữa đấy, rồi mảnh đất chữ S này cũng sẽ là quà tặng thôi...

30/06/2011 09:28

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Giá 1 bát phở bò kobe ở Hà Nội đắt gần chục lần 1 tô phở ở quận Cam, Cali, nơi đông đảo người VN sinh sống. Thế nhung lại rất đông khách, đa phần là cán bộ nhà nước lương vài trăm đô/tháng. Đối với người nước ngòai thì đây là một NGHỊCH LÝ trong một đất nước đang còn nhận viện trợ thế giới. Nhưng với đa số người dân VN thì lại xem là chuyện bình thường! Phải chăng ý thức về quyền công dân luôn song hành với nhận thức về NGHỊCH LÝ trên? Chế độ sẽ THAY ĐỔI/LẮNG NGHE lúc người dân nhận thấy và thịnh nộ điều PHI LÝ của tô phở 40 đô khi lương lao động chưa được 100 đô/tháng.

26/06/2011 05:20

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Lin Guo, Thượng Hải đã gởi đến BBC, Tiếng Hoa: "Hành vi của Chính quyền Trung Quốc là đáng hổ thẹn. Xâm lăng lãnh thổ của nước khác rồi mới tìm cách lý giải. Đây là dấu chấm hết cho truyền thống tốt đẹp của nước Trung Quốc." Thành phần hiếu hòa và lương thiện Tiếng Hoa nầy ko ít, thành phần "lưng chừng" do tuyên truyền nhà nước và truyền thông TQ càng nhiều hơn. VN cần phải đẩy mạnh thông tin sự thật về Biển Đông đến nhân dân Trung Hoa ở trong và ngòai nước Trung Quốc.

26/06/2011 02:14

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Cong san VN de cho bon trung cong dem dan cua no vao VN khai thac , xay xung pho xa ,cat dat nhuong bo.. Dat lien dang bi xam lang ,bien Dong cung bi lan chiem .Cac ong ba nay dang lam cai viec "Cong ran can ga nha , ruoc voi day ma to" Vua Quang Trung ma con thi dang CSVN se bi trung tri dich dang cai toi tay troi nay .

24/06/2011 12:08

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Quả là ý kiến hay. Nhưng ông hãy nhớ rằng dân tộc Việt nam chưa hề khuất phục kẻ xâm lược nào dù chúng từ đâu dến. Lịch sử đã cho ta bài học không bao giờ được dựa vào thế lực bên ngoàu để bảo vệ đất nước cả. Phải tự mình chống xâm lăng mới đựơc. Ông hãy nhìn lại năm 1974 Trung quốc đánh chiếm quần đảo Hoàng sa mà hạm đội 7 của Hoa kỳ đậu ngay bên cạnh Hoàng sa chỉ guơng mắt nhìn mặc cho Hải quân Việt nam cộng hòa cầu cứu trong vô vọng. Lúc đó quan hệ của Việt nam cộng hòa với Hoa kỳ ra sao thì cả thế giới đều biết mà ông có nhớ chăng. Còn năm 1979 dù ta có khó khăn về mọi mặt do bị cấm vận nhưng với sự đoàn kết của toàn dân xung quanh Đảng cộng sản ta vẫn chiến đấu ngoan cường trước sự xâm lược cỉa phương Băvs đấy thôi.

24/06/2011 11:12

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Đánh cho sử tri nam quốc anh hùng chi hữu chủ.

21/06/2011 07:18

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

con phai hoi ! dung qua di chu

16/06/2011 23:08

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Ro rang la TQ xam pham chu quyen VN. Khong ai co the choi cai dc! Dung nhu ke cap vao nha vo con thi duoi ke cap, bo lai benh ke trom. Ro rang la bo dong loa voi ke trom. Co dung khong cac quy vi?

14/06/2011 23:19

    Reply to this comment

Trở lại bài viết

Xem toàn trang