Duy Hữu, USA
Duy Hữu, USA says:
29/09/2021 10:02

Trống Dân đánh xuôi, kèn Đảng thổi ngược,
ngược đời, ngược lý, ngược cả nhân quyền.

Độc quyền, độc đảng, độc tài, độc bọn " lãnh đạo ", bất tài, bất lực, bất nhân.

Anonymous says:
29/09/2021 13:10

Đó là đặc trưng của "chuyên chính vô sản", chuyện thường ngày ở thiên đường xã nghĩa, nơi mặt trời tỏa sáng, trong khi phần còn lại của thế giới chìm ngập trong tăm tối. "Cột điện ở Mỹ" hãy nhìn vào đây để được "sáng mắt sáng lòng" với "nền dân chủ gấp vạn lần" các nước "tư bản giãy chết". Ngành ngoại giao VN không cần phải nói nhiều về nhân quyền, dân chủ gì cả, thế giới nhìn vào đây là hiểu được tính dân chủ ở "ta" là thế nào rồi, thôi đừng khua môi múa mép nữa. À, lần này chủ tịch Phúc của VN đang vận động để VN được vào Hội đồng nhân quyền thế giới, có đoạn video này minh họa thì tuyệt vời ông mặt trời luôn!

Dân Sài Gòn
Dân Sài Gòn says:
29/09/2021 13:21

Đảng đòi lãnh đạo nhưng toàn đám công an côn đồ, dốt nát không hiểu biết luật pháp, áp bức dân như thế này. Nên nhớ ở VN không có luật bắt buộc phải chích ngừa và phài test Covid19. Tất cả đều tự nguyện !!!

Anonymous says:
29/09/2021 13:24

Không có chuyện xin lỗi dễ dàng. Phải kiện tới cùng.

Minh Đức
Minh Đức says:
29/09/2021 14:19

Tôi đã sai lầm khi thời học sinh tôi đã ký vào bản chữ ký mà nhà trường đưa để phản đối đạo luật nhân quyền mỹ áp cho VN. Sau này khi ra đời tôi thực sự thấy đúng là VN vi phạm nhân quyền rất nhiều. Giờ tôi mong cho có 1 đạo luật nhân quyền áp bắt buộc đảng nhà nước VN phải thực hiện.

Từ Gan
Từ Gan says:
29/09/2021 17:22

Với một chính quyền Có lãnh đạo vô học, Ra lệnh cho một đám mất dạy lưu manh Hiếp đáp trấn áp người dân đến thế là cùng Bởi vì tất cả chúng không hiểu thế nào là chống COVID 19

nam
nam says:
29/09/2021 23:44

Đó là đặc trưng của chính quyền "chuyên chính vô sản".

Phản động
Phản động says:
30/09/2021 22:25

Nói đến CS thì nói đến tàn ác, dối trá, bịp bợm, ngu dốt và bịp bợm. Chúng như những con chó, 1 thằng làm sai cả đám hùa theo: đúng là loài chó

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.

Xem toàn trang