Tất cả các ý kiến của bạn đọc về Vụ người chết trong đồn công an: Chính quyền nói tự sát, thân nhân tố cáo công an giết người

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.







khat mau nhan dan nơi gửi ha noi :

Cho uong hoac chich chat co ma tuy vao nguoi, sau do lien tuc thuc duc nan nhan " dao de trong tui, lay dao dam vao co, lay dao cat co...", nan nhan se lam theo ma khong cam thay dau don, neu bat uong them 1 chat lam cho ngua co nua thi ket qua 100%. Neu doan video cho pho bien ma khong bi cat xen hay cho quay cham lai, nhin cach cach dam co se thay do la hanh dong co y thuc hay khong.

09/05/2017 10:23

    Reply to this comment

Bần Dân nơi gửi Bình Dương :

Công an VL đưa bằng chứng phim quay ca mê ra về cái chết của ông Nguyễn Hữu Tấn mà gia đ̀ình ông Tấn còn không tin và cho là giả.
Trong trường hợp khác của bà Lê Thị Mỹ Hạnh thì cộng đồng mạng chỉ được nghe bà kễ lại câu chuyện cùng thấy những thương tích trên khuôn mặt bà, riêng trên phim bạo lực được đưa lên mạng mọi người chỉ được thấy cảnh hai cô gái nói tiếng miền nam bị hành hung, hình dáng của bà LMH đang nằm, ngồi nơi đâu trong căn phòng nhỏ ? Hoàn toàn mọi người không thể nhìn thấy.
Vậy những gì bà LMH kễ mọi người có nên tin không?
Đừng tin CS nói, mà bà LMH cũng từng là sĩ quan quân đội CS, bao giờ chưa thấy rõ sự việc , mọi người chớ vội tin bà LMH kẽo lọt bẩy kẻ mặt Bụt tâm xà, hại đời mình, hỗng việc nước.


08/05/2017 07:46

    Reply to this comment

Sài gòn nơi gửi Chợ lớn :

...Thẳng tay tàn sát dân mình,
Sinh linh đồ thán điêu linh ngút trời.
Thê lương thảm cảnh rợn người,
Đến ma quỷ cũng hồn rời phách tan,
Hãi hùng địa ngục trần gian...
Tang thương nối tiếp nghiệt oan trùng trùng.
Có đâu khát máu lạnh lùng...
Như quân khốn nạn gian hùng con hoang,
Tội đồ dân tộc - Việt gian,
Đang mang trọng tội liệt hàng... Tru di...!!!

06/05/2017 08:15

    Reply to this comment

Hải Triều nơi gửi Canaad :

Thế giới đã thấy và nghe hận uất của dân Việt chưa? Việt tỵ nạn đã thấy và nghe nỗi oan uất đầy máu và nước mắt của đồng bào trong nước chưa? Đầu tu, du lịch, làm ăn với cộng sản là giúp VC tồn tại và gián tiếp bắt tay cùng bàn tay máu của CSVN! Lý trí ở đâu, tình người ở đâu?!!!!

05/05/2017 20:41

    Reply to this comment

Hải Triều nơi gửi Canada :

Thế giới đã thấy và nghe hận uất của dân Việt chưa? Việt tỵ nạn đã thấy và nghe nỗi oan uất đầy máu và nước mắt của đồng bào trong nước chưa? Đầu tu, du lịch, làm ăn với cộng sản là giúp VC tồn tại và gián tiếp bắt tay cùng bàn tay máu của CSVN! Lý trí ở đâu, tình người ở đâu?!!!!

05/05/2017 20:40

    Reply to this comment

Hoàng nơi gửi Na Uy :

Một mạng người chết trong đồn CA, nếu ở các nước tự do thì cái chính quyền đó khốn khổ rồi. Nhưng ở VN các quan nhỏ quan to đang đấu đá nhau giành ghế trước kỳ đại hội mà không thấy ma nào từ lớn đến nhỏ nhắc tới vụ này. Đây là bản chất của chính quyền nhân dân mà đảng bịp luôn đọc như kinh sám hối hàng ngày

05/05/2017 14:52

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Là người Việt Nam đã sinh ra và lớn lên ở quê-hương đau-khổ.. Đảng cướp Cờ Máu Búa Liềm đã tiếp tục hành-hạ,đọa-đày và cướp-phá hàng triệu người dân-lành VN vô-tội qua hàng chục năm dài;những mãnh-đất hương-khói Ông bà,Tổ tiên đã bị di-dời "đào-mồ cuốc-mã"... để làm nơi tôn-thờ Thánh tổ Mác Lênin "Đấng tối cao" cuả Đảng cướp CSVN quang vinh muôn năm 💥

05/05/2017 14:39

    Reply to this comment

ĐỨC VỈNH THÀNH nơi gửi CỮU LONG GIANG :

XIN NHẮC NHỮNG ĐIỀU MÀ nhà nước TÀ QUYỀN PHẢN BIỆN:
1/ nói có CAMERA..hình ảnh ghi lại của CAMERA đâu các ôn cộng...s...???
2/ cơ quan pháp luật đang điều tra một tội phạm chính trị ( phản động ) mà bỏ văn phòng để một mình tội phạm ở lại trong phòng điều tra xét hỏi ư ??? nếu như thế thì xin các ÔN hảy kỷ luật thằng cán bộ đang làm nhiệm vụ hỏi cung đó đi...và thằng đó là thằng nào ???
3/ gia đình nạn nhân nói bị đánh bầm dập đầu nạn nhân...nếu nói không có thì tiến hành khai quật mộ khám tử thi đi, nhưng phải công khai và làm CAM ĐOAN TRẠNG với BAO THANH THIÊN nhé...CÔN AN cộng sản dám làm không ??....

05/05/2017 08:11

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

điều là công dân Việt Nam điều mang quốc tịch Việt Nam điều sinh ra và lớn lên trên đất nước tươi đẹp này thì tại sao lại đi làm như vậy ?
đừng phát biểu như những kẻ không được sinh ra nữa hãy suy nghỉ từ đâu chui ra đi rồi hả bình luận nhé :) !
thân gửi những người đã cmt và nói xấu đảng :)

05/05/2017 08:07

    Reply to this comment

người Việt hèn nơi gửi TP Hồ Tặc :

Giờ này mà còn nhiều đứa ngu lâu thế! Hoặc
nó biết nhưng nó giả ngu để phục vụ cho một lũ chó đẻ bán nước để có được miếng cơm manh áo nhục nhã cho bản thân và gia đình.Nếu không làm được gì tốt cho đất nước dân tộc thì im cái mõm chó lại, đừng sủa bậy nữa.

07/05/2017 00:12

Thiên Thanh nơi gửi Việt Nam :

Công an rất đông bắt khẩn cấp mà, đương nhiên phải có còng tay rồi nhé quý vị, lúc hỏi cung tay chắc chắn vẫn bị còng. Nếu dùng từ " Mời " về hợp tác điều tra , thì chẳng cần phải khoảng 2oo người đi bắt về...

05/05/2017 07:57

    Reply to this comment

Thiên Thanh nơi gửi Việt Nam :

Nói có sách, mách có chứng, đề nghị công an tung video camera lên mạng cho người dân xem, lúc đó trắng đen rõ ràng, khỏi phải bàn cãi là do tự sát hay do bị đánh chết rồi cắt cổ...IS IS...

05/05/2017 07:48

    Reply to this comment

Dân Việt nơi gửi My tho :

Người dân Việt Nam không ai lạ gì búa liềm của lũ khủng bố Việt cộng, đập đầu rồi cắt cổ dân lành. Lịch sử tái hiện những màn khủng bố như vậy chỉ có khác là chúng khong dám cho " mò tôm " như bác hù đã dạy : mấy chú phải mổ bụng, có vậy xác mới khong nổi lên...thật là một lũ man rợ , trời khong dung, đất khong tha ...hãy chờ đi, quả báo nhãn tiền thôi .

05/05/2017 05:55

    Reply to this comment

PT nơi gửi Nghệ An :

hết ý với chính sách cai trị của bọn côn đồ CSVN
Hãy tố cáo với LHQ , với cộng đồng thế giới những hình ảnh đầy bạo lực này

05/05/2017 01:33

    Reply to this comment

Thụy nơi gửi USA :

Nếu "trong phòng có trang bị camera theo dõi" thì cần chi đến cả đám quan ngu dốt hội họp đính chính chi vậy? có phải là ngu xuẩn không các quan?
Đúng là vừa dốt lại vừa dại!!!

04/05/2017 23:21

    Reply to this comment

Cong Dan Viet Nam nơi gửi Viet Nam :

Cac ban hay nhin ky nhung gi Cong San lam va dung tin nhung gi chung no noi. Co nhu vay minh moi phan biet duoc dau la that va dau la gia.

04/05/2017 20:40

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Camera cua v.c. co lop vo bên ngoài nhung bên trong không co ruôt,làm sao mà chung minh su thât,VC ngàn doi cung luu manh,lua dôi thiên ha.

04/05/2017 14:55

    Reply to this comment

Duy Hữu nơi gửi USA :

+++ Nhân dân Viêt Nam và thế giới cần lên án những hành động "khủng bố" "đập đầu, cắt cổ" anh Nguyễn Hữu Tấn để đ̀an áp của đ̉ang viên và cán bộ của nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam.
+++ Đảng cộng sản Việt Nam là "Đảng Búa Liềm", duǹg búa đe đập đầu, dùng liềm để cắt cổ những người dân vô tội.
+++ Lịch sử "Cách Mạng" của đảng cộng sản Việt Nam là một lịch sử "đập đầu,cắt cổ",và "hiếp dâm" quyền Tự Do, Dân Chủ, Nhân Quyền của nhân dân Việt Nam, và của chính các đảng viên và cán bộ của đảng

04/05/2017 14:45

    Reply to this comment

vien xu nơi gửi no where :

Đây "gia đình đồng ý ông Tấn tự sát"

https://www.facebook.com/skrity.dao/posts/1415115951890679?pnref=story

04/05/2017 13:11

    Reply to this comment

Viet Nam citizen nơi gửi Free country :

He rather suicide early than beaten to died later.

04/05/2017 23:29

VIET NAM nơi gửi SAIGON :

cán bộ điêù tra có đưoc phép mang vũ khí ( dao) vô làm việc vơí bị can ko ???? cán bộ công an mang dao vaò điêù tra để làm gì ??? nạn nhân chết vì dao của cán bộ điều tra . vâỵ ai giết ???ai chịu trách nhiệm ???
công an muốn thanh minh cho vụ naỳ đưa video từ thơì gian băt anh Nguyễn Hữu Tấn cho đến khi anh TẤN tự sát.lên mạng để moị nguơì đuợc bíêt .video ko biết lật leọ như đôn công an . thân chào

04/05/2017 12:20

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Có camera theo dõi vậy cho xem camera là chứng minh được liền

04/05/2017 11:41

    Reply to this comment

TẤN MẠNH TÀI nơi gửi BÌNH MINH-VĨNH LONG :

ĐUNG NHƯ BẠN NGHĨ,LŨ CA KHỐN NẠN LÀM THEO CHỈ THỊ THÀ GIẾT LẦM KHÔNG THỂ THA LẦM.A TẤN LA NGƯỜI HIỀN LÀNH,ĂN NÓI NHỎ NHẸ.CẦU MONG A ĐƯỢC SIÊU THOÁT.

04/05/2017 11:20

    Reply to this comment

GS. Sử Trần Huy Liệu. :

Tôi đã nghe Audio do cha mẹ của cháu Nguyễn Hữu Tấn tố cáo CSVN giết người dã man. Nhiều Livestream đã phổ biến Audio này.
Nghe CSVN nói là tự sát. Chúng gian dối điêu ngoa, lừa lọc từ thời Hồ Chí Minh. Chúng ngụy tạo nhiều chuyện như: Anh hùng nhí Lê Văn Tám. Nữ anh dùng chưa sạch nước cản Võ Thị Sáu v v.....

04/05/2017 10:48

    Reply to this comment

Như Áng Mây Bay nơi gửi Canada :

Như vậy là công-an đánh chết người và lập hiện trường giả. Nhưng thằng công-an lập hiện trường giả nầy thuộc loại quá NGU ,vì người tự sát làm sao vừa cắt cổ vừa mổ vụng đây? công-an CSVN nghỉ là người dân ngu nên mới lường gạt để chạy tội khi biết mình làm sai " Thà giết lầm không bao giờ thả lầm " đây là câu nói của Hồ Chí Minh,một câu nói dả mang và khốn nạn nhất mà nhân loại ghê tỏm chỉ có CSVN dám thực hiện đối với nhân dân VN.

04/05/2017 10:18

    Reply to this comment

Nguyễn văn Trung nơi gửi TP HCM :

Chỉ người nào khờ khạo lắm mới tin bon Công an VN