Đặc phái viên của TBT Nguyễn Phú Trọng được chủ tịch Hồ Cẩm Đào tiếp kiến

Theo tin từ VNTTX loan tải vào ngày 19 tháng hai cho biết vào chiều ngày hôm qua, 18 tháng 2 tại Đại Lễ Đường Nhân Dân Bắc Kinh, chủ tịch Hồ Cẩm Đào đã tiếp kiến ông Hoàng Đình Quân, Ủy viên Trung Ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung Ương, đặc phái viên của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng.
RFA 19.02.2011

Theo nguyên văn của bản tin TTXVN thì ông Quân sang Bắc Kinh để thông báo về kết quả Đại hội XI của Đảng cộng sản Việt Nam.

Ông Quân cũng chuyển lời của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng mời chủ tịch Hồ Cẩm Đào sang thăm Việt Nam.

Chủ tịch Hồ Cẩm Đào đã cám ơn sâu sắc về việc Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng cử đặc phái viên sang Trung Quốc thông báo kết quả đại hội đảng Cộng sản Việt Nam lần thứ XI đã thể hiện cao độ sự coi trọng quan hệ tăng cường hữu nghị giữa hai nước.

Trong bản tin của VNTTX không thấy nhắc gì tới việc Bộ Ngoại Giao Việt Nam vừa tuyên bố phản đối việc Trung Quốc tập trận tại khu vực quần đảo Hoàng Sa, trước đây vốn thuộc chủ quyền của Việt Nam đã bị Trung Quốc đánh chiếm vào năm 1974.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.