Tennessee: 4 thủy quân lục chiến Mỹ bị 1 kẻ cuồng sát bắn chết

RFA
2015.07.17
000_Was8946519-622.jpg Cảnh sát canh giữ gần hiện trường 4 Thủy quân lục chiến Mỹ bị bắn chết do một kẻ cuồng sát tại thành phố Chattanooga tiểu bang Tennessee, ảnh chụp hôm 16/7/2015.
AFP

Bốn Thủy quân lục chiến Mỹ bị bắn chết do một kẻ cuồng sát tại thành  phố Chattanooga tiểu bang Tennessee.

FBI xác nhận hung thủ ngay sau khi y bị cảnh sát Mỹ bắn chết tên là Mohammod Youssuf Abdulazeez, 24 tuổi tốt nghiệp kỹ sư tại Đại học Tennessee sống tại ngoại ô thành phố. Mohammod là một công dân Mỹ nhưng sinh ra tại Kuwait. Cảnh sát chưa xác định hung thủ tự hành động một mình hay có tổ chức nào đứng phía sau y.

Vụ việc xảy ra vào sáng hôm qua tại trung tâm tuyển mộ dự bị Hải Quân và Thủy quân lục chiến. Sát thủ bắt đầu nổ súng từ trong xe và sau đó tiến vào trung tâm hạ sát Thủy quân lục chiến Mỹ như vừa nói. Trước đó 40 phút y cũng nổ súng vào một trung tâm tuyển mộ khác cách địa điểm thứ hai vài dặm.

Tổng thống Barak Obama lập tức lên tiếng chia buồn với gia đình nạn nhân và nói rằng vụ nổ súng làm đau lòng cho cả nước Mỹ.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.