Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.

Nhận xét

Anonymous
18/06/2010 18:34

TOI THAT KO THE HIEU NOI CHE DO VN NOI CHUNG VA NGHANH GIAO DUC NOI RIENG TAI SAO?? CHI NOI THI HAY LAM HAY CHI DE CHE MAT DU LUAN XA HOI VA TOI THAT TIEC CHO NGHANH GIAO DUC DA KO SU DUNG DUNG NGUOI NHU THAY GIAO DO VIET KHOA

Anonymous
30/05/2010 22:52

Người xưa thường nói:Nhân Bất Học,Bất Tri Lý như vậy chế dộ giáo dục của ta ra sao?xét góc độ nào thì cũng đều là tệ hại.1/-Trình độ lớp 10(miền Bắc)tương đương lớp 12(miền Nam)là phi lý.Hệ 10 năm=Hệ 12 năm là điều không tưởng tượng nổi!!!2/-Chúng ta hãy nhìn vào thực tế của chương trình lớp 1(lớp năm cũ)xem học những cái gì,chữ viết các con em ra sao!?đến lớp 6(Đệ Thất)còn viết sai chính tả thử nghĩ có tệ hại không?có đáng buồn ko?Hay ta tự hào dỏm!!!Riêng Cây Tre tôi có câu này nêu lên để quý vị suy gẫm,góp ý:Học được không-ĐƯỢC,Hiểu không-HIỂU,Biết không-BIẾT và Làm được không-KHÔNG.Một chương trình không có Căn Bản thì sẽ ra sao với những nhân tố xã hội sau này????Saigon,31/5/10-17h50.

Anonymous
25/05/2010 18:52

Rất sáng tạo. Hay thiệt, Khánh Minh! :)

Anonymous
18/10/2010 18:26

Tu khi bo thi tot nghiep cap 1 va cap 2,toi thay chat luong giao duc di xuong tham te.2 dua chau cua toi o truong tieu hoc.mot dua hoc toi hk2 cua lop 1 ma bang chu cai biet duoc chua toi 10 chu.vay ma hk1 lai duoc giay khen hoc sinh tien tien.Chi cua no hoc lop 3 thi doc chu chua ranh,lam toan cong tru don gian khong xong.vay ma cung duoc giay khen hoc sinh tien tien.toi ngac nhien hoi me cua 2 dua,chi ay tra loi lam toi soc:ca lop deu duoc hoc sinh gioi va tien tien,khong co loai trung binh.bay gio toi moi hieu benh thanh tich trong giao duc manh nhu the nao.chac manh hon ca bom tan nua.