Đại hội FIFA năm nay trước nhiều sóng gió

RFA 09.06.2014

Trước đây ai cũng nghĩ đại hội được thực hiện để mọi người chào đón World Cup, nhưng rất tiếc, kỳ đại hội thứ 64 của FIFA diễn ra vào đúng lúc mọi người đều thắc mắc, không biết chuyện Qatar bỏ số tiền 5 triệu dollars để mua phiếu đăng cai World Cup 2022 có đúng hay không? Và nếu có, những cá nhân nào, đại diện cho nước nào, đã nhận tiền của Qatar, cũng như FIFA sẽ giải quyết ra sao về chuyện này?

Xin nhắc lại chuyện này được một tờ báo uy tín ở Anh là tờ The Sunday Times đăng tải, và tất cả những đại công ty bảo trợ đều lên tiếng yêu cầu FIFA phải mở cuộc điều tra để tìm sự thật.

Đại hội năm nay kéo dài 2 ngày. Thành phố Sao Paolo được chọn để tổ chức vì cũng là nơi chỉ 48 tiếng đồng hồ nữa trái banh sẽ lăn tròn trên sân cỏ, với trận mở màn World Cup 2014 giữa đội tuyển chủ nhà và đội tuyển Croatia.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.