Tất cả các ý kiến của bạn đọc về Đại biểu QH Hoàng Hữu Phước nhục mạ đồng viện

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.







Nam nơi gửi SAIGON-HANOI VN :

Còn nhiều tên phước trong bọn mafia đỏ csvn.Toàn là những tên vô lại,với súng đạn, chúng có quyền tuyệt đối trên người dân VN.Đây là lổi của người dân VN cứ cuối đầu chịu nhục trước bọn csvn.Toàn dân phải vượt qua sợ hải,đứng lên lật đổ bọn csvn gian manh,xảo trá,bán nước.Đứng lên như dân tộc Ukraine. FREEDOM IS NOT FREE.

04/06/2014 00:04

    Reply to this comment

Ho da kich nơi gửi Đà nẵng :

Ông Hoàn Hữu Phước chắc có vấn đề về thần kinh. Đề nghị cử tri thành phố HCM xem lại tư cách ĐB quốc hội của ông ta mà kiến nghị với UBTV Quốc hội bãi miễn cho xong kẻo ông ta làm mất uy tiến của Quốc hội Việt nam chúng ta. Một người ăn nói tầm bậy như thế không xứng đáng đại diện cho dân đâu

01/03/2013 06:02

    Reply to this comment

Ho da kich nơi gửi Đà nẵng :

Ông Hoàn Hữu Phước chắc có vấn đề về thần kinh. Đề nghị cử tri thành phố HCM xem lại tư cách ĐB quốc hội của ông ta mà kiến nghị với UBTV Quốc hội bãi miễn cho xong kẻo ông ta làm mất uy tiến của Quốc hội Việt nam chúng ta. Một người ăn nói tầm bậy như thế không xứng đáng đại diện cho dân đâu

01/03/2013 05:51

    Reply to this comment

Tú Gàn nơi gửi Sài Gòn :

Phước nhận tiền của bọn khủng bố rồi nên mới viết bài về ông Dương Trung Quốc.
Đại Biểu QH như Phước không "xứng tầm" để đối thoại với ông Quốc.

16/02/2013 06:44

    Reply to this comment

thủy binh nơi gửi hà nội :

ông Phước nên xem lại chính mình kẻo ông còn nhiều điều ngu hơn (>>4).

16/02/2013 04:21

    Reply to this comment

Trang Phong nơi gửi Da nang :

toi khong hieu ong hoang huu phuoc co van de than kinh khong. Tai sao mot vi dai bieu quoc hoi lai dung nhieu tu ngu cua ke vo van hoa ong tuc gi thi bay to quan diem bang ngon tu te nhi, sao ong an noi nhu lu giang ho?


15/02/2013 11:52

    Reply to this comment

Đông Phong nơi gửi Quảng ninh :

Tôi đã nghe chuyện Phước lúc còn là "nhân viên quèn" đi làm thuê, họp phước góp ý cho cấp trên của hắn giữa đông người: "anh chỉ lo công việc không biết giữ gìn sức khỏe" câu khác "anh tập trung công việc quá nhiều không lo việc học hành của con trẻ"- cùng lứa với nhau cả nên ba dốt hơn con thì làm sao bầy nhủ con?

15/02/2013 11:36

    Reply to this comment

Tú Gàn nơi gửi Sài Gòn :

Đúng là Phước đây rồi – Phước của Tố Hữu - Một em nhỏ đi ở bị chủ nhà chửi mắng và đuổi đi.
Tha thứ vì em không được học đến nơi đến chốn như bạn cùng trang lứa; nếu có Ba, Mẹ thì ba mẹ Phước sẽ bầy cho em điều hay lẽ phải, đặc biệt về ‘mặt trái’ xã hội: Phước em chỉ biết ăn ở làm công tốt (“ăn no vác nặng”) chưa đủ mà Phước cần hiểu sâu về xã hội thì không ai “bầy biểu”.
* Điều không ai dạy em là nịnh thô lỗ quá: Phạm Thanh Bình và Dương Chí Dũng bị bắt giam vì vi phạm Pháp luật - Phước có được “chấm mút” tý gì không mà nói Lãnh đạo bận lo cho Vinashin – Vinaline?
* Em có tội quá lớn Phước ạ:
1. Xúc phạm dân tộc;
2. Xúc phạm người khác - cứ coi đồng trang lứa ngồi họp với nhau họ có làm gì mình đâu mà gây sự với họ? .

15/02/2013 11:27

    Reply to this comment

Người Dân nơi gửi Hà Nội :

Hoàng hữu Phước Nghe đây: Lấy tư cách là người lớn hơn tuổi hơn chú ,anh khuyên chú nên khiêm tốn ,không nên khẳng định những suy nghĩ của mình là đung hết mà không chấp nhân ý kiến người khác .cái đó các cụ gọi là đầu bò.nhất là em đang là đại biểu quốc hội ,luôn phải nghe ý kiến của dân ,nếu em còn như vậy là trái lòng dân đấy,người ta phỉ nhổ nhục lắm.

15/02/2013 10:59

    Reply to this comment

khang vu nơi gửi Virginia, USA :

Đọc lời phát biểu của sử gia Dương Trung Quốc trả lời đài BBC về bài viết của ông Đại biểu Quốc hội thành phố Hồ Chí Minh Hoàng Hữu Phước, tôi nhận thấy 03 điểm khâm phục ông Quốc:
1/ Điềm đạm, nói năng có chừng mực, ý tứ.
2/ Độ lượng với những lời chỉ trích thiếu văn hóa của đồng nghiệp.
3/ Không ăn thua với những kẻ thấp kém hơn mình.
Thật đáng học tập cách cư xử của một trí thức đúng nghĩa .
Vũ Khang , Virginia .

15/02/2013 10:47

    Reply to this comment

Nghĩa Thục nơi gửi Quảng ngãi :

Phước đểu!
Chỉ lo nịnh hót:
1. Giám xúc phạm 90 triệu dân Việt nam (cả Phước)- do dân trí thấp nên không nên ban hành luật biểu tình!
2. Phước chỉ quen thói "nằm ngửa nhổ ngược" nên nước bọt của Phước lại rơi vào mặt Phước.
3. Những cá nhân bộ phận nào giới thiệu Phước vào QH thì nên tự kiểm lại xem nên rút ý kiến- Tương tự như 'nghị Yến'?

15/02/2013 10:08

    Reply to this comment

Tú Gàn nơi gửi Sài gòn :

Cái ông Phước này ai giới thiệu ông vào đại biểu QH thì phải kiểm điểm cả người đó vì ông Phước thiếu Văn hóa (vô học):
1. Giám đánh giá Việt nam dân trí thấp do đó không nên cos luật biểu tình.
2. Đại biểu Quốc hội mà Phước ăn nói hồ đồ, thiếu cân nhắc khi đưa lên mạng những từ ngữ như vậy.
3. Quen thói ăn nói với người buôn bán nên khi vào hội trường lo NỊNH BỢ, TON HÓT.

15/02/2013 09:58

    Reply to this comment

hanh My nơi gửi Ha Noi :

Thưa Ông Đại Biểu Phước

Viet nam ta trải qua hàng nghìn năm lịch sử giữ nước và phát triển. Đời nào cũng có người bậc hiền nho trung chính trực và người xu nịnh, luôn mui cầu cho lợi ích cá nhân, không đếm xỉa đến lợi ích dân tộc. NHà Trần sụp đổ vì vua chi biết ăn chơi ưa kẻ xu nịch không coi trong những bậc trung thần như Cụ Chu Văn An.

Tôi thực sự bị sốc khi nghe phát biểu của ông. Nó thực sự có vấn đề về mặt tâm thần hoặc tư cách.Tiếc rằng xã Việt nam ta nay những người như Đại biểu Phước ông đây bây giờ nhiều quá. Tôi không biết ông Phước đại diện dân hay cho ai mà có kiểu nói như một tộc người sống bầy đàn trên một ốc đảo vậy?

Hạnh Mỹ




15/02/2013 09:15

    Reply to this comment

Hoang Long nơi gửi Tu Do :

Thằng là này mà là đại biểu quốc hội gì?Đúng là lũ sâu mọt đục nước đục dân cùng với bè lũ bọn tham nhũng lộng quyền

15/02/2013 09:13

    Reply to this comment

Cu trang nơi gửi Sai Gon :

Mot dai bieu quoc hoi (Hoang Huu Phuoc), ma lai co bai viet voi nhung thu hanh van "cho bua", "con do" de cong kich ong Duong Trung Quoc vay sao ? Cach viet va bieu lo cua ong ta ra loi noi qua thuc la khong the hieu va chap nhan duoc. Chang trach dan ta cu mai kho dau !

15/02/2013 08:43

    Reply to this comment

Nguyen Van Tien nơi gửi Tam Ky :

Mình không hiểu nhiều nhưng khi đọc đến footer của ông Phước viết: "“Người ta” ắt không phải nói chung bàng dân thiên hạ, mà là “ta đây” vậy.

Nhất Thạc Bàn Cờ, Lăng Tần Hoàng Hữu Phước, Nhà Việt Nam Cộng Hòa Học, Nhà Biểu Tình Pờ-rô-tét Đì-mông-sờ-tra-sân Học, Nhà Đa Đảng Học, Nhà Lưỡng Đảng Học, Nhà Độc Đảng Học, Nhà Tiếng Anh Học, Nhà Thánh Kinh Học, Nhà Đủ Thứ Học Học"

Thì mình nghĩ chắc tết ông Phước uống rượu nhiều, say nên nói tầm bậy.

15/02/2013 08:41

    Reply to this comment

Quang vinh nơi gửi ha noi :

Sao quoc hoi vn lai co con nguoi nhu ong Hoang Huu Phuoc???ong dam noi"dan tri vn chua du hieu biet de bieu tinh..."mot cach noi coi thuong dan toc..Bieu tinh la quyen dau tranh cua con nguoi...tren the gioi da co bieu tinh tu hang ngan nam.Noi nhu ong toi hieu ong la nguoi co su hieu biet vo cung thap..ong ko xung dang la dai bieu quoc hoi.

15/02/2013 08:31

    Reply to this comment

Quang vinh nơi gửi ha noi :

Sao quoc hoi vn lai co con nguoi nhu ong Hoang Huu Phuoc???ong dam noi"dan tri vn chua du hieu biet de bieu tinh..."mot cach noi coi thuong dan toc..Bieu tinh la quyen dau tranh cua con nguoi...tren the gioi da co bieu tinh tu hang ngan nam.Noi nhu ong toi hieu ong la nguoi co su hieu biet vo cung thap..ong ko xung dang la dai bieu quoc hoi.

15/02/2013 08:21

    Reply to this comment

nguoi trung thuc nơi gửi cu tri thanh pho ho chi minh :

doc bai cua ong hhp nhuc ma ong duong trung quoc toi nhan xet nhu sau:ca xa hoi viet nam bat cu ai co trinh do va luong tam cua nguoi chan chinh deu nhan thay ong duong trung quoc la nguoi chan chinh yeu nuoc thiet tha muon cho xa hoi viet nam ngay cang dan chu va tot dep
con hhp chi thay la mot ten co hoi va xu ninh.thu nghi neu o viet nam toan nguoi nhu hhp thi xa hoi viet nam se di ve dautrong xa hoi co 3 loai luu manh chinh la:1 la luu manh chinh tri 2 la luu manh cam but.3 laluu manh giang ho
de nghi quy vi xep hhp vao loai nao

15/02/2013 07:29

    Reply to this comment

danglan nơi gửi hanoi :

Rất mong bản đài cho biết lý lịch xuất thân của Hoàng hữu Phước, 1 đại biểu Quốc hội Việt nam nằm trong " Nhóm lợi ích nhà nước " để dân Việt thấy rõ bộ mặt thật của các Đại biểu Quốc Hội Việt nam.

15/02/2013 07:03

    Reply to this comment

nam trung nơi gửi Nha Trang, Khánh Hòa :

Không riêng tôi mà có nhiều cử tri khác gần tôi, quên biết tôi rất không tán thành bài phát biểu của ông Hữu Phước (Vô Phước thì đúng hơn)tại QH v/việc không tán thành ra dự luật biểu tình. Hôm nay đọc bài TỨ ĐẠI NGU của ông Phước chúng tôi thấy rất ghê tởm về bản chất của ông này. Một kẻ nịnh thần tầm cở , một tổng giám đốc có văn hóa lùn vì : Giám nói nhân dân có dân trí thấp nên chưa nên có luật biểu tình ; Một nhà sử học có tiếng nói đại biểu cho dân rất chí lý , chí tình mà ông Phước lại cho là TỨ ĐẠI NGU. Loại đạo đức kém như ông Phước thì chỉ lo bảo vệ quyền lợi cho cá nhân, cho lũ tham nhũng , cho nhóm lợi ích. Cho nên ông Phước thôi làm đại biểu quốc hội thì tốt hơn .

15/02/2013 05:17

    Reply to this comment

lam to nơi gửi san jose :

Hoàng Hữu PhướC chỉ là một người cơ hội, vào đảng va quốc hội chỉ để kiếm ăn, chứ đâu phải phục vụ đất nước, mà còn lên tiếng chê người khác. còn ý kiến của Hoàng Hữu Phước thì chứng tỏ ông Hoàng Hữu Phước không có trình độ hiểu biết gì hết, hoặc nếu có thì chắc ông này được cho năn cục xôi to quá, nên sẳn sàng sủa bậy và còn dám cả gan nói nhân dân chưa có đủ trình dộ kiến thức để đi biểu tình.

hoang huu phuoc đồ bố láo

15/02/2013 02:02

    Reply to this comment

trung thanh voi dang cong san nơi gửi viet nam :

may nguoi phi bang dang cong san la nhung ke chap nhan lam no le cho de quoc.

15/02/2013 01:51

    Reply to this comment

nguyen nơi gửi vn :

Đầu năm mới Ô Phước đã làm một việc ô nhục cho quốc hội VN. Về kiến thức là một GV CĐsp mà sai bê bét lần nữa làm nhục ngành giáo dục vn.Về đạo đức cũng chẵng ra gì.VN thật là vô phước.

15/02/2013 00:10

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

@Ba Dzương nói ra mình mới để ý, đúng là lổ tai của ông này là lổ tai của kẻ xu nịnh, thời cơ. Lổ tai chuột

14/02/2013 22:41

    Reply to this comment

Tâm nơi gửi Huế :

Ai xem tướng được, hãy cho ý kiến về cái tai của Hoàng Hữu Phước...

14/02/2013 17:40

    Reply to this comment

Ba Dzương nơi gửi Sài Gòn :

Nhìn ngoại diện hai ông này tôi thấy đúng là ông Dương Quốc đẹp lảo hơn cha kia. Ông Dương Quốc nhìn như kẻ đại trượng phu, "MORE MEN" hơn cái thứ kia. Ông Hoàng Phước thì nhìn như một tên đểu rả, vành tai của kẻ tiểu nhân, bất tài, vô dụng và đúng là hạ tiện tiểu nhân. Thứ hạng người như ông Phước này sẻ là thứ thích đi cỏng rắng nhông nhông cho mà coi. Dân Việtnam bây giờ chỉ còn là những kẻ thừa hưởng những DNA ích kỷ của đảng cộng sản tạo ra. Những người có cái DNA tốt thì chết gần hết rồi trong lao tù của sộng sản.

14/02/2013 12:45

    Reply to this comment

Trở lại bài viết

Xem toàn trang