Tất cả các ý kiến của bạn đọc về Trao đổi thư tín với thính giả (02.05.2014)

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.







LÊ dÂN nơi gửi San Fran. USA :

Người miền bắc lớn lên từ sau cướp được M/N chúng bị nung,nhồi nhét cái thuyết Mác xít má các nước Đông Âu đã đào thãi,liệng cống,chỉ có bọng Việt gian cộng sản cố bám lấy như con đĩa bám vào chân người để hút máu khi nào no nê nó mới nhã ra. Mấy chú cộng con này cũng thế,chúng bị tẫy não làm cho ngu người như đám lợn hồ chí minh,phạm văn đồng,Trường chinh,Lê Duẫn ngu đến nỗi bán giang sơn cho Mao mà chẳng hay;để cho đám lợn Ba đình ngày nay ngậm đắng nuốt cay với cái Biển Đông và Trường sa/Hoàng sa. Bọn cộng con nay vẫn "bại não" giống như đám lợn bố chẳng khác,chờ thay phiên làm thân khuyễn mã cho Tàu khựa.

20/05/2014 20:44

    Reply to this comment

Đặng Hùynh nơi gửi US :

Phải có cái " mặc cảm " : Khi nào,mình tự ý xin tỵ nạn .Vì sao mà tỵ nạn ?? Nay xin về VN .Như vậy ,lý do tỵ nạn đã hết .

07/05/2014 09:27

    Reply to this comment

Lê Trần nơi gửi VN :

Muốn biết nguyên do xẩy ra việc Hoa kỳ can dự vào chiến tranh tại mien Nam VN ,phaỉ biết vì sao HK không giúp Pháp tại BĐP ;vì sao HK nhảy vào chiến trương VN ? Vì sao HK rút quân ?? Hiểu cặn kẻ các việc trên,khỏi thắc mắc gì về ngày 30 tháng tư cả .

07/05/2014 09:19

    Reply to this comment

hoàng nơi gửi vn :

Để trả lời Vủ Bình.Nói như VB ai đã mang chế độ,chủ nghĩa cs vào VN.Ai đã làm chuyện đó?có phải người Miền-bắc của các anh quá ư là ngu xuẩn,thế mà có hằng triệu người tiếp tục nghe theo những tuyên truyền ngu xuẩn để xâm lăng Miền-nam,thì với cái ngu xuẩn đó mà Miền bắc đã mang cái gông cs vào cổ trước hay không.?Bây giờ vẩn còn mang cái ngu xuẩn đó ra mà so sánh Miền nào bị csvn đè đầu nhiều hơ Miền nào,thì nạn csvn vẩn tiếp tục thống trị toàn cỏi nước VN.Tại sao đến hôm nay không lo nghĩ đến việc là làm sao lật đỗ cái bọn cướp ngày của bọn csvn...mà mang chuyện tào lao ra so sánh.???

05/05/2014 14:39

    Reply to this comment

NGUOI SAIGON nơi gửi USA :

TOI DUOC MAY MAN SONG TRONG CHE DO VNCH VA THAT LA KHONG MAY MAN KHI SONG DUOI CHE DO CS.

04/05/2014 23:52

    Reply to this comment

CẬU ÚT NHỎ nơi gửi PHẬT GIÁO HOÀ HÃO TÂY ĐÔ :

Ai buồn hay vui,kệ họ.
Riêng Ta nghỉ dân CHLB ĐỨC là sung sướng
nhứt.ta cứ tự hỏi :sao mà họ tự thống nhứt
nước ĐỨC trong hoà bình,không dùng súng đạn,không chảy 1 giọt máu,mà lại còn là
1 nước phát triển vào bậc nhất của Âu-châu
nửa.sao mình không làm được như người ta
nhỉ ???
Lời khuyên : TU NHANH LÊN KẺO KHÔNG CÒN
KỊP NỮA !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

04/05/2014 15:16

    Reply to this comment

Que nơi gửi USA :

Muốn hoà hợp hoà giải dân tộc thì cần phải có sự công bằng, bình đẳng, và tự do dân chủ, khi mà VK có thể về lại quê hương để phục vụ lợi ích cho dân, cho quê hương ,có thể tư do biểu đạt ý khiến trong nhị trường quốc hội, ngoai xã hội mà không cần phải vô đảng vô phái, vì VK chúng tôi chỉ vì lợi ích Dân tộc, không vì lợi ích của đảng, của phái nhà nước CS.

04/05/2014 11:32

    Reply to this comment

Vũ Bình nơi gửi Việt Nam :

Những người ở miền Nam mới chỉ bị đày đọa 39 năm,còn dân Bắc Kỳ chúng tôi thì đã phải sống trong cái nhà ngục cộng sản này 79 năm rồi.

04/05/2014 02:52

    Reply to this comment

Ngô Đình nơi gửi VN :

Làm gì có chuyện giải phong!Dân VN còn lạ gì sự tuyên truyền dối trá của CS. 39 năm trôi qua VN vẫn nghèo nàn và lạc hậu, người dân chẳng có tự do gì thì sao gọi là giải phóng. Ngày nào còn CSVN ngày ấy dân VN còn khốn khổ

04/05/2014 00:27

    Reply to this comment

khach quan nơi gửi usa :

Da 60 nam dan toc toi bi lua.Qua lua thu 1 lua nhan dan rang dang se giai phong nhan dan khoi ach no le cua thuc va su cha truyen con noi cua cac lanh chua ,nhung oi thoi ngay nay cac lanh tu dang thi nhau cai con cai vao moi noi moi cho.qua lua thu 2 la dang do cuong hao ac ba ,nhung nay thi ho con hon ca ac ba cuong hao.Vi ngay xua chi can co 5,3 mau ruong da bi khep vao toi dia chu dem ra dau to va su ban roi, con ngau nay???????????????? Thu 3 damh do tu sAN MAI BAN DE LAP NEN CHE DO [XHCN] nhung bay gio thi HE,HE,HE.AI giai phong ai???

03/05/2014 21:23

    Reply to this comment

Thích Đủ Thứ :

Đã đén lúc các nước tự do có người Việt Nam tỵ nạn cọng sản, nhất la Mỹ,nên xét và rút lại quy chế tỵ nạn,trả về nước bọn "ăn cơm quốc gia thờ ma CS",chúng đua nhau về VN "Đội nón cối" ca ngợi HCM và
Đảng cướp CSVN.

03/05/2014 02:40

    Reply to this comment

Nam nơi gửi USA :

Xin Việt kiều, nếu còn một chút tự trọng thì suy nghĩ lại: có nên về VN trong lúc này không? Có nên gửi tiền về VN nhiều không? Tất cả chỉ để nuôi bọn csvn béo phì để cai trị dân VN mãi mãi. Ngày nào ra đi tìm Tự Do trong cái chết và bị bọn csvn coi như "lủ đỉ điếm Mỹ ngụy" vân vân...ngày nay vì một chút lợi lộc hèn mọn của csvn mà quên phẩm giá con người và thờ ơ, vô cãm trước sự đau khổ tận cùng của dân tộc VN. Xin làm ơn suy nghĩ lại chuyện về VN và gưỉ tiền.Chân thành cám ơn!

02/05/2014 15:53

    Reply to this comment

Trở lại bài viết

Xem toàn trang