Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.

Nhận xét

Anonymous
01/03/2012 09:00

Cam Thanh Quang da cho nghe Bai diem blog qua hay va "Tien Lang huyen su dien ca"Cua cu Do Lao" qua xuat sac.Xin nhan noi day long nguong mo Cu da noi len tham canh cua dat nuoc trong thoi dai nhieu nhuong duoi su cai tri doc tai cua bon VGCS.

Anonymous
13/06/2015 13:07

Đảng CS là con bạch tuộc khổng lồ có 14 cái đầu là Bộ Chính Trị, nó có hơn 190 cái tay to lớn là các Ủy Viên trung ưng đảng. Ngoài ra nó còn có vô số tay nhỏ mọc từ tay UVTƯ là hàng vạn Chi bộ đảng khắp nơi từ trung ương tới địa phương, chúng họp thành tập đoàn Cộng Ích Siêu khũng tham nhũng đục khoét tài sản quốc gia và của người dân. Bản chất của chúng là độc tài toàn trị hèn với giặc ác dân. Có họa sĩ nào có thể minh họa con bạch tuộc 14 đầu vạn tay nầy chăng ?