Tất cả các ý kiến của bạn đọc về Một phụ nữ chết ở đồn công an do ‘tự đâm vào cổ’

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.







HÙng Vũ nơi gửi Garden Grove :

Làm sao mà bàn hỏi cung có kéo để tự dâm chết. Ai mà tin chuyện nầy.Dề nghị điều tra đưa ra xét xử bọn người dã man nầy. Bọn công an Việt Cộng toàn là lũ khốn nạn

16/10/2018 00:28

    Reply to this comment

Quyền làm người nơi gửi NYC . :

Tôi không tin Chị này đủ can đảm cầm kếp tự đâm vào cổ , có thể đây là hiện trương tự tạo có thể Chị này còn bị vết thương nào đó rồi sau đó họ tự tạo như vậy , gđ nên xem xét kỷ lại thân thể của Chị .

15/10/2018 11:40

    Reply to this comment

Tiêu Cà Mau nơi gửi Hoa Kỳ :

Tin một phụ nữ chết ở đồn công an do ‘tự đâm vào cổ’ thì chỉ có những người được đào tạo huấn luyện ở trường " thiến heo " của giáo sư Đổ Mười với tư cách là Bộ trưởng công an cũng như Tô Lâm mới tin bó tay.Com.

15/10/2018 11:29

    Reply to this comment

Tony nơi gửi USA :

"Công an cho gia đình biết chị Nhung đã dùng kéo để sẵn trên bàn tự đâm nhiều nhát vào cổ và ngực của mình vào lúc 22 giờ đêm ngày 13/10."
Trong phòng điều tra mà có để kéo để dao sao ta?
Nè mấy anh côn an ơi, một người có thể tự đâm vào cổ, vào ngực của chính mình mấy nhát vậy mấy anh?
Đúng là một bầy súc vật lên làm người!!!

14/10/2018 22:13

    Reply to this comment

Trực nơi gửi California :

Có lẽ ko nơi nào tự tử dễ dàng nhất là vô đồn côn an. Bởi vì nơi đó muốn tự tử sẽ có sẵn dụng cụ hết.

14/10/2018 12:58

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Người dân cứ tiếp tục bị chết trong đồn
công an vì người dân không dám chết ! .

Néu người dân dám chết như các người Hồi Giáo,bảo đảm không thằng công an nào dám cho người đến gần đồn,đừng nói chuyện cho vào đồn.
Nhà nước CSVN là một lũ thảo khấu. Không thể dùng luật văn minh để đối phó với chúng.

14/10/2018 12:20

    Reply to this comment

Camera giám sát... nơi gửi các đồn bốt công an :

Đề nghị các đồn công an trang bị các camera an ninh, các camera giám sát và ít nhất là 2 camera giám sát 24/24 nơi phòng điều tra xét hỏi, nơi tạm giữ nghi can, nghi phạm...

14/10/2018 11:22

    Reply to this comment

Đổ Mười nơi gửi Hanoi :

Tàn nhẫn, không còn tính người! Chúng mày sẽ bị quỷ sứ phanh thây. Quỷ sứ sẽ "tự đâm vào cổ" chúng mày.
Một ngàn sư công an cũng sẽ không cứu được chúng mày.
Mong chị an nghỉ bình yên. Đấng cao trên sẽ tìm lại công lý cho chị.

14/10/2018 11:06

    Reply to this comment

Trở lại bài viết

Xem toàn trang