Tất cả các ý kiến của bạn đọc về Trao đổi Thư tín: Tuần của sự hoài nghi

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.







Độc giả không muốn nêu tên :

Quận 1,Tp Hồ Chó Minh "Pyongyang thu nhỏ".. Hải-tăc không dọn dẹp sạch vỉa hè, sẽ cởi-quần về vừơn(!)

09/03/2017 12:02

    Reply to this comment

coc muong nơi gửi hai phong :

nha nuoc vn xuat cang toi pham di khap the gioi , chi vi con so khieu hoi may chuc ty do la my , de nuoi cac dang vien lo bao ve che do csvn

08/03/2017 10:26

    Reply to this comment

Katanhi nơi gửi ìtalia :

CHính kẻ đã mướn Đoàn NGọc Hương gỉa làm trò bất ngở để họ quay Video.. Sau đó họ lại yều cầu đoàn NGọc Hương quay lại, để buộc Đoàn Ngọc Hương phải bị bắt, và một khi Hương đã bị bắt, thì coi như câu chuyện về kẻ sát thử sẽ đưọc đóng hồ sơ, và vô tình Hương là nạn nhân mà mình chẳng hay, còn Police Malaysia cũng đành bất lực, bởi Hưong chỉ là người dân bình thường, nghèo,ham vui, và muốn keí6m chút tiền , mà công vi6ẹc thì chỉ là đóng kịch trong vài phút.

07/03/2017 00:20

    Reply to this comment

Thanh Tra Katanhi nơi gửi Italia :

Biết đâu Cô Đoàn Thị Hương , chỉ là một kẻ bị dính dẫy , cho một cuộc đùa vui nào đó,nhưng vô hại để nhận chút tiền, và kẻ bị Đoàn Thị Hương, choàng ta bịt mặt, thật sự là vô hại gì, và ăn bận và có khuôn mặt thì rất giống với Kim Young Nam , sau đó kẻ này cùng cô Hương rời đi ngay, và it phút sau thì chình Kim Young Nam đã bị một kẻ hạ độc chuyên nghiệp ,và tự mò tới phòng y tề ở Phi Trương, xin đưọc giúp đỡ, nhưng chưa chết. và nơi đây sau nhiều phúp sơ cứu, rồi chuyển KIm Young Nam lên xe cấp cứu và trên đưòng đi , Họ KIm đã chết. Và trên xe c6áp cứu tất nhiên rất chật, nên rất it người, thì biết đâu chính trong số này sẽ có hung thừ chính thức ra tay rất mau lẹ, bởi chỉ cân một vài giọt chất độc VX đưọc dình vào mặt nạ trợ thở cho Kim Young Nam, là Ông Ta chết ngay,? sau khi ông ta đã bị dính độc nhẹ từ trước...Chớ nếu Kim Young Nam mà bị dính chất cực độc VX bởi cô Hương, thì khi Họ Kim vô phòng y tế ở Phi Trường, biết đâu vài nhân viên sơ cứu ở đây cũng vô tình dính chất độc này trên mặt họ Ông KIm, khi mà họ dùng mặt nạ Thở Oxy chụp vào mặt Ông Kim. Tóm lại muốn tìm ra Ô Kim có bị chết bằng chất VX hay không ??? thì hãy cứ kiểm tra lại cái mặt nạ dưỡng khi up1 vô mặt Ông KIM từ phòng Y tế cho tới xe cứu thương , và những đôi bao tay y tế cùng nhiềi thiết bị y khoa khi cấp cứu cho Ô Nam, nó sẽ vẫn còn ít nhiều chất độc hại. Nếu những thứ này bị phi tang hết, thì chúng ta có thể hình dung ra sự việc, và sẽ không thể nào tìm ra nhóm hung thử sẽ là tổ chức nào ? và ít nhiều cần phải thu thập những dữ liệu dù thật nhở trên áo, trên , trên cổ của họ kim để tìm ra DNA xem có trùng khớp với Cô Hương chăng ? và một khi có dấu về DNA của Cô Hương, trên áo , phía sau chủa Ô KIm. thì chúng ta cũng chưa thể kết luận 100% là CÔ Hương cố tình giết KIm YOung Nam...? và còn rất nhiều nghi vấn.

07/03/2017 00:11

    Reply to this comment

Luther King nơi gửi TP.H-C-M :

Nhà nước CSVN không ngu dại gỉ mà đứng ra tranh đấu để bảo vệ Nạn Nhân Hương , trưóc pháp luật chí công vô tử ỏ Malaysia , một nước tự do và dân chủ. Bởi CSVN mà đúng ra bảo vệ cho Hương, thì rõ ràng họ đã lạy ông , tôi ở buị này, qua hệ thống luật Pháp ở VN và ngành Tòa Án chỉ sài luật rừng của đảng và do đảng đứng sau lưng chỉ định để kết tội nạn nhân, theo cách nhìn một chiều của đãng CS, Chớ chẳng cần Luật sư Bào chữa, bởi nếu luật sư đứng ra bào chữa, thì họ luôn dựa vào sự tư do và dân chử để làm nền tảng pháp lý cho họ lý luận để chống lại những phán quyết của tòa, tức coi như là vi phạm điều luật một chiếu độc đảng của đảng CS.

06/03/2017 23:44

    Reply to this comment

Tiêu Cà Mau nơi gửi Hoa Kỳ :

Một luật sư Malaysia, ông Selvam Shanugam, đã tình nguyện bào chữa cho Hương, vì theo lời ông, Hương đã “không có luật sư” khi ra toà nghe đọc tội danh bị truy tố. Trong một cuộc phỏng vấn báo chí, ông nói: “Tôi thấy tội khi cô ấy không có ai đại diện hôm đó”.Trong khi đó, báo chí nước ngoài cho hay nữ nghi phạm Indonesia được đại sứ quán nước cô cung cấp 5 luật sư.Tôi xin nhận trách nhiệm xấu hổ với Đoàn Thị Hương và xin " từ nhiệm công dân Việt Nam " để trở thành Việt kiều yêu nước ,khúc ruột ngàn dậm của mà TBT Nguyễn Phú Trọng nếu không thì cũng như bà Mẹ Nấm Nguyễn Ngọc Như Huỳnh đã hơn 4 tháng rồi cũng chưa đem ra xét xử là do hắn không có năng lực điều tra nên hắn xét án rất rừng rú điển hình TBT Nguyễn Phú Trọng CTN Trần Đại Quang TT Nguyễn Xuân Phúc và CTQH Nguyễn Thị Kim Ngân không hề bị Nguyễn Hữu Vinh xâm phạm " lợi ích nhóm " cũng không một ai bị thiệt hại dù chỉ là một sợi lông chân nhưng Nguyễn Hũu Vinh lại bị bọn chúng kết án và bỏ tù 5 năm đúng luật rừng U Minh của những tên vô học cho nên mới sinh ra XHCN Mác Lê như hiện nay.

06/03/2017 16:53

    Reply to this comment

Nam nơi gửi VN :

Cô họ đoàn nầy có khả năng nói và hiểu tiếng Hàn như thế nào?
Vậy ai là người trung gian giải thích giúp cô Hương để thông hiểu lệnh của tổ chức gián điệp CS Bắc Hàn. Ai giúp chi phí và phương tiện để cô Hương sang Mả Lai?
Chắc hẳn phải có một bí mật đàng sau vụ án nầy?

05/03/2017 11:24

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Đúng vậy ! VN : đất nước của hoài nghi !

04/03/2017 23:28

    Reply to this comment

Trở lại bài viết

Xem toàn trang