Nợ công của Việt Nam không đáng ngại

Nợ công của Việt Nam vẫn bền vững, dựa trên những số liệu chính thức mà Ngân hàng Thế Giới có được. Thông tấn xã Việt Nam loan tin này hôm nay.
RFA 05.12.2010

Giám đốc tại Việt Nam của Ngân hàng Thế Giới, bà Victoria Kwakwa, tuyên bố như vừa kể trước thềm hội nghị Nhóm Tư Vấn các nhà tài trợ cho Việt Nam. Vẫn theo tin của Thông tấn xã Việt Nam, kinh tế trưởng của World Bank, ông Deepak Mishra, cho biết ông hoàn toàn không quan ngại gì về vấn đề nợ công của Việt Nam. Ông nói dù nợ công có cao, nhưng nếu các yếu tố cơ bản của nền kinh tế mạnh thì cũng không có gì đáng ngại.

Giám đốc Kwakwa của Ngân hàng Thế Giới tại Việt Nam khuyến cáo Việt Nam cũng như World Bank cần có chính sách và phương thức quản lý cẩn trọng đối với vấn đề này.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.