NATO có lý do để oanh kích Pakistan cuối tuần rồi

NATO không hề có ý tấn công những đơn vị quân sự của Pakistan, đặc biệt là những đồn bót của quân đội nước bạn nằm dọc theo biên giới với Afghanistan.
RFA 30.11.2011

Phát biểu này được Đại Tướng Tổng Tham Mưu Trưởng Quân Đội Mỹ Martin Demsey đưa ra trong cuộc phỏng vấn dành cho hãng thông tấn Reuters.

Đại Tướng Demsey tỏ ý cho hay phải có lý do nên NATO mới mở cuộc oanh kích hồi cuối tuần rồi khiến 24 binh sĩ Pakistan tử thương. Ông cũng nói sẽ thảo luận kín với chính phủ Pakistan giải quyết chuyện này.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.

Nhận xét

Anonymous
30/11/2011 10:06

Không có một lý do nào cho việc đơn phương tấn công quân sự bất cứ một mục tiêu nào trên lãnh thổ quốc gia khác.LUẬT ĂN CƯỚP GIẾT NGƯỜI VÔ TỘI VẠ CỦA ĐỘI QUÂN XÂM LƯỢC CHUYÊN LẤY VŨ KHÍ TÔI TÂN ĐE DỌA KHỦNG BỐ CÁC NƯỚC NHƯỢC TIỂU
-Một trò đi đêm mới,sử dụng đồng đô la cứu vớt thanh danh, che đậy tội ác của bọn quân phiệt tài phiệt xâm lăng phương tây

Anonymous
01/12/2011 09:26

KHÔNG NÊN LÀM THẾ

Anonymous
30/11/2011 21:38

Thanh Vinh nen tham khao, doc bao chi nuoc ngoai de hieu them ve tinh hinh truoc khi phat bieu.