5 tuyển thủ AS Roma bị từ chối cho nhập cảnh Indonesia

RFA
2015.07.25

Không phải cứ ngôi sao bóng đá là đi tới nước nào cũng được! Đó là kết cục của 5 ngôi sao bóng đá đầu quân cho Italy đã không có cơ hội nhập cảnh Indonesia để tham dự trận đấu giao hữu với nước này vào ngày hôm nay khi tình trạng hộ chiếu của họ không được luật pháp Indonesia chấp nhận.

5 tuyển thủ của đội tuyển Câu lạc bộ AS Roma tháp tùng với đội bóng đáp xuống phi trường Jakarta vào tối hôm qua đã bị chặn lại và bị buộc phải quay trở lại Ý vì giấy tờ không hợp lệ.

Hải quan Indonesia cho biết hai cầu thủ Dumbia và Gervinho có quốc tịch Bờ biển Ngà còn Victor Ibarbo thì mang quốc tịch Columbia, trong khi đó Antonio Sanabria đến từ Paraguay và Adem Ljajic lại mang quốc tịch Serbia.

Cả năm cầu thủ vừa nói bị từ chối nhập cảnh vì không có chiếu khán hợp lệ.

Bóng đá là bộ môn thể thao được ưa chuộng tại Indonesia và các đội bóng Châu Âu thường xuyên giao hữu với nền bóng đá của nước này trong những mùa hè trước đây.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.