TT Obama tham gia đêm thắp nến tưởng niệm nạn nhân vụ thảm sát trường học

Tổng thống Barack Obama sẽ tham gia đêm thắp nến tưởng niệm nạn nhân vụ thảm sát tại trường tiểu học Sandy Hook thuộc thị trấn Newtown tiểu bang Connecticut được tổ chức vào chiều tối hôm nay.
RFA 16.12.2012

Theo phát ngôn viên Nhà Trắng cho biết Tổng thống Obama sẽ gặp gỡ những cư dân trong cộng đồng rất nhỏ của thị trấn Newtown trong lễ thắp nến chiều tối hôm nay. Ông sẽ gửi lời cám ơn đến những người đã cấp thời thông báo cho cơ quan công lực ngay sau khi vụ sát thương xảy ra. Tổng thống sẽ có bài diễn văn chia sẻ đau buồn đến với gia đình các nạn nhân và ông cũng sẽ gặp trực tiếp những gia đình này sau đó.

Một lễ tưởng niệm đặc biệt sự hy sinh cao quý của cô giáo Victoria Soto đã lấy thân mình đỡ đạn cho học sinh đã diễn ra ngày hôm qua trong không khí cảm động của mọi người.

Vụ thảm sát này do Adam Lanza một thanh niên 20 tuổi gây ra khiến 26 người chết sau đó hung thủ đã tự sát.

Nước Mỹ sắp có cuộc tranh cãi về việc có nên tiếp tục cho phép bán vũ khí một cách tự do như hiện nay hay không trong những ngày tới.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.