Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.

Nhận xét

Hongkong
25/05/2021 22:07

Trung quốc hung hăng nhưng lại là gan hùm dạ sứa. ĐCSTQ trước đây che mắt thế giới khi phát biểu "Trung quốc trỗi dậy hòa bình" nhưng thâm tâm nuôi mộng bành trước, tìm mọi cách làm sao lật đỗ cho bằng được nước Mỹ siêu cường, Trung quốc mới vương mình được. Muốn vậy, trước mắt phải bắt tay 'hợp tác" với Mỹ để Mỹ có thể làm thinh cho Trung quốc quậy phá đồng thời tranh thủ ăn cắp công nghệ chế tạo vũ khí, công nghệ vũ trụ, cài người vào các hệ thống chính trị lắng tai nghe. Trung quốc hiện đang lợi dụng các lợi thế nước lớn, quan hệ kinh tế ra sức hù dọa và hù dọa thật mạnh tất cả các nước, nhất là các nước Đông Nam Á để các nước này phải nể nang, sợ sệt Trung quốc im hơi lặng tiếng, mặc nhiên để Trung quốc ngang nhiên chiếm biển, chiếm đảo mà không cần nổ súng vì nổ súng chưa chắc gì Trung quốc đã thắng được nước nào và nếu như thua thì Trung quôc sẽ lâm nguy.vì dân chúng chắc chắn đứng lên lật đỗ ĐCSTQ ngay....

ZakZak
28/05/2021 02:40

Đảng đòi lãnh đạo nhưng sau biết bao năm, đảng chẳng làm gì được thằng Tàu để bảo vệ được đất nước; chỉ trông chờ một thế lực mạnh mẽ nào đó làm cho, thí dụ Mỹ, Anh.