Tiếp tục tìm kiếm nạn nhân tàu du lịch Costa Concordia

Tin tức liên quan đến vụ chìm tàu du lịch ở Ý cho biết, hôm nay các thợ lặn đã bắt đầu khoan lỗ để vào bên trong chiếc tàu lâm nạn với hy vọng tìm kiếm các nạn nhân còn bị kẹt bên trong con tàu.
RFA 01-17-2012
Tàu du lịch hạng sang Costa Concordia có sức chứa gần 5000 người , đã đụng phải đá ngầm và bị lật nghiêng tại đảo Giglio. Tàu du lịch hạng sang Costa Concordia có sức chứa gần 5000 người , đã đụng phải đá ngầm và bị lật nghiêng tại đảo Giglio.
AFP

Các nguồn tin chính thức cho biết, 11 người được xác nhận đã chết và ít nhất 24 người khác được ghi nhận vẫn còn mất tích.

Nhắc lại, chiếc tàu du lịch hạng sang Costa Concordia chở tổng cộng 4.229 hành khách và thủy thủ đoàn mang quốc tịch của 60 quốc gia, đã đụng phải đá ngầm và bị lật nghiêng tại đảo Giglio, ngoài khơi bờ biển miền bắc nước Ý, hôm thứ Bảy 14 tháng Giêng vừa qua.

Hiện nhà chức trách Italy đã câu lưu thuyền trưởng và thuyền phó của chiếc tàu này để phục vụ công tác điều tra. Được biết thuyền trưởng và thuyền phó đã bỏ tàu xuống xuồng cấp cứu khi hành khách vẫn còn trên tàu lâm nạn.


Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.