Tất cả các ý kiến của bạn đọc về Ai ra lệnh không được nổ súng trong trận Gạc Ma?

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.







Vạn Phúc nơi gửi Houston TX :

Chính Ô Bộ Trưởng Q.P. thời đó chịu trách nhiệm về cái Lệnh đó..và sau đó Đảng CS nhu nhược bó tay trước các hành động xâm lăng của TQ..vì TQ và VN là Đồng chí ! " Thà mất nước còn hơn mất Đảng "

25/07/2018 08:23

    Reply to this comment

Đông Hải nơi gửi Sài Gòn :

Nỗi ô nhục của nhà cầm quân ! Lịch sử rồi sẽ phán xét những tên hèn , Vậy mà cũng nhởn nhơ sống được .

21/07/2018 23:57

    Reply to this comment

Long Đình nơi gửi Sài gòn :

Lịch sử Việt Nam thế kỷ 19 - 20 là lịch sử của các cuộc chiến tranh liên miên, đằng đẳng. Có thể lấy ngày 31/5/1858 là thời điểm bắt đầu cho thời kỳ lịch sử này và nó kết thúc vào ngày 14/3/1988. Như vậy là tròn 130 năm chiến tranh đằng đẳng. Cũng phải đến lúc kết thúc thời kỳ lịch sử đó rồi. Và sự hy sinh của 64 chiến sỹ Gạc Ma là để kết thúc thời kỳ chiến tranh đó. Chỉ là, một sự kết thúc không có hậu, người chiến thắng không phải là dân tộc ta. Ngài Bộ trưởng Quốc phòng lúc bấy giờ e là cũng suy nghĩ và xót xa như vậy!

09/04/2018 04:39

    Reply to this comment

Chi Pheo :

Trong chiến tranh đảng csVN từng huênh hoang là 'Chống Mỹ cứu nước'...64 lính bác Hù không được nổ súng, mà làm bia sống cho Tàu cộng tập bắn...Và giờ đây Tàu cộng thè lưỡi Bò liếm trọn biển đảo ở biển Đông.Có nghĩa là csVN chống Mỹ cứu nước...Tàu chệt.

18/03/2018 18:40

    Reply to this comment

Nguyễn TH nơi gửi Hòa Lan :

Đảng CSVN phải chịu trách nhiệm trước lịch sử, chớ không phải mình ên ông Lê Đức Anh.

16/03/2018 15:30

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

AI RA LÊNH DÂU HÀNG VÔ DIÊU KIÊN TRONG TRÂN GAC MA ? VIÊT CÔNG

16/03/2018 10:15

    Reply to this comment

Tên Bán Nước :

Nếu sử sách lưu danh Hai Bà Trưng đánh tan giặc phương Bắc thì tên Lê chiêu Thống bán nước cũng đã được bêu tên vào sử sách VN .Không ngoại lệ nếu chắc là tên bộ trưởng hèn Lê đức Anh lệnh không được nổ súng chống quân Tàu xâm lược thì cũng ghi vào sách giáo khoa đó là một trong những vị tướng hèn và nhục đã làm gián điệp cho Tàu giết dân VN .Tương tự ,xa hơn nữa có hiệp định Thành Đô với Tàu không?Ghi luôn vào sách giáo khoa ai đã ký vào đó .Có công hàm bán nước của Phạm văn Đồng không? Nếu có thì ghi rõ cho thế hệ con cháu sau nầy rõ đâu là những tên vn đầu sỏ bán nước cho Tàu.Che giấu,dối trá ,đâu gọi là LỊCH SỬ.

13/03/2018 23:47

    Reply to this comment

Nguyễn Văn Toàn nơi gửi Tp HCM :

Có hay không, có cán bộ cao cấp đã thông báo mật cho Quân giặc biết là đã có chủ trưởng không nổ sung và không được gtrang bị hỏa lự cho Bộ đội !

13/03/2018 23:10

    Reply to this comment

Oc Tieu :

Vay ong Thieu can dam hon ong Anh. Biet My da bo mien Nam, nhung ong van ra lenh danh. Con ong Anh thi so Tau nhu so cop.

13/03/2018 13:23

    Reply to this comment

Trở lại bài viết

Xem toàn trang