Khủng bố Al-Qaeda đột nhập vào nước Mỹ

An ninh đã được tăng cường chặt chẽ khắp mọi nơi ở Hoa Kỳ, đặc biệt là tại New York và Washington, sau khi tin tình báo nói Al-Qaeda âm mưu ra tay phá hoại nước Mỹ trong khoảng thời gian chính phủ và nhân dân Hoa Kỳ tưởng niệm biến cố 11 tháng 9 năm 2001.
RFA 10.09.2011

Cho đến giờ, tin tức mà chúng tôi ghi nhận được nói rằng sau khi được huấn luyện và nhận chỉ thị, dường như 3 tên khủng bố Al-Qaeda đã vào đất Mỹ.

Trích dẫn tiết lộ của các viên chức đặc trách an ninh, tình báo, bản tin mới nhất của hãng thông tấn AP cho hay 2 trong số 3 tên này có quốc tịch Hoa Kỳ. Bản tin cũng nói rằng cả 3 tên khủng bố đều là người gốc Ả Rập.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.

Nhận xét

Anonymous
11/09/2011 04:25

Noi dung ra Nuoc My nay nhieu Khung Bo va Dan cu ngu bat hop phap nhieu la vi SO DI TRU tuc la INS cho vao nhung thanh phan TROM CUOP cua nhung Quoc Gia Khac ma Hoa Ky khong hieu hay khong thay , vi du nhu o trong nuoc chung lam giay to gia , tuc khai ten doi ho ,cai thu den la Hoa Ky cung co Tham Nhung cho nen moi xay ra chuyen 9.11 , SO DI TRU HOA KY(INS)cho di cu qua nhieu nhung thanh phan bat hao vi tham nhung hong do luong truoc duoc hau qua , theo toi biet truoc nam 80 Nhan Dan Hoa Ky song trong canh thanh binh yen on,sau nay di dan O AT khong the kiem soat cho nen gay ra KHUNG BO . xin noi thang Nuoc My Nay roi cung se bi Khung bo dai ..dai...Neu trinh trang INS cu van cho nhap cu du la nguoi sac Dan nao A CHAU , hay AU CHAU ...noi tom lai DI DAN vao My khong la thanh Phan Tot . co ly do gi cho nen ho moi xin vao dat My ...