Anonymous says:
25/02/2012 16:46

bai bao nay qua hay,den noi toi nghe da 3 lan nhung van thay con nhieu an chua rat sau sac, that tuyet.

Anonymous says:
08/02/2012 05:30

tat ca bai viet hay qua, toi rat lay lam xung suong vi dan ca nuoc deu hieu ro cai chinh quyen bat nhan nay, va anh gia dinh va ho hang anh Vuon di den dau cung co nguoi dan che cho , giup do va cho ta tuc, tu trong nuoc cho den hai ngoai, con nhung nhung bon bat nhan giong o Tien Lang hay Hai Phong thi sau vu nay co le ho se phai tim cach trong len rung de o vi lam sao co the song duoc khi ra ngoai duong ai cung biet mat .....

Anonymous says:
08/02/2012 06:43

Cách mạng Hoa Cải là giải pháp cho VN triệt hạ lũ quan bất nhân, Luật pháp bất ổn, Pháp Lệnh Bất nhất, Lãnh đạo đảng bất minh tức là tối ngu. Gây nên làn sóng bất an cho cả trong lẫn ngoài nước. Tệ nạn Cộng Sản thu hồi, cưỡng chế, và mượn rồi làm ngơ không trả. Nhân dân VN chào đón cách mạng Hoa Cải để lật đổ chế độ phi nhân nghĩa, phản bội nhân dân VN.

Anonymous says:
08/02/2012 06:24

Một bài viết với những nhận định quá hay.
Mọi việc coi như mới bắt đầu, chờ xem còn nhiều màn rất hấp dẩn đáng được viết sách, làm phim như ý của ngài giám đốc công an TP Hải Phòng. Mấy hôm nay ngài...tắt tiếng rồi. Chắc là đang bận...viết sách.!!

Anonymous says:
07/02/2012 14:07

dung nhu blogger linh, phat sung ngay5-1-2011 no giomg nhu phat dai bac o phao dai lang ngay 19-12-1946 vay

Anonymous says:
09/02/2012 02:20

giờ tôi mới hiêu răng quan kbao giờ sai.đat nước việt Nam minh có rất nhiều vụ việc đè đầu cỡi cổ dân lăm.dân bị oan nhưng ma nha nước k giải quyết thấu dáo.nêu nhu thế này dân chet quá,tôi đọc mà cam thấy rất chi là bức xúc.nha nước mà k có những biên pháp mang tinh dức khoát,trị thẳng tay nhung ông to bà lớn đè dâu cỡi cổ dân, không cho ho xung lam dân ngheo thi họ chưa sơ đau

Anonymous says:
08/02/2012 03:48

Ai đã đọc mọi ý kiến, bình luận... của các giới chức lãnh đạo cũng như các tầng lớp nhân dân từ trí thức khoa bảng cho đến nông, ngư dân tay lấm chân bùn đều dễ dàng nhận ra là từ LIÊM SỈ không bao giờ được dùng tới. LIÊM SỈ có lẽ đã thật sự bị TUYỆT CHỦNG trong nền văn hóa và văn học Việt Nam hiện đại. Đáng buồn thay cho hơn bốn nghìn năm VĂN HIẾN, và đó cũng là nguyên nhân sâu sắc của mọi mâu thuẫn xã hội hiện nay và trong tương lai ở Việt Nam.

Anonymous says:
08/02/2012 14:21

Dung chinh xac, Cach Mang Hoa Cai* da no phat sung dau tien, bon lanh dao CS sap toi ngay lanh du, khong biet la se giong nhu Sadam Husein hay Gadafi. Co phan chac la chung se theo dung duong loi, va so phan cua Gadafi.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.

Xem toàn trang