131 học viên cai nghiện trung tâm Bình Phước trốn trại

Cá sấu sổng chuồng chưa nguy hiểm bằng người sổng chuồng. Một cuộc đào tẩu quy mô vừa xảy ra của 131 học viên tại trung tâm cai nghiện Bình Phước.
RFA13.10.2012
Các học viên trong giờ nghỉ ở một Trại cai ma túy. AFP Các học viên trong giờ nghỉ ở một Trại cai ma túy.
AFP

Khác với cá sấu là do tường sập nên chúng có cơ hội rong chơi, những người cai nghiện của trung tâm Bình Phước lại trèo tường ra ngoài để thỏa cơn nghiện ngập.

Theo báo cáo của nhân viên cán bộ quản lý trung tâm thì vào lúc 5 giờ chiều ngày hôm qua một nhóm học viên yêu sách trại không được chặn nguồn cung cấp thuốc lá từ bên ngoài mang vào cho họ. Sau khi nhân viên trại giam không đồng ý số học viên này la hét kích động và đập phá trong phòng.

Do lực lượng bảo vệ quá mỏng nên khi học viên trèo tường ra ngoài không ai cản ngăn nổi. Tuy nhiên sau đó vài giờ giới chức tỉnh Bình Phước cho biết trong đêm hôm qua đã bắt lại được 80 học viên sổng chuồng và cuộc truy tìm vẫn đang tiếp tục.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.