Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.

COMMENTS

Anonymous
22/06/2011 11:26

Day la mot chinh quyen nhu nhuoc cua nha nuoc vn chi gioi? bat nat nguoi dan trong nuoc,ma khong dam' dung hanh dong cua minh de bao ve nguoi dan khi bi bon. Tau` Trung Quoc hanh ha. o ngoai` bien dong, day la mot chinh quyen theo kieu dong`ho. nha` Le Chieu Thong hoi xua,cong? ran" can' ga` nha`,cho chung khai thac' boxit,thue dat tren 50 nam tao cho chung co nhung thuan loi de chung dua dan cua no' vao dinh cu o nhung noi do',de roi khi chung quyet dinh. danh' vn thi chung se khong co bi vat' va? nhieu khi chung' da tao duoc. nhung no^i. tuye^'n ben trong nuoc ta bang cach' ngoai` thi chung danh' vo^,trong thi chung' danh ra,khi do nha^n da^n chi? chiu bo' tay chap nhan nhung~ canh? do ho^. cua nhung te^n phi` lu~ nay`,toi xin keu goi dong bao` o trong nuoc hay dung' dzay lat do chinh quyen bu` nhin` va nhu nhuoc nay` de bao? ve dat nuoc dang bi bon. tau` tho^? phi? va tay sai cua chung' dang toa rap. voi nhau xam chiem nuoc ta,

Anonymous
16/06/2011 03:07

DuoiVanDiec:cai ten noi len tat ca,may dung la thang vua duoi ma con vua diec nua,song lam j nua chet quach cho roi.

Anonymous
04/08/2011 19:15

Tầm nhìn quá hạn hẹp. Ông học lớp mấy rồi? Tôi không nhầm thì khoảng lớp 3

Anonymous
14/06/2011 17:28

ÔNG HÀ SĨ PHU LÀ NGƯỜI YÊU NƯỚC

Anonymous
20/06/2011 15:18

muon viet mot bai de dang len trang nay thi minh phai lam sao? mong cac ban hoi am som.

Anonymous
21/07/2011 14:14

Người mê thì không biết đâu là chánh -tà , thiện-ác , đúng-sai . Đảng Cọng Sản đang mê say thì có việc gì mà họ chẳng làm . Các vị lãnh đạo đang mê say vơ vét tiền của , gom hết quyền lực vào tay mình để trọn quyền sinh sát , vét vơ . Tổ Quốc là một khái niệm mơ hồ thì làm sao so sánh với bạc tiền , nhà cửa, xe cộ mà họ đang có do quyền lực độc tài đảng trị mang lại . Hayc thôi đừng mất công nói đạo lý với bọn người này mà hãy giốc lòng khgai hóa cho đòng bào , nhất là lớp trẻ biết những gì nguy hại đang xảy ra cho giống nòi , đất nước thì hơn . May ra cục diện sẽ đổi thay để cứu dân , cứu nước .

Anonymous
01/07/2011 14:25

Chảy trong huyết quản tôi là dòng máu Việt, dòng máu ấy sục sôi khi hay tin bờ cõi biên cương bị ông bạn vàng Trung cộng lấn chiếm hàng ngày, tối về nhà bật ti vi lại phải chứng kiến

Anonymous
14/06/2011 17:27

HÀ SĨ PHU MUÔN NĂM

Anonymous
02/07/2011 14:12

Chảy trong huyết quản tôi là dòng máu Việt, dòng máu ấy sục sôi khi hay tin bờ cõi biên cương bị ông bạn vàng Trung cộng lấn chiếm hàng ngày, tối về nhà bật ti vi lại phải chứng kiến " nỗi ngán ngẩm thường ngày" lại càng thấy uất nghẹn hơn: Chúng nâng li chúc mừng nhau, chúc mối bang giao hữu hảo mãi mãi trường tồn. Tôi đã tiếp xúc với nhiều người dân ở miền trung quê tôi nhưng buồn thay phần đông lắc đầu rụt cổ khi nghe đến hai tiếng Biểu tình, phần còn lại thì chỉ dám rỉ tai nhau trong nỗi sợ sệt vô hình...Một chút tuyệt vọng, tôi chợt lại mong rằng tháng 7 này súng nổ, Trường Sa thân yêu sẽ bị Trung cộng lấy luôn, có như vậy thì Đảng CSVN mới may ra tỉnh giấc mộng 16 chữ vàng ô nhục và cả dân tộc này mới vược qua được nỗi sợ hãi cố hữu mà nắm tay nhau để làm nên kỳ tích nào đó chăng?

Anonymous
14/06/2011 12:45

Thua ong Ha Si Phu
Trong 2 bai Ong vua neu ra,theo Toi nghi neu 1 dua tre biet cap sach den truong se hieu duoc nhung gi Ong da noi,nhung tiec thay cong suc dong gop ay cua Ong nhu nuoc chay la mon vay.
Tai vi ho chua den truong ngay nao lam sao hieu duoc y dong gop cua Ong
Trong may nam qua vi sung dan nen tai diec,mat mu.That long Ong nghi ngoi cho khoe!

Xem toàn trang