Anonymous says:
07/10/2020 01:28

Đan Trang là cô gái có tinh thần thép

Anonymous says:
07/10/2020 02:23

Cái đảng quá thối nát không được lòng dân bao giờ cũng sợ bị dân lật đổ. Chỉ cần một ai phê phán là đảng sợ run, phải dập tắt ngay. Nhưng làm thế dân càng căm ghét đảng, thùng thuốc nổ càng dễ nổ.

Anonymous says:
07/10/2020 05:53

Chẳng lẽ... Đảng có đám quan quân Thái thú công an Tô Lâm, quan quân Thái thú Tô Định đầu thai, có súng AK lại sợ Đoan Trang với cây đàn gui-ta... lật đổ? ... nhục...!

Tíêng đàn Tự Do mạnh hơn tiéng súng Độc tài

Anonymous says:
07/10/2020 06:01

Giữ những con người có học vấn,dịa vị xã hội,chức sức trong tôn giáo hiểu biết trong nghành Luật...đang chọn thái độ yên lặng dù những điều bất công,vô đạo đức đang xay ra hằng ngày có mộtvài người đã cât lên tiếng nói ..dù tiếng nói có không vang xa ,không làm thay đổi được những vấn nạn hiển hiện mỗi ngày trong xã hội nhưng đã là đáng trân trọng nếu không muốn dùng từ Kính và phục.Đoan Trang là một người như thế..những đáng nam nhi đã từng tuyên thệ trung thành với tổ quốc ,thề lấy máu xương đền nợ nước ..đất nước chưa cần đến máu xương,đất nước chỉ mới cần đến những tiếng nói làm thức tỉnh lương tâm nhà cầm quyền ...để họ nhận thức được Tổ quốc chính là nhân dân ,yêu tổ quốc là làm cho dân an,công bằng sẽ làm cho dân hạnh phúc ,lắng nghe dân chắc chắn sẽ làm dân tin tưởng ..nền tảng nào làm giúp cho một chính thể trở thành chính nghĩa muôn năm nế không phải là lòng dân gắn bó.. chỉ những lời nói thật ấm lòng ấy sao cả nước dường như yên lặng để chỉ vài người như Đoan trang lên tiếng thay cho mình?Đoan Trang hôm nay đã trở thành một trong những cái tên rất đẹp trong những người còn có lương tâm .Thật xấu hổ thay những kẻ có học lại để một người con gái gánh thay cho mình những gì chính mình phải gánh-trong đó có tôi.Đoan Trang đã có ai san sẻ gánh nặng này với em ..?

Anonymous says:
07/10/2020 06:14

Theo cách ông bà ta thường nói,đây là thau nước giặt đồ chủ nhà hắt để tiển khách ngay hi khách vừa quay lưng.
-Đừng trách Ông Tô Lâm ..Ông ấy chỉ làm theo Luật.Nếu ông Tô Lâm không làm đúng Luật chính ông ấy sẽ ra đi vì đây là Luật an ninh quốc gia.Muốn chấm dứt tình trạng này một cách căn cơ phải vận động sửa Luật liên quan.Người Mỹ thường nhiều khi chỉ làm những việc xoa xoa đẻ khỏi mang tiếng vì thế có nhiều đối tác gặp tâm lý bất an khi cộng tác với Hoa kỳ dù biết chỉ có Hoa kỳ mới có khả năng giúp giải quyết nan đề .

Anonymous says:
07/10/2020 09:24

Nguyễn Phú Trọng là kẻ đã ra lệnh cho Tô Lâm đem công an đánh lén dân Đồng Tâm vào ban đêm cuối năm 2018, nhưng vì kịch bản rất dở cho nên có 3 con chó mực cscđ vì phi thân trên nóc nhà và vướng vào đường dây điện trung thế nên bị cháy cong queo, sau đó đổ tội cho gđ ông Lê Đình Kình đổ xăng thiêu sống 3 con chó mực này. Vụ Đồng Tâm thì Nguyễn Đức Chung và Phạm Thị Đoan Trang biết rất nhiều vì thế Trọng, Nguyễn Xuân Phúc và Tô Lâm tìm cách bắt Nguyễn Đức Chung chủ tịch Hà Nội chỉ trước khi vụ Đồng Tâm đem ra xét xử cách đây vài tuần, nhưng Trọng, Phúc và Lâm chưa hết lo ngại vì nhà báo Đoan Trang cũng biết hơn nữa cũng gần đến cái Dại hội đảng cho nên bắt để bịt miệng.

Anonymous says:
07/10/2020 10:22

ÔI CỘNG SẢN ! ÔI CỘNG SẢN ! ĐẢNG BÁN NƯỚC KIÊU CĂNG !TỪ KHI CƯỚP ĐƯỢC CHÁNH QUYỀN LIỀN MUÁ TRƯỚC HOÁ CÔNG NHỮNG HÀI KỊCH LỐ LĂNG ( CƯỚP CUẢ - GIẾT NGƯỜI - CƯỚP NGÀY RỒI LẠI CƯỚP ĐÊM CUẢ ĐỒNG BÀO ! BẮT NGƯỜI DÂN TRÁI PHÉP : MUỐN BẮT AI LÀ BẮT ! ĐẾN NỖI CÁC VỊ THIÊN THẦN TỪ TRÊN TRỜI CAO NHÌN XUỐNG CŨNG PHẢI SA LỆ !!!

Anonymous says:
07/10/2020 18:20

Mọi người VN hay cố gắng làm theo nguyện vọng của cô Phạm Đoan Trang, hay phổ biến các tài liệu của cô và lên án bọn CSVN thối nát, hèn với giặc, ác với dân.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.

Xem toàn trang