Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.

Nhận xét

Anonymous
09/09/2011 05:46

Tat ca la do su tham lam cuc do cua Trung Quoc tu hang ngan nam nay. Nguoi Viet chung ta phai canh giac cao do trong tinh hinh bien dong hien nay.

Anonymous
17/09/2011 10:57

Kính gửi đài RFA,
Tôi và một số bạn rất thích thú theo dõi cách phân tích tình hình kinh tế thế giới của ông Nguyễn Xuân Nghĩa. Tôi nghe loáng thoáng là ông Nghĩa phục vụ cho Việt Nam Cộng Hòa tại Miền Nam VN trước 1975 trong lĩnh vực kinh tế hay hành chánh. Nếu có thể được, xin quý đài cho thính giả chúng tôi biết vắn tắt tiểu sử của tác giả Nguyễn Xuân Nghĩa. Chân thành cám ơn.

Anonymous
24/08/2011 09:30

Xin qui vi nen gui cho 14 dinh cao tri tue cua Bac Bo Phu bai viet nay cua ong Nguyen Xuan Nghia ve kinh te va chinh tri de mo mat cho 14 con khi doi lot nguoi dieu khien dan trong nuoc. Toi thieu bai nay cung day cho ho biet long tu te cua nhung nguoi anh em ma cung la chu cua ho nghi gi.