Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.

Nhận xét

Anonymous
19/01/2012 11:55

Su kien Tien Lang lam cho chung ta nho lai chuyen "Lao Hac" cua Nam Cao. Bon tham quan mot dan can phai duoc ran de triet de, nghiem ngat de khong dam tai pham sau nay va cung de cho gia dinh ho DOAN tim thay cong ly. Chuc ho DOAN that nhieu may man.

Anonymous
28/01/2012 21:20

Theo cựu Chủ tịch Nga sô Boris Yelsin: con người tuổi 20 ko có khuynh hướng CS là ko có trái tim nhưng trên 30 vẫn ko tay đổi là ko có khối óc (tạm nghĩ như thú vật) Chẳng lẻ CA VN trên dưới 25 lại là thú vật sớm vậy sao?

Anonymous
17/01/2012 09:38

Tôi không đồng ý là xã hội ta hiện nay đã xuất hiện tha hoá và quản lý lỏng lẻo về đất đai nên gây ra nhiều vụ việc đáng tiếc về đất đai . theo tôi : BỌN PHẢN ĐỘNG ĐÃ LEO CAO CHUI SÂU VÀO BỘ MÁY ĐẢNG CHÍNH QUYỀN VÀ CỐ TÌNH LÀM SAI ĐƯỜNG LỐI CHỦ TRƯƠNG PHÁP LUẬT CỦA NHÀ NƯỚC TA ĐẢNG TA LÀ ĐẢNG TIÊN TIÊN NHẤT TRONG SẠCH NHẤT HIỆN NAY " Vì vậy vụ Tiên lãng Nhà nước nên xử lý nghiêm những người đi cưỡng nhế CHÍNH HẮN LÀ PHẢN ĐỘNG ĐÓ ! Những người nông dân chất phác như anh Vươn là nhữn người CAN ĐẢM dám chống lại bọN PHẢN ĐỘNG

Anonymous
18/01/2012 10:56

Bài viết rất hay! mong rằng lãnh đạo cấp cao đọc và hiểu một cách thật khách quan, từ đó mới thấy sởn gai ốc khi lãnh đạo cấp dưới mắc phải tội "khi quân"