Cử tri muốn Thủ tướng trả lời chất vấn nhiều hơn

RFA-23-12-2013
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng trả lời chất vấn ngày 21-11-2013 Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng trả lời chất vấn ngày 21-11-2013
Photo chinhphu.vn

Khi đánh giá về kết quả kỳ họp thứ 6 vừa rồi của Quốc Hội VN, một số thành viên trong Ủy Ban Thường Vụ Quốc Hội lưu ý hồi sáng nay rằng cử tri than phiền Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng trả lời chất vấn quá ít, không trả lời hết những câu hỏi của đại biểu đặt ra, trong khi nhiều đại biểu vắng họp.

Phó Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Thị Kim Ngân cũng lưu ý thêm là cư tri hiện theo dõi rất kỹ phiên họp Quốc Hội cùng trách nhiệm của các đại biểu.

Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng cũng lưu ý về trường hợp đại biểu vắng hợp quá nhiều trong mấy kỳ gần đây, và ông than phiền về tình trạng có những đại biểu “ cứ nhắm vào thời gian Quốc Hội họp để xếp lịch riêng…”.

Chủ nhiệm Văn phòng Quốc Hội Nguyễn Hạnh Phúc trước đó có nhận xét rằng một số đại biểu đặt câu hỏi dài dòng, không đi vào trọng tâm vấn đề, chưa nêu lên được giải pháp cụ thể cho vấn đề đất nước, nhất là trong lãnh vực kinh tế-xã hội.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.