Tất cả các ý kiến của bạn đọc về Công nhân Bình Dương ngộp thở vì ông chủ Trung Quốc

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.







Nam nơi gửi USA :

"Chết vinh hơn sống nhục" mà Tổ Tiên VN đã dạy chống tàu khựa bao lâu nay.Bọc csvn đã bán nước cho tàu khựa từ lâu rồi.Hãy đứng lên Đồng Bào VN ơi nếu không muốn con cháu sẽ là "nô lệ đỏ cho tàu khựa".

12/11/2014 20:53

    Reply to this comment

nguoi Viet nơi gửi Houston TX :

hay cung nhau chong giac Tau

14/05/2014 23:48

    Reply to this comment

Binh dang nơi gửi Tp :

Hoi dong bao hay cung nhau dong long duoi bon tau ra khoi dat nuoc viet nam , moi co duoc cuoc song tot dep va khoe manh

06/05/2014 10:22

    Reply to this comment

minh duc nơi gửi ha noi :

PHAI TIEU DIET HET BON TRUNG QUOC

02/02/2014 10:10

    Reply to this comment

Dân Tộc Việt Nam nơi gửi Viêt Nam :

Gủi đến Toàn dân việt nam hãy đánh đuổi tàu công về nước không cho qua việt nam làm hại người việt, làm hại kinh tế chúng ta. Dân tộc việt , những người con việt hãy đoàn kết đuổi lũ chó tàu cộng về nước

30/12/2013 17:50

    Reply to this comment

tao nơi gửi usa :

dang csvn da mang quoc tich trung hoa.

04/12/2013 17:12

    Reply to this comment

no le nơi gửi vn :

Trong tuong lai Gan Viet Nam se la 1 ti~nh tu*.tri cua Trung Cong theo mat uoc cua Tap doan ban nuoc Viet Cong da ky voi Trung Cong

02/12/2013 17:52

    Reply to this comment

Minh L. :

Mấy hôm nay trông chờ phóng sự của nhóm phóng viên mà không thấy, lòng hơi lo không biết nhóm phóng viên có an toàn và mạnh khỏe không?

02/12/2013 12:50

    Reply to this comment

Nguyen Tan X nơi gửi Ca Mau :

Nhan dan Viet Nam ngop tho vi xac-thoi Ho Chi Maanh.. Dan toc Viet Nam nghet tho vi quoc-to Mac Linen.

01/12/2013 16:11

    Reply to this comment

Ông Tư nơi gửi Rạch Giá :

Mấy thằng Tàu đi ra nước ngoài du lịch bị người ta coi cỏ rác ,sợ bị ăn cắp đồ ,phá phách di tích lịch sử , chưa có dân tộc nào đi du lịch mà chính phủ phải cho cẩm nang để dạy dổ cách hành sử ,chỉ có mấy thằng tàu mà thôi

26/11/2013 09:16

    Reply to this comment

Ông Tư nơi gửi Rach Giá :

Bị cai trị bởi những đỉnh cao trí tuệ chưa học hết cấp một thì làm sao mà khá được

26/11/2013 09:05

    Reply to this comment

Many nơi gửi Canada :

Toi dong y cau de-nghi cu ban nha nước thu thap hon 30 Nam tiền nhap canh cua Việt-kieu vep-sạch tiền-bac vang-bac nha cua,cua người Viet góc Hoa đuôi ho ra biển lam thuyền-nhan ty-nan. Một tai san khung-lo ma nha nước không say-dung đuong-xa si-nghiệp cho chi Duyen di lam việc ma cu chuoi vào si nghiệp người Hoa . Việt-Nam la quốc gia giao-co thu 5 o a-chau, de mua tau-ngam chiến xa co danh ai dau? Ma toan nhan thi lam no le dai dai? Việt-Nam ta la một thi trương chiến tranh giua Mỹ và Nga, thương truong cua Trung-quốc ,tiền le-phi nhập canh cua ngoại kieu de tra luong cho can-bo cao-cáp, không co loi-ích cho nhan-dan VN.

26/11/2013 07:04

    Reply to this comment

David Nguyen nơi gửi Sweden :

Motngay khong xa nua nguoi viet nam se phai lam no le cho bon tau khua chet toi nay, chi kho nguoi dan ngeo viet nam , con bon qan lai cong san co tien da coa chay sa bay roi, muon thaot canh no le tau khua thi phaitieu diet bon lang dao cong san

26/11/2013 06:53

    Reply to this comment

Many nơi gửi Can :

Chung toi hiệu ro canh trang Chi Huyen thi Duyen duoi 10 nam lao-dong đuong nhien phai trang-nan can phai nghi-việc xin lam việc khác hay tu lam chu một si-nghiệp khác dung thang thoi dai dai,cu chu-the cau cứu,ma hang tuần lanh luong dung han,ma chu si-nghiệp la người Việt góc Hoa, ta khổng the tiểu-diệt họ đuợc, giao và nghèo van tồn tai the gian nay,vi nha nước vo nang can phai co người dau-tu si-nghiệp chi moi co việc lam,chung ta song khap tren the gioi cung vay thoi. Việt-Nam ta lam chu nhiêu si nghiệp ở Mỹ cung vay thoi, ho lanh luong thi co an nhau,ho co chu-thi và thang phiên ai dau?

26/11/2013 06:26

    Reply to this comment

Hồ sĩ Tần nơi gửi Xứ Nghệ :

Trong chiến tranh,Bình dương là địa bàn cs nằm vùng tốt nhất .Nay Đảng chiếu cố cho Vĩ đại Bắc triều đến ban ơn chúc phúc. Còn gì tốt hơn nữa mà phàn nàn .Cũng một cách ấy,hiện nay Đảng đang ban ơn phúc cho dân nghèo được vinh dự tham gia nhiã vụ quân sự.Khi sống được tôn " chiến sĩ " khi chết được tôn " tử sĩ anh hùng " .Con nhà có tiền bạc đâu được cái vinh dự ấy,chỉ nạp tiền là không nhập ngũ . Đảng ta muôn năm !!!

25/11/2013 07:20

    Reply to this comment

dong tri tot nơi gửi bikh duong :

hay tay chay do tau vi den nay da nhap sieu cua chung toi 19 ti dola roi

24/11/2013 04:09

    Reply to this comment

nguyen ngoc khue nơi gửi hue :

nguyen nhan cua tinh trang nay la vi nhung ten cong san ngu dot Ha Noi cho phep anh em Trung Quoc cua chung vao viet Nam de xam chiiem nuoc Viet Nam,toan the dan toc Viet Nam phai dung LEN DAP DO TUI CONG san nay

24/11/2013 02:43

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

neu vietnam co nang luc tu san xuat hang san pham cho nguoi dan vietnam xai,vi sao o dat nuoc vietnam toan la nhung cong ty nuoc ngoai nhu cong ty cua My Nhat Han Quoc vv?!!!neu chinh phu vietnam gioi,thi cu tang luong cho cong nhan vietnam de co tien mua hang vietnam xai di !!!!!!do ngu!

23/11/2013 04:23

    Reply to this comment

Chống Trung nơi gửi Dình Dương :

Hãy tẩy chay hành Trung quốc và thận trọng với người Trung QUốc . Vì lòng tự hào và yêu nước Viet nam

22/11/2013 22:54

    Reply to this comment

lao cai nơi gửi lao cai :

tq luon muu do thon tinh vn ta bang moi hinh thuc.nam1978 ta da cho hang loat ng hoa ve nuoc va vi the dan den ct bg 1979.neu dang ta k0 vung vang thi ng vn se la no le cho tq ma thoi.

22/11/2013 22:10

    Reply to this comment

Tuyên Phạm nơi gửi SàiGòn :

Có gì đâu là lạ, quá dễ hiểu, vì các cấp chính quyền của Việt Nam mình đã ngậm tiền hối lộ của người TQ rồi còn gì , nên đành phải làm lơ thôi !Thật quá tội nghiệp cho các ông cán bộ chính quyền nhà mình quá! vì tiền mà mất hết nhân tính và tinh thần tự trọng dân tộc.Việt Nam sớm muộn gì thì cũng bị mất vào tay TQ mà thôi !

22/11/2013 22:06

    Reply to this comment

Nguyen K Binh :

Hãy hỏi các chủ tịch, bí thư, giám đốc công an Bình Dương và cả các lãnh tụ cao cấp của Vietnam tại sao chuyện này đã và đang xảy ra trên quê nhà?

Có phải bọn chúng là 1 lũ ăn tiền cúi đầu trước bọn Tàu cộng dơ dáy cho nên mới có chuyện lố bịch thế này trên đất nước 2 ngàn năm đánh bại Tàu.

Và bọn Trung Quốc hợm hĩnh kém tư cách trước bàn thờ của người Việt càng chứng tỏ họ là những người tiểu nhân đắc thời, kém văn hóa, thiếu bản lãnh !

22/11/2013 21:44

    Reply to this comment

nguyen thanh thao nơi gửi Binh duong :

Với tình hình sẽ có ngày bị mất "Nước" như chơi. Các cơ quan chức năng đang làm gì vậy ???

22/11/2013 21:43

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

ĐUỔI CỔ BỌN TÀU KHỰA NÀY VỀ NƯỚC, THẰNG NÀO KHÔNG CHỊU VỀ: ĐẬP CHẾT MẸ NÓ ĐI, KHÔNG LÀM NÔ LỆ CHO BỌN NÓ, THẰNG NÀO BÁN NƯỚC VIỆT NAM CHO NÓ CŨNG ĐẬP CHẾT LUÔN ./.

22/11/2013 20:08

    Reply to this comment

Lý an Dân nơi gửi Saigon :

Ôi! người dân nghèo Việt nam bao giờ thoát khổ ? Mong rằng tất cả những ai là con dân đất Việt ,yêu quí dòng máu Việt hãy cùng ra tay góp sức hỗ trợ LĐ Việt tẩy uế bọn Tầu phù ngoại bang.

22/11/2013 19:56

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Nếu vn khôg có tham nhũng thì dân đã đủ tiền sài hàng việt rồi...xa hội bất công giàu thì lại càng giàu ,nghèo vẫn hoàn nghèo .Dù cố gắng đến đâu không quen bít người có chức quyền thì làm ăn không lên nổi.

22/11/2013 19:15

    Reply to this comment

Hoàng Lan nơi gửi VN :

TQ muốn sử dụng cách vết dầu loang tức lấn chiếm từ từ trên mọi bình diện từ VĂN HÓA-KINH TẾ-CHÍNH TRỊ và XÃ HỘI VN ta. Chúng ta TỰ HỎI TẠI SAO ĐẢNG và CHÍNH QUYỀN đương nhiên cho TQ hoành hành trên quê hương mình như ở Nghệ An nay lại ở Bình Dương và dã và các nơi khác nữa? Có phải TQ đã được Đảng CSVN cho phép hay BÁN ĐỨNG QUÊ HƯƠNG MÌNH RỒI CHĂNG?

22/11/2013 19:12

    Reply to this comment

ngân thương nơi gửi Hà nội :

Chính quyền cộng sản Việt Nam đang ngậm đắng nuốt cay không dams làm mạnh tay hoặc dang tiếp tay cho dân Tàu ô tàn phá Việt Nam mà không đá phản ứng.Đả đảo Tàu ô!@

22/11/2013 18:02

    Reply to this comment

Hận trung quốc.rác rưỡi nơi gửi đất liền và biển đông :

đề nghị chình quyền địa phương nên vào cuộc, Biển Đông mình là một bài học đừng để đất liền trở thành bài học thứ 2 thì đời sống nhân dan ta ngày càng khổ hơn nhiều.

22/11/2013 17:59

    Reply to this comment

David Nguyen nơi gửi Sweden :

Tau khua tran ngap viet nam, chung den viet nam ngenh ngang ngao man , ngay canh sat cong san cung benh vuc chung vi an tien cua tau khua , khong bao lau nua chung se lai day cho viet nam bai hoc nhu dang tieubinh da day trouc kia luc du ngoui dan viet lam than chi biet qigoi van lay , con bon qan lai da cao chay sa bay, neu chung chay sang hue ky hay tay au , ngoui viet hai ngoai luc do se tom chung de su toi , toi ngi moi ngoui se dong y

22/11/2013 14:28

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên nơi gửi THU DAU MOT :

Trường hợp của chị Diễm,tôi cảm thấy rất bức xúc.tôi mong tổ chức công đoàn công ty chị Diễm,lam viêc có trách nhiệm đúng với tên gọi của tổ chức,'Do Người Lao Động và Vì Người Lao Động'.mong tổ chức Công Đoàn tỉnh Bình Dương,vào cuộc bảo vệ chị Diễm,và những người lao động ở Bình Dương.Xin cảm ơn!

22/11/2013 10:28

    Reply to this comment

trần thảo nơi gửi An giang :

NÓ Ở TÀU THÌ TIỄN NÓ VỀ TÀU, NÓ KHÔNG ĐI THÌ CHO NÓ THEO MÃ VIỆN

22/11/2013 09:34

    Reply to this comment

diem nơi gửi hue :

nha nuoc can cam nguoi Trung Quoc sang dinh cu tai Viet Nam. TQ toan dem nhung nguoi khong co hoc, sang mua dat dai o lai VN. Cu kieu nay thi khoang 10 nam nua la thanh lang mac cua nguoi TQ het roi. Hoi oi!!!

22/11/2013 09:32

    Reply to this comment

David Nguyen nơi gửi Sweden :

Tau khua ngay cang nhieu o viet nam , chung den viet nam cuop dat , cuop com ao ngoui viet , chen ep boc lot ngoui viet , that cam thu bon tau khua truyen kiep, chang bao lau nua , chung lai day cho vietnam bai hoc nho doi nhu dang tiue binh da day viet nam truoc kia , luc do ngoui dan se phai quy goi van xin chung , con bon qan lai cong san da cao chay sa bay, sau nay ngoui viet hai ngoai se co cö hoi bat bon qan lai tham nhung de su toi , cac ban co dong y khong

22/11/2013 08:57

    Reply to this comment

Bùi Văn Đàm nơi gửi Việt Nam :

"mà không hề bị nhà cầm quyền hỏi tới hoặc nếu có hỏi cũng chỉ qua loa, hình thức cho xong chuyện. Đó là một điều rất kỳ lạ!" Chuyện này dễ ợt mà các bạn không biết à? bọn này đã nhận tiền lót tay hết rồi, và người Trung Quốc biết tạch tành tanh là bộ máy đã mục ruỗng hết rồi, chỉ có công nhân Việt nam mãi mê làm việc nên chứa biết thôi.

22/11/2013 08:53

    Reply to this comment

David Nguyen nơi gửi Sweden :

Haon ho cac ban tau khua tren ngap viet nam de bao ve bon qan lai tham nhung cong san viet nam,neu chung bi lat do boi ngoui dan thi bon qan lai , thoi nat da co tau khua bao ve, may thay chonhung ngoui viet hai ngoai khong bi tau khua lua dao