Tất cả các ý kiến của bạn đọc về Bày tỏ lòng yêu nước là chống phá nhà nước?

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.







Me Viet Nam nơi gửi USA :

Yeu nuoc la co toi sao? con cong san Viet Nam ban nuoc thi mang toi gi day? khong co gi mia mai cho bang:"quan ban nuoc lam quan toa xu nhung nguoi yeu nuoc".

11/11/2012 23:50

    Reply to this comment

LE THI THUY NGA nơi gửi DA LAT VIET NAM :

TU NAY CHUNG TA NEU CO LONG YEU NUOC HAY GIU KIN TRONG TIM CHUNG TA DE CHO NGAY HANH DONG CHU DUNG NOI GI VOI BON CON DO CONG SANG VIET NAM, NOI VOI CHUNG CHI NHU NUOC DO DAU VIT MA THOI

05/11/2012 17:45

    Reply to this comment

Thuy Linh nơi gửi Lam Dong :

Chống TQ là có tội? Tại sao?
Hoàn toàn đơn giãn là vì bọn quan chức CS hiện nay rất sợ mếch lòng bọn quan chức cs TQ. Hà Nội thì quá gần biên giới TQ. Không khéo, TQ chỉ cần vài giờ đồng hồ xua quân sang "lật đít bôi vôi" BCT csvn ngay. Tất nhiên TQ không thể chiếm VN được, nhưng "lật đít bôi vôi" BCT csvn hiện thời để dựng nên một BCT làm tay sai TQ là điều dễ như trở bàn tay vậy! Đây chính là lý do chính xác nhất khiến đảng csvn sẵn sàng đàn áp thẳng tay, bỏ tù những ai chống TQ dù chỉ bằng những lời thơ! Lý do đơn giản nhưng tuyệt đối chính xác chỉ có vậy!

30/10/2012 05:34

    Reply to this comment

Thành ý nơi gửi USA :

Bị kết tội lf đúng quá vì chính quyền hiện tại là chư hầu của Trung cộng mà Anh đi chống Tc tức là Anh chống nhà nước chxhcn vn đó mà,cho nên khi đã chống thì phải xác định rỏ là phải chống bọn csvn trước tiên vì khi đất nước trở về tay của nhân dân thì bọn Tàu cộng dám làm gì ta,hẩy nhắc bọn chúng xem lại lịch sử đã từng thãm bại về tay Ông cha ta.Đả đảo bọn cs.....

22/10/2012 22:30

    Reply to this comment

VIỆT NAM MUÔN NĂM nơi gửi TP.HCM :

ĐÀI Á CHÂU TỰ DO NÀY TOÀN TUYÊN TRUYỀN CHỐNG PHÁ NHÀ NƯỚC VIỆT NAM.ĐÚNG LÀ BỌN LƯU VONG.CON SÂU TRONG XẢ HỘI CẦN ĐƯỢC LOẠI BỎ

22/10/2012 13:13

    Reply to this comment

VIỆT NAM MUÔN NĂM nơi gửi tp.hcm :

YÊU NƯỚC LÀ CHỐNG PHÁ NHÀ NƯỚC ÀH ?????? YÊU KÉM LÀ DO DÂN YẾU KÉM, THAM HÁM LỢI NÊN BẤT CHẤP PHÁP LUẬT LÀM BẬY CHỨ CÓ PHẢI DO ĐẢNG HẢ.... MẤY THẰNG ĐIẾU CÀY ĐIẾU CUỐC GÌ ĐÓ PHẢI CHO CHUNG THÂN MỚI VỪA.CHÉM CHẾT HẾT CŨNG ĐƯỢC. TỰ DO ĐÂU PHẢI LÀ MUỐN GÌ THÌ LÀM CÒN PHÁP LUẬT NỬA CHỨ, TỰ DO KIỂU ĐÓ CHẮC LOẠN HẾT MỆNH AI MUỐN LÀM GÌ THÌ LÀM AH.

22/10/2012 13:08

    Reply to this comment

TRAN VAN THAI nơi gửi LONG XUYEN VIET NAM :

TOI BAY TO LONG YEU NUOC VIET NAM CUA TOi, CO PHAI LA TOI DANG CHONG PHA NHA NUOC TRUNG QUOC CUA CAC NGAI HAY KHONG? ? ? !!!!!!!!!,

13/10/2012 10:57

    Reply to this comment

hoang van long nơi gửi ca mau viet nam :

CO PHAI NHA NUOC VIET NAM HIEN NAY LA NHA NUOC TRUNG QUOC ?????!!!!!!

13/10/2012 10:50

    Reply to this comment

HOANG VAN TAM nơi gửi CA MAU VIET NAM :

BAY TO LONG YEU NUOC VIET NAM LA CHONG PHA NHA NUOC VIET NAM HAY NHA NUOC TRUNG QUOC ??????!!!!!

13/10/2012 10:46

    Reply to this comment

tit :

không thể để cho một bọn người mất hết tính người thua loài súc vật điều khiển đất nước một cách dã man tàn bạo như thế được

26/09/2012 11:33

    Reply to this comment

tien nơi gửi khanh hoa :

may ong "dau tranh" nhu vay vi dong co j
co vi dan toc nay hay k?hay vi co to chuc nao dung sau dai tho?

25/09/2012 21:27

    Reply to this comment

Tao Lao nơi gửi Thanh Hoa :

Nhung ykien co tinh chat xay dung thi can duoc khuyen khich,con nhung y kien co tinh chat thu dich chong chinh phu co hai den dat nuoc thi can duoc nghiem cam,xu ly thich dang,chu ko the loi dung cai tu do dan chu de lam bay,nhu vay tro thanh tu do bua bai,tu do qua tron,ko co loi cho nhan dan.

24/09/2012 11:44

    Reply to this comment

tao day nơi gửi viet nam :

do phan quoc.hay dep ngay dai tu do

24/09/2012 11:07

    Reply to this comment

không ó nhà nơi gửi lang thang :

Hùng dũng sang trọng cho nhân dân VN hãy ngũ yên đi đừng lo gì cả "Đã có đảng và nhà nước lo" từ từ dân lo sau.............?????????????

24/09/2012 10:50

    Reply to this comment

tu do nơi gửi ha noi :

Sao o thay may bac noi ze vu nha bao Hoang Khuong bi bat vi too cao tham nhung vay may bac Minh thay nha nuoc dang tuyen truyen phong chong tham nhung nhung ma sao nha bao Hoang khuong jam zay de lay duoc chung cu pham toi cua canh sat giao thong thi bi ket toi dua hoi lo

24/09/2012 10:30

    Reply to this comment

Lê Ngọc Sơn nơi gửi khánh Hòa :

ĐƯỢC mấy cái mà nói đi nói lại.đồ cái bọn lưu vong kia còn dám nói nữa hả.sao mà toàn chống phá việt nam ko ha?

24/09/2012 10:24

    Reply to this comment

Trở lại bài viết

Xem toàn trang