Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.

Nhận xét

Phong Ng.
30/05/2021 13:06

Chính quyền VN không cho phép ai có khả năng lôi cuốn đám đông hơn họ. NPH không phải là ngoại lệ.

Anonymous
30/05/2021 17:20

"Hát nữa đi em" , hát lại bài ca tiễn YÊN lên đường.. Hát mãi đi em , cho hồng làn da , kẻo đời chóng già ! 👸

Lê Hồ
30/05/2021 21:28

Tại sao phải dừng lại phải tiếp lột mặt nạ tên lang bâm hại người. Tên hề muốn chiếm đoạt tiền từ thiện bảo lụt trung.

Hotac
31/05/2021 11:47

Cái tâm đơn giãn thì mọi việc sẽ giãn đơn???

Duy Hữu, USA
31/05/2021 13:21

Bộ 4T....Thông Tin Truyền Thông... " thần điêu, đại bịp "... của Đảng, Tổng đảng trưởng, đảng trưởng, đảng viên, cán bộ, tài phiệt cờ đỏ Búa Liềm có... " zĩ zãng zơ záy zễ zì zấu zĩêm "... có " tiền án, tìên sự còn nhiều hơn tiền măt "... sợ " chân lý là chân lý đừng để bị dồn đến chân tường "

Bộ 4T... Thông Tin Truyền Thông ... Tống Tiền, Tống Tình...ra lệnh cho trâu bò tài phiệt của Đảng, trâu bò tài phiệt do Đảng, trâu bò tài phiệt vì Đảng... không được húc nhau nữa... vì sợ... trâu bò tài phiệt của Đảng điên, nổi cơn điên, húc Đảng điên... trâu bò tài phiệt do Đảng mát, nổi cơn mát, húc Đảng mát... trâu bò tài phiệt vì Đảng khùng, nổi cơn khùng, húc Đảng khùng... độc đảng, độc bọn tham, ngu, hèn, ác, láo... độc quyền mát, khùng, điên...

" Người trong cuộc mới hiểu người trong kẹt "... muốn có ăn, đừng có nói... được ăn nhưng không được nói... ngậm miệng mà ăn... ngậm miệng, mà nhai, mà ăn, mà nuốt, nuốt cái nhục của tài phiệt của Đảng tài phiệt, tài phiệt do Đảng tài phiệt, tài phiệt vì Đảng tài phiệt... được ăn ngon, mặc đẹp... nhưng không được nói, chỉ được xách dép, bưng bô cho Đảng...

" Còn Tàu, còn Tiền... còn Tiền, còn Đảng, còn mình... mình còn bán đất, mình còn bán nước, mình còn bán dân... mình còn bán mình, mình bán Đảng mình cho Tàu, cho tiện, cho xong... chỉ vì Tiền ".... " người trong kẹt mới hiểu người trong cuộc "...

" Cuộc chiến lên dừng lại... " bà con hết dzui ! Đảng có " tiền án, tiền sự nhiều hơn tiền mặt nghe quý zị... em có đẹp không quý zị... ? "

Em có đẹp mặt em không quý zị...? ... " Im lặng là vàng, nói ra là kim cương " ...
em muốn đeo kim cương, em không được là kim cương, em không được nói ra.

Đảng có đẹp mặt Đảng không quý zị... ? Đảng có sợ mất mặt Đảng không quý zị...? Đáng có còn mặt mũi gì không quý zị...?

Anonymous
31/05/2021 18:25

"Thôi em đừng khóc nữa làm gì"... thôi em đừng nhớ , đừng nhắc nữa làm gì ; giọt lệ sầu làm sao xóa hết thương đau ! 😪

Anonymous
31/05/2021 18:59

"Từ thiện vì cộng đồng,vì nhân dân"... đồng bào nạn nhân bão lụt miền Trung và hàng vạn Dân Oan vô tội là nạn nhân tội-ác man rợ của Đảng cướp CSVN !

okaba
31/05/2021 22:19

Nhiều người đặt ra câu hỏi tại sao bà Hằng phải dừng khi lột mặt những kẻ ăn tiền trơ tráo như ông Yên, Hoài Linh, Trấn Thành...
Văng xin thưa rằng bởi vì XH VN bây giờ Công Lý nó chỉ là một diễn viên hài hay nói cách khác là "Cả một thời đểu cáng đã lên ngôi..."

Anonymous
31/05/2021 22:57

Ba Hằng và mọi người cần phải lên tiếng trên mạng cho mọi người biết, vạch mặt những tên gạt tiền dân như “thần y dõm, Yên “, “nghệ sĩ hài lường gạt, Hoài Linh”!

Van lien nguyen
01/06/2021 07:02

Bà Nguyen Phuong Hang (vo Ong Lo voi) đã hoàn thành xuất sắc nhiêm vu được giao. Người có sức ảnh hưởng lớn đến hàng trăm ngàn người tại VN . Chúc mừng Vợ chồng cô !