Tường trình Ðại lễ Phật đản 2548 tại San Diego, California


2004.05.12

Ỷ Lan tường trình từ San Diego Năm nay, Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống Nhất hải ngoại tại Hoa Kỳ, văn phòng 2 Viện hóa đạo giao phó cho Thượng Tọa Thích Nguyên Siêu, Tổng vụ trưởng Tổng vụ Văn Hóa, tổ chức Ðại lễ Phật đản 2548 tại thành phố San Diego, Nam California, Hoa Kỳ. Năm nay, Lễ Phật Ðản được cử hành sớm tại San Diego, California, mời quý vị theo dõi phóng sự của phóng viên Ỷ Lan gửi về từ San Diego.

Bấm vào đây để nghe bài tường trình này
Rightclick to download this audio

70 phái đoàn Phật giáo trên toàn quốc Hoa Kỳ, Canada, và Âu Châu do chư tôn Ðức hòa thượng, Thượng tọa, Ðại đức Tăng Ni hướng dẫn đã đến thành phố San Diego cùng với các Anh chị Huynh trưởng gia đình Phật tử Việt Nam tại Hoa Kỳ và đại diện 36 tổ chức cơ quan báo chí truyền thông trong cộng đồng người Việt tỵ nạn, tham gia đại lễ Phật đản 2548 hôm Chủ Nhật, ngày 2-5 vừa qua: (audio clip)

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.