Tất cả các ý kiến của bạn đọc về Quốc hội Việt Nam thừa nhận sự quyết liệt của Trung Quốc ở Biển Đông

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.







TQ hãy trả lại biển Đông :

Nếu VNCH còn tồn tại thì VN chẳng có vấn đề gì để kiện TC và chặn đứng tham vọng bá chủ, độc chiếm biển Đông của TC cả.

31/12/2017 08:41

    Reply to this comment

toinghiep :

quoc hoi co qua nhieu nguoi tham nhung cho nen dat nuoc khong co tien de mua vu khi

09/12/2017 19:53

    Reply to this comment

Cười buồn nơi gửi Việt nam :

Tội nghiệp quốc hội quá! Mà có điều là quốc hội làm được gì? Có tuồng nào hát nữa không?

08/12/2017 10:16

    Reply to this comment

Ông già Saigon nơi gửi Saigon :

QH thừa nhận một điều mà toàn dân trong ngoài nước đã biết từ lâu. Nhưng nhà nước CSVN vẫn không có một động thái nào để đòi lại chủ quyền tổ quốc, ít nhất là đưa TQ ra tòa án quốc tế, tập hợp lòng dân chống ngoại xâm (như hội nghị Diên Hồng), bảo vệ ngư dân VN hành nghề trong lãnh hải. Nhưng họ chỉ ra sức đàn áp dân, xử án nặng những người phản kháng (Mẹ Nấm, Nguyễn Văn Hóa, ...).

07/12/2017 10:04

    Reply to this comment

Quốc văn Hội nơi gửi Ba Đình :

Lần đầu tiên mà quốc hội cs vn thừa nhận rằng tq chiếm biển đảo Hoàng Sa và Trường Sa .Qúa muộn, quốc hội giống như hội nghị Diên Hồng của cha ông ta ngày xưa đã bị lũ bán nước thao túng.Còn chờ gì nữa những người còn yêu tổ quốc vn hãy thưa kiện t.q ra tỏa giống như Philippines đã làm.Đừng để nhân dân tin rằng Quốc Hội V.N cũng là một giuộc bán nước cho Tàu như lũ ở Bộ chính trị Đảng csvn.Và đừng để nhân dân vn tin rằng đảng cs vn chỉ là thuộc cấp của Tàu.

06/12/2017 20:14

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

vi muon bao ve dang ma khong chong TC khi chung danh chiem bien dao thi gio day da qua tre...theo luat phap QT thi TC khong co chu quyen o bien dong...va TC da danh chiem bien khong thanh co..va khong che va doc chiem bien dong ...nhung nguoi vi tu loi vi dang phai ma khong lam het minh de bao ve toan ven lanh tho cua To Quoc se bi lich su va nhan dan len an muon doi...

06/12/2017 18:22

    Reply to this comment

Lê Thi nơi gửi Thanh Hóa :

Dân biết từ lâu , thế giới biết từ lâu , nhưng Quốc Hội bây giờ mới thừa nhận , vì bây giờ lão đầu bạc mới cho nói . Đúng là lũ nghị gật.

06/12/2017 18:16

    Reply to this comment

phong nơi gửi USA :

Thua nhan xong roi quoc hoi se lam gi? Qua tre. Tai sao sau may chuc nam, bay gio moi thua nhan ?

06/12/2017 12:40

    Reply to this comment

Văn Lang nơi gửi VN :

Việc nầy xảy ra đã lâu lắm rồi bây giờ mới thừa nhận có quá trể không?

06/12/2017 08:15

    Reply to this comment

Trở lại bài viết

Xem toàn trang